Né "sát về bên phải" là cùng làn hay sát vào lề vại anh giai?Xe sau chạy quá tốc thì né chứ nhường 3c gì lão
Bác chủ đặt tình huống dư!
Em chỉnh lại cho nó chuẩn
Trên thực tế,mình thấy rất ít (1%) là đá đèn xin vượt.Còn không xe nào xin vượt- khi xe trước đang chạy ĐÚNG,ĐỦ - Tốc độ cho phép.
Những xe xin vượt trong trường hợp này,mình thấy nên suy nghĩ lại : trong Văn Hoá Giao Thông.Còn các trường hợp : Cấp cứu( họ khong cần xin đường đâu,mà chỗ nào trống là họ lách vào). Xe có CSGT dẫn đường : xe Mở đường đã dùng loa phóng thanh,còi hụ và bắt tất cả các xe nhường đương rồi.
Tình Huống bác chủ đưa ra: có lẽ thử lập trường các Anh em OS như thế nào chăng?
Những xe xin vượt trong trường hợp này,mình thấy nên suy nghĩ lại : trong Văn Hoá Giao Thông.Còn các trường hợp : Cấp cứu( họ khong cần xin đường đâu,mà chỗ nào trống là họ lách vào). Xe có CSGT dẫn đường : xe Mở đường đã dùng loa phóng thanh,còi hụ và bắt tất cả các xe nhường đương rồi.
Tình Huống bác chủ đưa ra: có lẽ thử lập trường các Anh em OS như thế nào chăng?
Chỉnh sửa cuối:
Em hỏng có thử mà em hỏi thiệtTrên thực tế,mình thấy rất ít (1%) là đá đèn xin vượt.Còn không xe nào xin vượt- khi xe trước đang chạy ĐÚNG,ĐỦ - Tốc độ cho phép.
Những xe xin vượt trong trường hợp này,mình thấy nên suy nghĩ lại : trong Văn Hoá Giao Thông.Còn các trường hợp : Cấp cứu( họ khong cần xin đường đâu,mà chỗ nào trống là họ lách vào). Xe có CSGT dẫn đường : xe Mở đường đã dùng loa phóng thanh,còi hụ và bắt tất cả các xe nhường đương rồi.
Tình Huống bác chủ đưa ra: có lẽ thử lập trường các Anh em OS như thế nào chăng?
Bởi vậy theo em nghĩ thông thường là:
#1: Nếu em có việc gấp thật sự, em sẽ bật hazard và tương luôn làn trong, có thể vượt tốc hay bla bla bla gì đó. Rồi nhỡ bị tuýt thì em sẽ trình bày việc bất khả kháng chứ em hong đủ kiên nhẫn còi + đèn xin đường mấy bác cho vượt. Mà cho là xin vượt được xe A trước mặt đi, còn xe B - C - D - E ... trước trước nữa thì người nông rân phải làm thao.
#2: Trường hợp các xe ưu tiên thì buộc mình phải nhường là lẽ tất nhiên. 1 là xe ưu tiên vượt phải vượt tốc, 2 là nhá thấy từ xa mình đã chủ động nhường cho họ qua rồi nên hỏng bàn.
#3: Xét tình huống thực tế rõ ràng hong phải lúc nào cũng max tốc được. Thế nhỡ như trước mặt xe A còn có con rùa B-C-D... gì đó nữa, kéo cả 1 đoàn dài thì ko lẽ mình cũng tin tin hổ báo như xe đang xin vượt phía sau? Dù có muốn đạp vmax đi nữa cũng phải giữ khoản cách an toàn với đại ka phía trước chứ.
Mong sao trong tương lai,đường xá của Nước nhà,sẽ tỉ lệ thuận với việc gia tăng đầu xe mỗi năm.Không còn cảnh ngán ngẩm,bực tức...Mỗi khi Ta ngồi lên xe.Em hỏng có thử mà em hỏi thiệt
Bởi vậy theo em nghĩ thông thường là:
#1: Nếu em có việc gấp thật sự, em sẽ bật hazard và tương luôn làn trong, có thể vượt tốc hay bla bla bla gì đó. Rồi nhỡ bị tuýt thì em sẽ trình bày việc bất khả kháng chứ em hong đủ kiên nhẫn còi + đèn xin đường mấy bác cho vượt. Mà cho là xin vượt được xe A trước mặt đi, còn xe B - C - D - E ... trước trước nữa thì người nông rân phải làm thao.
#2: Trường hợp các xe ưu tiên thì buộc mình phải nhường là lẽ tất nhiên. 1 là xe ưu tiên vượt phải vượt tốc, 2 là nhá thấy từ xa mình đã chủ động nhường cho họ qua rồi nên hỏng bàn.
#3: Xét tình huống thực tế rõ ràng hong phải lúc nào cũng max tốc được. Thế nhỡ như trước mặt xe A còn có con rùa B-C-D... gì đó nữa, kéo cả 1 đoàn dài thì ko lẽ mình cũng tin tin hổ báo như xe đang xin vượt phía sau? Dù có muốn đạp vmax đi nữa cũng phải giữ khoản cách an toàn với đại ka phía trước chứ.
Bác @Banglangbp01 ơi vào đây mình gửi câu trả lời nè
Cứ trả nhời đi nhen. Chiều hoặc mai mình sẽ đọc nhen. Giờ mình bận rồi nhen
Nếu vậy thì mai mình trả lời luôn, vì đáp án này mình có hỏi các cán bộ từ địa phương đến trung ương nên để mai luôn henCứ trả nhời đi nhen. Chiều hoặc mai mình sẽ đọc nhen. Giờ mình bận rồi nhen
OK, thôi mình cũng bận lắm nên có vài dòng trao đổi với bác vậy. Đáng lẽ mình im luôn cho rồi cũng chẳn sao.Nếu vậy thì mai mình trả lời luôn, vì đáp án này mình có hỏi các cán bộ từ địa phương đến trung ương nên để mai luôn hen
Vừa rồi mình có trao đổi với các các bộ lãnh đạo trong ngành GTVT từ địa phương đến ngoài Bộ, cụ thể là ai thì mình xin không nói, mình cũng không nói rõ câu trả lời cụ thể như thế nào, chỉ đưa ra và ý để bác suy luận nhé. đây là ý của lãnh đạo
Về trường hợp 1 xe đang chạy Vmax của xe và của đường mà 1 xe sau muốn vượt nhé.
- Bác thông kê :
+ Bao nhiêu trường hợp xe không nhường trong trường hợp này bị phạt: có BB lẫn kg BB.
+ Bao nhiêu TH xe vượt bên phải bị phạt:
+ Bao nhiêu trường hợp bị phạt vì vượt quá tốc độ:
+ Bao nhiêu TH bị phạt nếu nhường đường cho vượt:
+ Bao nhiêu TH chạy quá tốc độ gây TNGT:
+ Lỗi nào dễ bị CSGT phạt:
+ trong trường hợp này thì hành vi nào có nguy cơ gây mất ANGT và dễ xảy ra TNGT:
+ Các hành vi nào cần bị ngăn ngừa và xử phạt cấp bách:
còn nhiều ý lắm, nhưng thôi mình chán rồi không nói nữa.
Mình có vài ý trao đổi với bác vậy, nếu bác cho rằng xe sau xin vượt xe trước chạy Vmax của xe và của đường là đúng luật thì bác bỏ qua nội dung này, xem như mình và các lãnh đạo trao đổi vui thôi. Mấy bác tự lo..Ai dễ bị phạt nhất thì ráng chịu.