Đúng là Nissan Kicks nhập về để khuấy động thị trường. Khuấy nhặng xị lên để thiên hạ họ biết đến Seltos, Creta...
Bớt chê bai người khác đi anh, ảnh đang chạy con xe gấp đôi tiền con kicks đấy.Dở người? Dở người mà nó có tên có tuổi, có cả công nghệ riêng...và có 1 SKYLINE huyền thoại...còn ông có gì? con wave tàu? đùa chứ con wave cũng của tàu chứ có phải cái đầu ông nghĩ ra đâu
Cục đăng kiểm thì ăn thua gì. Mỹ còn bị bọn nó lừa.
Với xe hybrid dễ nhập nhèm gian lận, kiểm chứng được nó phải rất tinh vi. Nhưng với con xe này dễ kiểm chứng thôi.
- Đầu tiên xả kiệt pin.
- Sau đó cho xe nổ máy sạc đầy pin rồi tắt máy ngắt động cơ xăng k cho nó tự động khởi động (cái này phải can thiệp vào phần mềm hoặc phần cứng). Đo xem hết bao nhiêu lít.
- rồi chạy trong phố ở điều kiện bình thường xem nó đi được bao nhiêu km thì dừng hẳn.
Từ đó tính được 100km hết bao nhiêu lít xăng.
Có bốc phét đằng giời. K đến 15l/100km e đâm đầu xuống đất.
Chắc chú em này đang tưởng xe hybrid pin nó cũng to như xe điện, hãng ăn gian bằng cách sạc đầy pin rồi đem vô test. Xe hybrid chỉ có cục pin nhỏ xíu 1,57 kWh so với 42kWh của e34 đủ chạy được vài cây số, ăn gian được bao nhiêu. Còn con số 15l/100km thì chú em bị hoang tưởng nặng quá rồi
Trước hết phải rõ " Xăng lai điện" và "Điện lai xăng" nó thế nào.
Cái E-Power này nó hay đấy và giải quyết vài lăn tăn mà xe EV thuần điện chưa đáp ứng đủ, như trạm sạc, time sạc, đi xa...
Trên diễn đàn xe cách đây vài tuần, có 1 bài về 1 anh chạy con Tesla 2500km mà ko cần sạc !!!
Đơn giản, ảnh độ 1 MFĐ chạy xăng nuôi điện vào h/t điện con Tesla. Nguyên tắc cũng ko khác cái E-Power là mấy..kkk
Cái E-Power này nó hay đấy và giải quyết vài lăn tăn mà xe EV thuần điện chưa đáp ứng đủ, như trạm sạc, time sạc, đi xa...
Trên diễn đàn xe cách đây vài tuần, có 1 bài về 1 anh chạy con Tesla 2500km mà ko cần sạc !!!
Đơn giản, ảnh độ 1 MFĐ chạy xăng nuôi điện vào h/t điện con Tesla. Nguyên tắc cũng ko khác cái E-Power là mấy..kkk
Ok bác, e cũng chỉ nghe nói vậy chứ chưa biết nó hoạt động ra sao, mong là có ai review xe cho mọi người đc hiểu biếtSai rồi, nó không giữ nguyên công suất đâu, mà nó giữ vòng tua động cơ xăng luôn ở 1 mức ổn định. Nên khi xe tăng tốc hoặc lên dốc cao, pin không đáp ứng được thì động cơ điện sẽ buộc tăng công suất, lúc này xăng vẫn bơm nhưng tua máy thì không tăng bao nhiêu, tuy nhiên lực kéo của động cơ lại tăng lên khá cao.
Thực ra nguyên lý của động cơ thì cái nào cũng như cái nào, nó có đáp ứng đầu ra và thông số đầu vào, muốn tăng đáp ứng đầu ra chắc chắn phải tăng thông số đầu vào rồi. Nguyên tắc "năng lượng không tự sinh ra và trong 1 hệ kín thì tổng đại số bằng 0".