Có ngáo giá như con navara thì lại xác định ăn hành vì phân khúc B nhiều đối thủ quá mà con nào cũng cũng có vẻ ngon.
Cái đèn hậu giống của accent nha. dáng có vẽ càng ngày càng giống xe Hàn đó nha . Cơ mà phải nói là ...đẹp.
Máy N/A thì có cái hay của máy N/A bác. còn Turbo có cái hay của Turbo. Thực ra bọn họ làm máy 3 xi lanh là để tiết kiệm khâu sản xuất (giảm 1 xi lanh, giảm luôn thanh cân bằng động... vì 3 máy nó cân bằng tuyệt đối), sử dụng turbo để giải quyết bài toán công suất trên xe cũng như khí thải là một công đôi việc. chứ N/A hệ số nén thấp luôn là cục máy bền bỉ nồi đồng cối đá ở thời điểm hiện tại. Turbo chăm không đúng cách thì có ngày nằm đường như chơi.Quan điểm của e thà chơi máy hút khí tự nhiên, nhiều xy lanh (4) và dung tích lớn hơn. Chứ cái 3 xy lanh 1.0L này bỏ tăng áp vô nghe chán quá. Honda Việt Nam đâu có mang máy 3 xy lanh 1.0L turbo của City về, xài máy 1.5L lên cam đôi DOHC bền bỉ hơn!
Tụi xe hạng B đua nhau làm máy 3cyl 1.0L tăng áp vì cái tiêu chuẩn EcoB bên Thái thôi! City/Sunny thế hệ mới đều ra mắt lần đầu ở Thái!
Hình như nó "to gấp rưỡi cpn Att", vậy là đủ để cạnh tranh rồiMod nói chuẩn wa'.
con này cạnh tranh nửa vời với Attrage thôi, chứ ko lên hạng B nổi. từ giá, trang bị, động cơ và thương hiệu
Thêm bản hatchback nữa ngon, đi nội thị thì chạy tốc chậm với kẹt xe là chủ yếu, 990cc thì nó ít ăn xăng do chạy chầm chừng nhiều hơn.
nếu đi ở quê hay tốc cao 120 kmh liên tục thì nên chọn động cơ mạnh hơn
nếu đi ở quê hay tốc cao 120 kmh liên tục thì nên chọn động cơ mạnh hơn