Bản cao cấp: Cảnh báo va chạm phía trước hoạt động với hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, sử dụng 4 camera xung quanh xe và màn hình quan sát xung quanh thông minh trong cabin, trang bị túi khí hai bên, trước, bên và rèm.
Con này cũng ngon đấy. Có mấy xe hạng B mà được trang bị thế này đâu. Giờ chờ giá công bố thơm chút là lượm lúa thôi Nis.
Con này cũng ngon đấy. Có mấy xe hạng B mà được trang bị thế này đâu. Giờ chờ giá công bố thơm chút là lượm lúa thôi Nis.
Thế bác không biết là Nissan và Mazda là hai hãng xe Nhật duy nhất em thấy có gắn linh kiện Hàn Quốc à. Các hãng Nhật khác là nói không với phụ tùng Hàn nhé, kể cả từ cái dây điện. Còn các hãng xe Hàn thì dùng linh kiện Nhật là có hết nhé heheheCái đèn hậu giống của accent nha. dáng có vẽ càng ngày càng giống xe Hàn đó nha . Cơ mà phải nói là ...đẹp.
Sao có nhiều người thích động cơ tăng áp quá nhỉ? Có gì hay đâu? Xe cần cs cao nhưng bị giới hạn không gian khoang máy thì nên dùng tăng áp, siêu nạp để tăng cs thôi. Hoặc vì tránh thuế nên mới dùng tăng áp thôi, xe 1.0 tăng áp làm gì cho rách việc. Thuế thì dung tích dưới 1.5 đều như nhau
Chuyện bình thường thôi mà bác. linh kiện thì ai sản xuất cũng được mà. À mà mình nói giống chứ không phải y chang nha, về hình dạng bên ngoài có 1 số điểm khác, nhưng xét tổng thể thì khá giống xe Accent. Giờ này mình thấy các hãng xe sống trên thị trường là đều phải chia sẽ công nghệ hết. Không hợp tác thì khó lòng phát triển mạnh được.Thế bác không biết là Nissan và Mazda là hai hãng xe Nhật duy nhất em thấy có gắn linh kiện Hàn Quốc à. Các hãng Nhật khác là nói không với phụ tùng Hàn nhé, kể cả từ cái dây điện. Còn các hãng xe Hàn thì dùng linh kiện Nhật là có hết nhé hehehe
Máy Turbo có 2 tác dụng:Sao có nhiều người thích động cơ tăng áp quá nhỉ? Có gì hay đâu? Xe cần cs cao nhưng bị giới hạn không gian khoang máy thì nên dùng tăng áp, siêu nạp để tăng cs thôi. Hoặc vì tránh thuế nên mới dùng tăng áp thôi, xe 1.0 tăng áp làm gì cho rách việc. Thuế thì dung tích dưới 1.5 đều như nhau
1.Ta đây áp dụng công nghệ mới
2.Động cơ turbo đòi hỏi bảo trì và vật tư đắt hơn xe thường => Ăn tiền bán phụ tùng + bảo trì ( Dùng máy GDI thì sướng thật nhưng tới số km phải đi vệ sinh họng nạp, kim phun thì mới biết sướng hay khổ )
Thông tin từ đâu thế bác.Thế bác không biết là Nissan và Mazda là hai hãng xe Nhật duy nhất em thấy có gắn linh kiện Hàn Quốc à. Các hãng Nhật khác là nói không với phụ tùng Hàn nhé, kể cả từ cái dây điện. Còn các hãng xe Hàn thì dùng linh kiện Nhật là có hết nhé hehehe
Đây là chi phí bảo dưỡng CRV có Turbo và không có Turbo, đâu thấy đắt hơn như anh nói?Máy Turbo có 2 tác dụng:
1.Ta đây áp dụng công nghệ mới
2.Động cơ turbo đòi hỏi bảo trì và vật tư đắt hơn xe thường => Ăn tiền bán phụ tùng + bảo trì ( Dùng máy GDI thì sướng thật nhưng tới số km phải đi vệ sinh họng nạp, kim phun thì mới biết sướng hay khổ )
Không biết tại sao trên đây vẫn còn nhiều người tin và khẳng đinh turbo là công nghệ mới nhỉ? Kể cũng lạMáy Turbo có 2 tác dụng:
1.Ta đây áp dụng công nghệ mới
2.Động cơ turbo đòi hỏi bảo trì và vật tư đắt hơn xe thường => Ăn tiền bán phụ tùng + bảo trì ( Dùng máy GDI thì sướng thật nhưng tới số km phải đi vệ sinh họng nạp, kim phun thì mới biết sướng hay khổ )