yeu xe hoi nói:em cũng đi coi Nissan Teana rùi ,cũng giá 49k nhưng nếu coi Teana xong bác không thèm xem Mondeo luôn ,option và nội thất Mondeo cứ gọi Teana là bằng cụ .Ngay cả bác coi nội thất Camry nhập so sánh với Teana thì Camry cũng không bằng .nhận xét khách quan.
cùng hạng và giá ~ thì cũng chả có gì cách biệt đến nỗi gọi là cụ đâu bác, Teana QC có EBA, ESP... là những cái hơn nhưng máy 2.0 < 2.3 và kéo theo bộ vỏ 205/60/R16 < 225/50/R17, đèn pha gáo dừa < đèn projector điều chỉnh cao thấp + liếc theo góc lái...
bác bảo nội thất hơn thì em cũng chả biết là hơn cái gì nữa, Teana có đài điện thì Mon cũng có, có ghế da thì Mon cũng có, ghế điện cũng có, mấy cái nút chỉnh vớ vìn trên vô lăng cũng có nốt

xe Nhật đc chuộng hơn xe Mỹ thì nó bán dễ hơn thôi, chứ khác biệt chả mấy
tuanle nói:yeu xe hoi nói:em cũng đi coi Nissan Teana rùi ,cũng giá 49k nhưng nếu coi Teana xong bác không thèm xem Mondeo luôn ,option và nội thất Mondeo cứ gọi Teana là bằng cụ .Ngay cả bác coi nội thất Camry nhập so sánh với Teana thì Camry cũng không bằng .nhận xét khách quan.
cùng hạng và giá ~ thì cũng chả có gì cách biệt đến nỗi gọi là cụ đâu bác, Teana QC có EBA, ESP... là những cái hơn nhưng máy 2.0 < 2.3 và kéo theo bộ vỏ 205/60/R16 < 225/50/R17, đèn pha gáo dừa < đèn projector điều chỉnh cao thấp + liếc theo góc lái...
bác bảo nội thất hơn thì em cũng chả biết là hơn cái gì nữa, Teana có đài điện thì Mon cũng có, có ghế da thì Mon cũng có, ghế điện cũng có, mấy cái nút chỉnh vớ vìn trên vô lăng cũng có nốt... còn nếu bác bảo mấy cái nhựa sơn giả gỗ Mondeo không có là kém thì Teana còn hơn cả Audi A6 luôn rồi![]()
xe Nhật đc chuộng hơn xe Mỹ thì nó bán dễ hơn thôi, chứ khác biệt chả mấy
Bác tuanle nói khách quan đấy.
Ngoại hình Teana nói chính xác là quá ổn, Mondeo dù phần mông có nhiều ý kiến trái ngược nhau, nhưng đầu & thân xe mạnh mẽ hơn Teana nhiều. Xét theo tính năng vận hành + các trang bị quan trọng Teana thua Mondeo 2.3 xa. Em liệt kê lại để đừng cụ nào nói em thiếu khách quan.
- Động cơ: hơn
- Tính năng: bề ngang xe, mâm, ống xả, đèn projector, sunroof ... Mondeo đều hơn.
- Tiết kiệm xăng: mang ra test em chọn Mondeo đấy. Hộp 6 cấp đi hơn con Cam nói gì con Teana
Teana vẫn có số L để leo đèo và Sport để chế độ lái thể thao các bác ạ. Lên bản 2.5 thì có thêm +/- Cảm giác lái thì em thấy tăng tốc giống Mer C có compressor, còn nếu để chế độ sport thì bốc hơn thấy rõ nhưng cũng tốn xăng hơn. Tay lái vẫn nhẹ giống các xe Nhật khác, em thì ko khoái vụ này.
Thực ra về các option thì em chỉ thích Teana ở cái smartkey, những cái khác có cũng được, ko có cũng chẳng chết ai. Cá nhân em thì thấy tableau của Teana vẫn sang hơn Mon mới, nhìn Mon mới có cảm giác rẻ tiền (thua xa Mon cũ, sorry các bác dùng Mon mới nhá). Nếu so sánh về giá và tính năng thì Teana và Mon mới chắc cũng 1 chín 1 mười thôi, ai thích em nào thì chiến em đó. Tuy nhiên có một thực tế là Teana ra sau nhưng vẫn bán được nhiều hơn Mon mới, chứng tỏ nó hợp mắt người Việt mình hơn.
Thực ra về các option thì em chỉ thích Teana ở cái smartkey, những cái khác có cũng được, ko có cũng chẳng chết ai. Cá nhân em thì thấy tableau của Teana vẫn sang hơn Mon mới, nhìn Mon mới có cảm giác rẻ tiền (thua xa Mon cũ, sorry các bác dùng Mon mới nhá). Nếu so sánh về giá và tính năng thì Teana và Mon mới chắc cũng 1 chín 1 mười thôi, ai thích em nào thì chiến em đó. Tuy nhiên có một thực tế là Teana ra sau nhưng vẫn bán được nhiều hơn Mon mới, chứng tỏ nó hợp mắt người Việt mình hơn.
Em lại lôi bài này lên, trả là vì chỗ em thuê văn phòng có cụ đi Teana.
Em nói thật thấy xấu ở 2 điểm ngoại hình kg thể mê được sau:
1. Cái mặt ca lăng kg cân xứng chút nào - thôi thì cái này tuỳ thẩm mỹ. Có thể có người thấy đẹp
2. Cái khoảng overhang ở đằng trước xe. Tức là khoảng cách từ đầu xe đến trục bánh trước ấy. Ôi sao mà nó dài thế kg biết - Cực kì không cân đối.
Có điều kiện các bác cứ thử nhìn các xe đã thành danh: Mẹc và BIM và cả Audi nữa mà xem. Không không không - không bao giờ những xe này có cái front overhang này dài cả.
Em nói thật thấy xấu ở 2 điểm ngoại hình kg thể mê được sau:
1. Cái mặt ca lăng kg cân xứng chút nào - thôi thì cái này tuỳ thẩm mỹ. Có thể có người thấy đẹp
2. Cái khoảng overhang ở đằng trước xe. Tức là khoảng cách từ đầu xe đến trục bánh trước ấy. Ôi sao mà nó dài thế kg biết - Cực kì không cân đối.
Có điều kiện các bác cứ thử nhìn các xe đã thành danh: Mẹc và BIM và cả Audi nữa mà xem. Không không không - không bao giờ những xe này có cái front overhang này dài cả.
Last edited by a moderator:
Em cũng leo đèo bằng Teana rồi, không xài số L đâu bác ơi. Xuống đèo cũng vậy, đi số L rất ư là chậm.emmaitre nói:Teana vẫn có số L để leo đèo và Sport để chế độ lái thể thao các bác ạ. Lên bản 2.5 thì có thêm +/- Cảm giác lái thì em thấy tăng tốc giống Mer C có compressor, còn nếu để chế độ sport thì bốc hơn thấy rõ nhưng cũng tốn xăng hơn. Tay lái vẫn nhẹ giống các xe Nhật khác, em thì ko khoái vụ này.
Thực ra về các option thì em chỉ thích Teana ở cái smartkey, những cái khác có cũng được, ko có cũng chẳng chết ai. Cá nhân em thì thấy tableau của Teana vẫn sang hơn Mon mới, nhìn Mon mới có cảm giác rẻ tiền (thua xa Mon cũ, sorry các bác dùng Mon mới nhá). Nếu so sánh về giá và tính năng thì Teana và Mon mới chắc cũng 1 chín 1 mười thôi, ai thích em nào thì chiến em đó. Tuy nhiên có một thực tế là Teana ra sau nhưng vẫn bán được nhiều hơn Mon mới, chứng tỏ nó hợp mắt người Việt mình hơn.
Khoảng front overhang gì đó lớn làm khoảng cách giữa 2 trục bánh giảm thì bán kính quay đầu nhỏ, nhưng kém về độ vững chãi khi chạy nhanh và cua. Nhìn bánh trước của Bim sát mũi xe nhìn ghiền ghêlhlan nói:Em lại lôi bài này lên, trả là vì chỗ em thuê văn phòng có cụ đi Teana.
Em nói thật thấy xấu ở 2 điểm ngoại hình kg thể mê được sau:
1. Cái mặt ca lăng kg cân xứng chút nào - thôi thì cái này tuỳ thẩm mỹ. Có thể có người thấy đẹp
2. Cái khoảng overhang ở đằng trước xe. Tức là khoảng cách từ đầu xe đến trục bánh trước ấy. Ôi sao mà nó dài thế kg biết - Cực kì không cân đối.
Có điều kiện các bác cứ thử nhìn các xe đã thành danh: Mẹc và BIM và cả Audi nữa mà xem. Không không không - không bao giờ những xe này có cái front overhang này dài cả.