Hạng C
1/3/07
856
7
18
TP. Cần Thơ
ToiyeuFord nói:
- Động cơ: hơn
- Tính năng: bề ngang xe, mâm, ống xả, đèn projector, sunroof ... Mondeo đều hơn.
- Tiết kiệm xăng: mang ra test em chọn Mondeo đấy. Hộp 6 cấp đi hơn con Cam nói gì con Teana
e dám cá với pác. Mon 2.3 đi vòng vòng trong TP hao xăng hơn Cam 2.4 đó,
còn đi đường trường thì Mon 2.3 tầm khoảng 7l/100km thôi --> Cam 2.4 hao hơn khi đi đường trường
vì đi vòng vòng trong tp có mấy khi nó vô được tới số 5,6 đâu. hic...còn hao hơn cả ESC 2.3 XLS 2009 nữa--> (tương tự esc đi đường trường hao hơn Mon 1 chút nhe...hehe)
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
huynhnhatminh nói:
lhlan nói:
Em lại lôi bài này lên, trả là vì chỗ em thuê văn phòng có cụ đi Teana.

Em nói thật thấy xấu ở 2 điểm ngoại hình kg thể mê được sau:
1. Cái mặt ca lăng kg cân xứng chút nào - thôi thì cái này tuỳ thẩm mỹ. Có thể có người thấy đẹp
2. Cái khoảng overhang ở đằng trước xe. Tức là khoảng cách từ đầu xe đến trục bánh trước ấy. Ôi sao mà nó dài thế kg biết - Cực kì không cân đối.

Có điều kiện các bác cứ thử nhìn các xe đã thành danh: Mẹc và BIM và cả Audi nữa mà xem. Không không không - không bao giờ những xe này có cái front overhang này dài cả.
Khoảng front overhang gì đó lớn làm khoảng cách giữa 2 trục bánh giảm thì bán kính quay đầu nhỏ, nhưng kém về độ vững chãi khi chạy nhanh và cua. Nhìn bánh trước của Bim sát mũi xe nhìn ghiền ghê
Khoảng front overhang lớn làm khoảng cách giữa 2 trục bánh giảm : cái này không đúng nhe bác. Phải xem khoảng cách 2 trục bánh xe mới đưa ra nhận xét chính xác nhé. Con Matịt dài 3m, front overhang sát như Bim không thể ôm cua, đầm chắc bằng Mon cũ hay Tean có khoảng front overhang lớn nhưng dài gần 5m.
Mon mới và tean : mỗi người 1 vẽ. Tean đang chiếm lợi thế trên thị trường nhưng chưa chắc nó ngon hơn Mon về khung sườn-máy-hộp số và trang thiết bị.
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
huyluong nói:
huynhnhatminh nói:
lhlan nói:
Em lại lôi bài này lên, trả là vì chỗ em thuê văn phòng có cụ đi Teana.

Em nói thật thấy xấu ở 2 điểm ngoại hình kg thể mê được sau:
1. Cái mặt ca lăng kg cân xứng chút nào - thôi thì cái này tuỳ thẩm mỹ. Có thể có người thấy đẹp
2. Cái khoảng overhang ở đằng trước xe. Tức là khoảng cách từ đầu xe đến trục bánh trước ấy. Ôi sao mà nó dài thế kg biết - Cực kì không cân đối.

Có điều kiện các bác cứ thử nhìn các xe đã thành danh: Mẹc và BIM và cả Audi nữa mà xem. Không không không - không bao giờ những xe này có cái front overhang này dài cả.
Khoảng front overhang gì đó lớn làm khoảng cách giữa 2 trục bánh giảm thì bán kính quay đầu nhỏ, nhưng kém về độ vững chãi khi chạy nhanh và cua. Nhìn bánh trước của Bim sát mũi xe nhìn ghiền ghê
Khoảng front overhang lớn làm khoảng cách giữa 2 trục bánh giảm : cái này không đúng nhe bác. Phải xem khoảng cách 2 trục bánh xe mới đưa ra nhận xét chính xác nhé. Con Matịt dài 3m, front overhang sát như Bim không thể ôm cua, đầm chắc bằng Mon cũ hay Tean có khoảng front overhang lớn nhưng dài gần 5m.
Dạ đúng bác, em nói nôm na vậy thôi chứ mọi thứ phải có số chính xác. Vd cùng hạng xe nhỏ như Focus, Civic, 318i thì cũng tương đối đúng vì chiều dài xe gần như nhau.
 
Hạng B2
10/5/08
314
0
18
Tóm lại là vầy nè bác: Khi nào mà hết cách thì hãy chọn Ford mà đi, mặc dù Em đi hơi nhiều loại xe của Ford.