Lái thử thì vào hãng đăng kí lái thử chứ bác .
Vô hãng chỉ cho lái thử 30 phút
sao trải nghiệm cao tốc, đi trời mưa, đi cát, đi biển...đươc anh
Lái thử thì vào hãng đăng kí lái thử chứ bác .
Bốc phétEm làm nghề chả liên quan gì đến xe cộ! Bác không tin cũng chả sao
Chuyện review gì trên mạng em không care, nhưng chính em đã trèo lên xe này ngồi hàng 3 - và cảm nhận của em là chật nếu không muốn nói là rất chật - dù em cao có 1m66
Có sao nói vậy thôi, chứ như các bác kia chê cái vô lăng quần xịp quần đùi này nọ trong khi em thấy nó OK, chả có vấn đề gì.
Còn cái xe này mang tiếng là kích thước to cao này nọ, ghế thiết kế kiểu rạp hát (!?) mà em bước vào xe - đặc biệt hàng thứ 3 thì hỡi ơi...
Nói ngay luôn là tại VN, Nissan không có con xe nào có hàng ghế thứ 3 ra hồn!
Theo em thì PSAN ngon hơn bác
Cho hỏi xe này bán chưa mí a mà e ko thấy chạy ngoài đường hay e thiếu may mắn, Trailazaer ra đường thì vẫn còn gặp e này chịu. E ở q12
Bốc phét
Cháu tôi cao 1m78, nặng 80kg. Leo lên ngồi ngon lành. Điều chỉnh chút hàng ghế 2. Khoảng cách đầu gối vẫn dư.
PS thì từ xưa giờ đã rộng rồi huống chi con PSAN. Cuối năm may máu dầu 2 cầu về nhưng không biết full không thôi.Hộp số và không gian nội thất, đặc biệt là hàng ghế 3 PSAN hơn đứt Tera. Chỉ tiết là PSAN không có bản Full Op máy dầu.
Bác “thông thái” đang so nó với Fortuner ...máy dầu à? Về Fortuner máy xăng nhà em đi cũng lâu lắm con 2.7L rồi nên cũng đủ biết Terra giữa Fortuner ntn, bác khỏi so sánh ở đâyVô lăng nặng như công nông, máy ì như phò tủn, mỗi lần đạp ga hơi mạnh là gào lên như lợn bị chọc tiết, đ é o hiểu dành cho người thích lái chỗ nào. Ăn tiền viết pr cũng đc nhưng đừng viết n g u đến thế này.