thế bác đẩy hàng ghế thứ 2 của em nó lên chưa hay chỉ biết lên ngồi rồi xuống luôn? đi xe 7 chỗ bất kì xe nào đều phải căn chỉnh lại. trở 7 người hay gì đó mọi người để chỉnh lại sau khi chỉnh lại thì cả hàng 2 và 3 của terra đều rất rộng. Tôi cũng test ngồi rồi hàng 2 sau khi đẩy lên 5 - 10cm thì vẫn thừa rất nhiều khoảng chống hàng 3 thì vô tư ngồi.Em làm nghề chả liên quan gì đến xe cộ! Bác không tin cũng chả sao
Chuyện review gì trên mạng em không care, nhưng chính em đã trèo lên xe này ngồi hàng 3 - và cảm nhận của em là chật nếu không muốn nói là rất chật - dù em cao có 1m66
Có sao nói vậy thôi, chứ như các bác kia chê cái vô lăng quần xịp quần đùi này nọ trong khi em thấy nó OK, chả có vấn đề gì.
Còn cái xe này mang tiếng là kích thước to cao này nọ, ghế thiết kế kiểu rạp hát (!?) mà em bước vào xe - đặc biệt hàng thứ 3 thì hỡi ơi...
Nói ngay luôn là tại VN, Nissan không có con xe nào có hàng ghế thứ 3 ra hồn!
- Tags
- nissan terra
đầu tháng với cuối tuần rồi Nissan cho lái thử xe ở cả HN và HCM bác không đi àVô hãng chỉ cho lái thử 30 phút
sao trải nghiệm cao tốc, đi trời mưa, đi cát, đi biển...đươc anh
đọc lại cmt của bác Ánh Nhật ý, bác ý nói đúng đấy, ở cái phân khúc bình dần này thì tiền ít đừng có đòi hít... mỗi hãng nó tối ưu xe ở một điểm có hãng chỉ được cái giá bán ngon, có ái thì được cái tính năng.em chạy thử psan của bạn so với Navara VL, chung khung gầm với terra trên farm thì thấy khung gầm của na ngon hơn, còn động cơ em ko so được bản psan thử là máy xăng. Nội thất 2 thằng xấu đều, nhưng nis được dàn lạnh ngon, lanh cảm giác cóng tay
Còn con terra này nó tập trung vô hết tính năng optione và giá rồi thì không mong chờ nhiều ở thiết kế (Thiết kế của em nó cũng không xấu khá hầm hố, nhìn cũng khỏe) còn đòi hỏi nữa thì ngưng bình luận kiếm thêm tiền mua GLC hay mấy con hạng sang mà dùng.
đọc lại cmt của bác Ánh Nhật ý, bác ý nói đúng đấy, ở cái phân khúc bình dần này thì tiền ít đừng có đòi hít... mỗi hãng nó tối ưu xe ở một điểm có hãng chỉ được cái giá bán ngon, có ái thì được cái tính năng.
Còn con terra này nó tập trung vô hết tính năng optione và giá rồi thì không mong chờ nhiều ở thiết kế (Thiết kế của em nó cũng không xấu khá hầm hố, nhìn cũng khỏe) còn đòi hỏi nữa thì ngưng bình luận kiếm thêm tiền mua GLC hay mấy con hạng sang mà dùng.
Em so sánh thưc tế span và Na (chung khung gam, máy móc Terra) chứ hít gì bác, Na dùng đi farm, chơ đồ, còn xe đi lai em vẫn dùng so, option ngập mặt chi phí bảo dưỡng rẻ. Mắc chi đâm đầu vào mặt xanh lét chi cho khổ
Attachments
-
87,1 KB Đọc: 142
Cột cây vô bánh đi được mà bácKhông liên quan, nhưng nhìn hình cung đường ngày đầu tiên em ấn tượng quá. Cơ mà em cũng muốn đi cung đường vô chiến khu D xuống Phú Lý rồi về Nam Cát Tiên nhưng con xe cùi bắp em không đi được lúc cuối mùa mưa. Em có nghe dân địa phương nói không có con xe nào có thể vượt qua cung đường này vào mùa mưa trừ xe cày và xe chuyên dụng offroad vì trước đó lúc chuyến em đi chơi một mớ pickup 4WD cũng phải bị cảnh kéo ra khỏi rừng.
Kẹt cứng thế này nè, thành bùn cao gần nắp capo, đứng cứng ngắt, đợi xe khác kéo ra. Ai biểu chơi ngu!
Chỗ này quấn xích 6-8ly (loại xích chịu lực) vào rồi ghếch bánh, bên trên bờ bên dưới máng có qua được không bác. Ảnh chụp đặc tả quá nên khó đánh giá và đưa ra giải pháp.Không liên quan, nhưng nhìn hình cung đường ngày đầu tiên em ấn tượng quá. Cơ mà em cũng muốn đi cung đường vô chiến khu D xuống Phú Lý rồi về Nam Cát Tiên nhưng con xe cùi bắp em không đi được lúc cuối mùa mưa. Em có nghe dân địa phương nói không có con xe nào có thể vượt qua cung đường này vào mùa mưa trừ xe cày và xe chuyên dụng offroad vì trước đó lúc chuyến em đi chơi một mớ pickup 4WD cũng phải bị cảnh kéo ra khỏi rừng.
Kẹt cứng thế này nè, thành bùn cao gần nắp capo, đứng cứng ngắt, đợi xe khác kéo ra. Ai biểu chơi ngu!
Xe em cùi bắp bị cạ gầm do rãnh bùn quá sâu nên đứng im luôn, với lại nó không phải con xe dành cho offroad. Em nghe dân nói pickup cũng phải bỏ cuộc. Giải pháp bác nói là dành cho dân chơi rồi.Chỗ này quấn xích 6-8ly (loại xích chịu lực) vào rồi ghếch bánh, bên trên bờ bên dưới máng có qua được không bác. Ảnh chụp đặc tả quá nên khó đánh giá và đưa ra giải pháp.
đầu tháng với cuối tuần rồi Nissan cho lái thử xe ở cả HN và HCM bác không đi à
Dạ không anh.
Giá mà họ có tour đi 2 ngày thì em đi trải nghiệm thử.
Offroad mà cạ gầm thì cũng chịu. Pick ở mình ngoài đội hay tham gia offroad thì công tử bột là phần lớn nên e cũng ko tính.Xe em cùi bắp bị cạ gầm do rãnh bùn quá sâu nên đứng im luôn, với lại nó không phải con xe dành cho offroad. Em nghe dân nói pickup cũng phải bỏ cuộc. Giải pháp bác nói là dành cho dân chơi rồi.
Mà cụ cứ troll cái "xe cùi bắp" làm gì. Mình xài phù hợp nhu cầu là ok. E ko nhớ nhưng nếu cụ chạy out 2.0 vô đó đã nhiều kẻ lác mắt rồi, không đi được là bình thường.
E đang ngắm nghía terra, nhưng bài viết em xem mới thiên về ưu điểm. Các còm về nhược toàn chê ba lăng nhăng như volant, phanh tang trống, ko có vị gì để quan tâm.