Bác để 100 ổ k tháo là đúng rồi, bình thường có 1, 2 ổ thôi
Để gì ghê vậy Bác ,10tr ah ,,,,kinh thặc
100k à mấy bác, em ghi vậy nhưng em có ghi xe em là kia morning 2008 mà. à 10k cho cha dán tem nữa.
Bác để 100 ổ k tháo là đúng rồi, bình thường có 1, 2 ổ thôi
Để gì ghê vậy Bác ,10tr ah ,,,,kinh thặc
100k à mấy bác, em ghi vậy nhưng em có ghi xe em là kia morning 2008 mà đâu phải đi siêu xe đại gia đâu mà để chi phá giá. à 10k cho cha dán tem nữa.
Bác tào lao, nếu dk có hình chụp không XXX nào dám phạt nhé.
Cản sau là phụ kiện không ảnh hưởng đết kết cấu và chiều dài xe, chỗ nào ngu không chịu dk tẩy chay nó.
Bác cho em hỏi100k à mấy bác, em ghi vậy nhưng em có ghi xe em là kia morning 2008 mà. à 10k cho cha dán tem nữa.
Trong giấy dk không nói đo đến cản nhựa hay cản sắt, muốn đo đúng và hợp pháp chỉ có dk mới xác nhận được, cái hình dk với cản sau là cái chứng nhận hợp pháp rồi, XXX không thể dùng thước đo mà xử phạt. Nên ai có dk mà có hình chụp cản sau thì vô tư.Bác cho em hỏi
Trong giấy đăng kiểm . Kích thước xe , họ có đo tới cản inox luôn không ? Hay đo tới phần cản nhựa thôi ?
Cản trước, cản sau không phải xuất phát từ VN, mà do các nước sản xuất xe hơi thiết kế và sản xuất, mục đích để an toàn cho người lái xe, đi xe. VN chỉ copy lại và làm trong nước cho rẻ.Có mấy xe nhỏ , gắn cái cản đơn rất dễ thương .
Em thấy nó ôm sát , gần như bằng phần cản nhựa .
Nếu cái cản như này , em nghĩ chắc họ không làm khó .
Chiều dài / chiều rộng tổng thể có công bố từ khi xuất xưởng mà bác .Trong giấy dk không nói đo đến cản nhựa hay cản sắt, muốn đo đúng và hợp pháp chỉ có dk mới xác nhận được, cái hình dk với cản sau là cái chứng nhận hợp pháp rồi, XXX không thể dùng thước đo mà xử phạt. Nên ai có dk mà có hình chụp cản sau thì vô tư.
An toàn cho người lái xe , di xe ? Em chưa rõ lắmCản trước, cản sau không phải xuất phát từ VN, mà do các nước sản xuất xe hơi thiết kế và sản xuất, mục đích để an toàn cho người lái xe, đi xe. VN chỉ copy lại và làm trong nước cho rẻ.
Vì cản xe nhựa khi bị đụng vào hút lực vào trong gây nguy hiểm cho người lái ở tốc độ nhanh, cản sắt ngoài việc làm xe cứng cáp hơn , còn phản lực ra ngoài , làm người lái xe an toàn hơn.An toàn cho người lái xe , di xe ? Em chưa rõ lắm