Cái này chế được, Bác lấy mấy cái bóng sợi đốt hỏng rồi ấy, Bác đập vỡ phần thủy tinh đi, hàn vào 2 cái cọng kim loại để gắn dây tóc,...vậy là Bác muốn đuôi nào thì lấy đuôi ấy thôi,...
Fiat chỉ sử dụng T10, P21K biết mua cái đuôi T20 ở đâu nữa, mà mua xong cũg chẳng biết gắn đâu luôn!
Bỗng dưng muốn khóc!View attachment 586658
Dạ. E đặt T10 mà k biết sao nó ra T20. Xem lại do e nhầm!Fiat chỉ sử dụng T10, P21
Cám ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu.
Em thấy phụ tùng Fiat toàn tụi EUROPE nó bán, trong khi ebay thì em từng mua hàng rất nhiều, mà toàn người bán ở US. Lần này phải nghiên cứu thêm nữa.
Mua ebay những món gì nhẹ nhẹ như mấy cái đồ nhựa thì ok chứ như côn, máy phát thì tiền ship, tiển thuế nặng lắm bác, về đến đây có khi chả rẻ hơn giá mekong là bao. Còn những món người ta bán rẻ thì mình phải chịu khó đi săn lùng mới có, và thường không có nhiều. Bộ côn valeo 1.6 trên ebay bán có cả tiền ship đã 4,5 triệu rồi, về đây chịu thuế phí 30% nữa. Nhiều người bán không ship về Vietnam vì nhắc đến VN họ cũng ngại chắc họ có những kinh nghiệm không hay khi bán hàng về VN trước đây. Mấy món to to như côn này kia về đến đây thì bị mấy ông Hải Quan nhũng nhiễu mệt mỏi vì nó thuộc nhóm hàng quan trọng họ khó bỏ qua. Nếu mình khai giá trị thấp xuống họ sẽ có ba rem áp giá thị trường, rồi đánh thuế theo giá thị trường. Mua phụ tùng cũ về bị đánh thuế rất nặng và thường chịu thêm thuế môi trường nữa. Em đã từng bỏ luôn cái máy phát cũ vì bị đánh thuế cao.
có người nhà hiểu biết về phụ tùng oto mua ship gom rồi ship về từ châu Âu về đây có quen thân thêm các bác hải quan nữa là yên tâm nhất. Vừa đối nội, vừa đối ngoại. Nói chung ship hàng từ nước ngoài về phiền đủ điều và chịu khó, kiên nhẫn chút là ok.
Có chút kinh nghiệm, đôi dòng chia sẻ cùng bác.
Chỉnh sửa cuối:
Kinh nghiệm của bác rất hữu ích. thanks bácMua ebay những món gì nhẹ nhẹ như mấy cái đồ nhựa thì ok chứ như côn, máy phát thì tiền ship, tiển thuế nặng lắm bác, về đến đây có khi chả rẻ hơn giá mekong là bao. Còn những món người ta bán rẻ thì mình phải chịu khó đi săn lùng mới có, và thường không có nhiều. Bộ côn valeo 1.6 trên ebay bán có cả tiền ship đã 4,5 triệu rồi, về đây chịu thuế phí 30% nữa. Nhiều người bán không ship về Vietnam vì nhắc đến VN họ cũng ngại chắc họ có những kinh nghiệm không hay khi bán hàng về VN trước đây. Mấy món to to như côn này kia về đến đây thì bị mấy ông Hải Quan nhũng nhiễu mệt mỏi vì nó thuộc nhóm hàng quan trọng họ khó bỏ qua. Nếu mình khai giá trị thấp xuống họ sẽ có ba rem áp giá thị trường, rồi đánh thuế theo giá thị trường. Mua phụ tùng cũ về bị đánh thuế rất nặng và thường chịu thêm thuế môi trường nữa. Em đã từng bỏ luôn cái máy phát cũ vì bị đánh thuế cao.
có người nhà hiểu biết về phụ tùng oto mua ship gom rồi ship về từ châu Âu về đây có quen thân thêm các bác hải quan nữa là yên tâm nhất. Vừa đối nội, vừa đối ngoại. Nói chung ship hàng từ nước ngoài về phiền đủ điều và chịu khó, kiên nhẫn chút là ok.
Có chút kinh nghiệm, đôi dòng chia sẻ cùng bác.
Xe em bạc lót chỗ khớp cầu nối cần số và miếng thép bị bể, văng mất miếng bể luôn. Bác nào có xe , chụp hộ em chỗ này xem bạc lót nó thế nào ạ. Em cảm ơn trước
Attachments
-
68,7 KB Đọc: 5
-
70,2 KB Đọc: 6
E chưa hiểu là cái gìXe em bạc lót chỗ khớp cầu nối cần số và miếng thép bị bể, văng mất miếng bể luôn. Bác nào có xe , chụp hộ em chỗ này xem bạc lót nó thế nào ạ. Em cảm ơn trước
Hình chụp đó bác. Cái cần màu đen có đầu hình cầu lắp vào miếng thép chữ L. Có cái bạc chỗ đó. Xe em nó bể mất bạc đó
Attachments
-
49,2 KB Đọc: 4