Xe a đi lâu chưa, nếu lâu rồi đề pa bị hụp có thể do kim phun FI nó hư. Đi thay luôn kim mới đi là hết bị hụt ga liền. Thay chứ đừng vệ sinh hay phục hồi gì cả. Sẽ thấy khác biệt, giá chắc loanh quanh 700~1000kSh Việt
bữa nghe mí A trên này dụ
vệ sinh nồi sẽ hết rung đầu, mà hết rung thiệt
nhưng giờ mất tiêu độ bốc là sao mí A
giống như xe số đề pa bằng số 2 vậy
giờ muốn cải thiện độ bốc thì sao ạ
p/s: head Bình Thạnh
3 năm roi AXe a đi lâu chưa, nếu lâu rồi đề pa bị hụp có thể do kim phun FI nó hư. Đi thay luôn kim mới đi là hết bị hụt ga liền. Thay chứ đừng vệ sinh hay phục hồi gì cả. Sẽ thấy khác biệt, giá chắc loanh quanh 700~1000k
máy mạnh , khỏe , xăng nhớt lọc gió thường xuyên , kéo 110 ngon
chỉ bị rung đầu và đã hết sau khi vs nồi và rồi phát sinh vụ này
có thể nước hậu giảm chứ nước đầu mà yếu è è thấy chán lắm
Anh cho hỏi thăm sửa ic ở đâu thì ok vậy? Cám ơn AnhXe anh bị tình trạng như xe mình, mà đa số Sh , @, Dylan đi thời gian bị tình trạng vậy, hụp hụp, ko tăng tốc đc, tắt máy, đẩy một hồi nổ máy chạy đc xíu lại bị, sửa tùm lum các kiểu, cuối cùng bị IC , đem sửa IC lại hết, đi ngon lành tới giờ!
Đầu tiên mua chia Liquid Moly về đổ khoảng 2-3 bình xăng là sẽ ok vụ xúc béc phun cho xe FI.Xe a đi lâu chưa, nếu lâu rồi đề pa bị hụp có thể do kim phun FI nó hư. Đi thay luôn kim mới đi là hết bị hụt ga liền. Thay chứ đừng vệ sinh hay phục hồi gì cả. Sẽ thấy khác biệt, giá chắc loanh quanh 700~1000k
Chai chỉ mấy chục k, đổ 10L xăng.
3 năm thì thay bi, bố, dây được rồi. Vệ sinh chi nữa?3 năm roi A
máy mạnh , khỏe , xăng nhớt lọc gió thường xuyên , kéo 110 ngon
chỉ bị rung đầu và đã hết sau khi vs nồi và rồi phát sinh vụ này
có thể nước hậu giảm chứ nước đầu mà yếu è è thấy chán lắm
em đi Sh Việt có thấy rung gì đâuSh Việt
bữa nghe mí A trên này dụ
vệ sinh nồi sẽ hết rung đầu, mà hết rung thiệt
nhưng giờ mất tiêu độ bốc là sao mí A
giống như xe số đề pa bằng số 2 vậy
giờ muốn cải thiện độ bốc thì sao ạ
p/s: head Bình Thạnh
đặc trưng Honda là không bốc đâu, đừng mong chờ
còn muốn bốc thì phải can thiệp phần mềm
Mềnh cũng bị y chang anh, làm xong ko rung mà yếu, đi mấy tiệm youtube quản cáo cũng chả ăn thua. Một sáng mềnh bể bánh xe mang cho 1 tiệm gần nhà ( tiệm nhỏ trong hẻm; nó chỉ phục vụ dân xung quanh) sẵn kêu nó coi cái bệnh xe rồi để xe lai. Ngạc nhiên là nó làm xong chạy bốc hơn lúc mới mua trong hãng luôn. Cái đầu đèn rung nó gắn cái bát đỡ rồi thêm vài miếng keo 3M xong chạy êm ru. Lúc nó giao xe xong cho chạy sướng hẳn. Từ đó về sau mềnh toàn ra tiệm đó sửa đến giờ.Sh Việt
bữa nghe mí A trên này dụ
vệ sinh nồi sẽ hết rung đầu, mà hết rung thiệt
nhưng giờ mất tiêu độ bốc là sao mí A
giống như xe số đề pa bằng số 2 vậy
giờ muốn cải thiện độ bốc thì sao ạ
p/s: head Bình Thạnh
Attachments
-
65,2 KB Đọc: 0
máy còn ngon thay chi A3 năm thì thay bi, bố, dây được rồi. Vệ sinh chi nữa?
50 tuổi còn thê thao và .. chạch đều đặn hàng tuần mà bảo thay "nhông sên dĩa" cho ngon hơn thì
Chỉnh sửa cuối:
vậy là hết bệnh chuyển sang nghiện hả AMềnh cũng bị y chang anh, làm xong ko rung mà yếu, đi mấy tiệm youtube quản cáo cũng chả ăn thua. Một sáng mềnh bể bánh xe mang cho 1 tiệm gần nhà ( tiệm nhỏ trong hẻm; nó chỉ phục vụ dân xung quanh) sẵn kêu nó coi cái bệnh xe rồi để xe lai. Ngạc nhiên là nó làm xong chạy bốc hơn lúc mới mua trong hãng luôn. Cái đầu đèn rung nó gắn cái bát đỡ rồi thêm vài miếng keo 3M xong chạy êm ru. Lúc nó giao xe xong cho chạy sướng hẳn. Từ đó về sau mềnh toàn ra tiệm đó sửa đến giờ.
phải sửa đều đặn hả
đùa tý chứ A có hỏi nó bệnh gì ko
mà địa chỉ ở đâu vậy A
Túm lợi là các anh chạy xe tay ga mua mới từ hãng. Ngoài việc bảo dưỡng, thay đồ theo số km và định kì thì hàng tháng bỏ ống thêm 5 xị dự phòng.
Từ 10-15 năm số tiền bỏ ra để sử dụng( tiền xăng, nhớt, bảo dưỡng, thay đồ, tai nạn vv) bằng với tiền mua xe ban đầu là chuẩn.
Từ 10-15 năm số tiền bỏ ra để sử dụng( tiền xăng, nhớt, bảo dưỡng, thay đồ, tai nạn vv) bằng với tiền mua xe ban đầu là chuẩn.