Nói chung cái gì cũng có giá của nó, mục đích sử dụng mà dùng.Mổi người có mỏi tiu chí khác nhau. Riêng về mình, ngon là phải: bền, ít tốn bảo dưởng, nhiên liệu ít tốn,... riêng cái bền, nếu “qua tay” mình thì phải 15 năm (đối với xe), trừ phần hao mòn tự nhiên. Vì vậy khi đầu tư mới mình k chọn tiu chí ngon mà rẻ!. Những thiết bị lắp ráp liên quan đến điện, cơ khí chịu lực/ tải trọng/ tần suất lớn từ là lúc mới “ra lò” còn “lôm côm” đến bay hơn 20 vẩn còn Sài tốt v à an toàn (hệ thống điện ngầm, cáp cẩu,... thậm chí cả công trình xây dựng (nhà đúc tấm) mình đã từng thiết kế và thì công qua
Ví dụ con AB 110 đời đầu tiên
- Đổ bình nhớt Honda hãng công bố tiêu chuẩn cho xe. Chạy khoảng 1 tiếng, sau đó kéo lên 75-80 là hết mức. Vặn lên tiếp sẽ thấy máy gào và có hiện tượng dây curoa bị trượt nhẹ. Phần lớn do nhiệt cao làm mất bám
- Cũng chiếc AB đó, đổ bình nhớt TopOne hoặc Motul chuyên biệt cho Scoot, cùng điều kiện test kéo vượt khỏi mốc 80 bình thường, lên 90 sẽ mất khoảng thêm chục s và thực sự lên 100 thì cần 1 quãng đường dài để nhồi thêm ga.
Riêng về xe thì chỉ cần chủ hiểu là mình đang dùng nó cho việc gì và nó cần gì và cần chi những gì thì dù xe cỏ hay xe đắt cũng bền cả. Còn bên đám pháp sư trung hoa thì bỏ qua 1 bên, nó ngoài hiểu biết của mình về xe