RE: Nội thất C200k elegan kém quá
phanh xe em khi đi kiểu cứ đạp phanh rồi lại nhả cho trôi chậm chậm rồi lại đạp sau khi dừng đèn đỏ thi nó có tiếng kêu khực khực sau đó e mang sang hãng than phiền thì được 1 bác trả lời là mec xe nào cũng bị như vậy cái chính là to hay nhỏ thôi em tỏ ý không tin thì bác ý lấy 1 chiếc cls350 ra cho e lái thử thì cũng hơi có tiếng nhưng đỡ hơn em đành chấp nhận ra về.Được 1 thời gian sau thì lại có thêm tiếng chíu chíu rất nhỏ(để ý 1 chút mới thấy)khi đạp phanh để giảm tốc đi xuống dốc gara để xe không phải do phanh có nước vì cả tuần đó e không rửa xe trời không mưa.Em lại sang hãng 1 lần nữa lần này găp 1 cậu kĩ thuật có vẻ khá nhất (vì thấy mấy cậu còn lại thinh thoảng ra hỏi) sau khi e trình bày cậu ý nói xe C mới này xe nào cũng bị như vậy và e đã được học về dòng C mới này và hãng cũng công nhận thiết kế phanh hơi bị lỗi!Giải thích thêm:"khi mới ra nhân viên sale lái thử xe thấy phanh bị kêu và khó khi rà phanh(phải rất khéo không thì đạp 1 cái là nó khựng lại luôn) còn phải gọi điện thắc mắc với bọn em" .Lý do khó rà phanh và xe khựng lại là :"thiết kế bộ áp lực dầu chuyển xuống lớn nên khi đạp nhẹ là nó đã hút chặt lại.... "đoạn này em không hiểu lắm!Và cậu ý bảo:"trước dòng E cũng bị lỗi gì đó(e quên rồi) hãng gọi điện 1 loạt vào thay lại hết không biết C mới này có thế không!" Không biết như thế nào các bác nhỉ!
phanh xe em khi đi kiểu cứ đạp phanh rồi lại nhả cho trôi chậm chậm rồi lại đạp sau khi dừng đèn đỏ thi nó có tiếng kêu khực khực sau đó e mang sang hãng than phiền thì được 1 bác trả lời là mec xe nào cũng bị như vậy cái chính là to hay nhỏ thôi em tỏ ý không tin thì bác ý lấy 1 chiếc cls350 ra cho e lái thử thì cũng hơi có tiếng nhưng đỡ hơn em đành chấp nhận ra về.Được 1 thời gian sau thì lại có thêm tiếng chíu chíu rất nhỏ(để ý 1 chút mới thấy)khi đạp phanh để giảm tốc đi xuống dốc gara để xe không phải do phanh có nước vì cả tuần đó e không rửa xe trời không mưa.Em lại sang hãng 1 lần nữa lần này găp 1 cậu kĩ thuật có vẻ khá nhất (vì thấy mấy cậu còn lại thinh thoảng ra hỏi) sau khi e trình bày cậu ý nói xe C mới này xe nào cũng bị như vậy và e đã được học về dòng C mới này và hãng cũng công nhận thiết kế phanh hơi bị lỗi!Giải thích thêm:"khi mới ra nhân viên sale lái thử xe thấy phanh bị kêu và khó khi rà phanh(phải rất khéo không thì đạp 1 cái là nó khựng lại luôn) còn phải gọi điện thắc mắc với bọn em" .Lý do khó rà phanh và xe khựng lại là :"thiết kế bộ áp lực dầu chuyển xuống lớn nên khi đạp nhẹ là nó đã hút chặt lại.... "đoạn này em không hiểu lắm!Và cậu ý bảo:"trước dòng E cũng bị lỗi gì đó(e quên rồi) hãng gọi điện 1 loạt vào thay lại hết không biết C mới này có thế không!" Không biết như thế nào các bác nhỉ!