Cứ lên 1 con ngựa thì đắp vào chai rưỡi nhéXe của a có muốn độ lên vài trăm mã thì lên Củ Chi kiếm tay đó.
Mấy anh có thần thánh Subaru Turbo thì nên xem vlog này cho mở mang thêm trí tuệ về 1 góc Posche Châu Á
.
Xe xịn thật...mềnh thích nge dân kỹ thuật nói chuyện chứ ko thích chém gió với a cuồng nhật nhá.
1 phần ly do là xăng dỏm đó anh hoadat. Chứ nước ngoài mà bị vậy, tụi nó kiện rồi.
Xăng ko chất lượng gây kích nổ bất tử, ép piston ko chịu nổi. Chứ thực ra cái độ bền piston ít khi nào có vđ lắm, nó ko đáng bao nhiêu để mà làm dỏm.
Vấn đề của Su là tinh chỉnh để ít o nhiễm trong cái máy vốn ko tối ưu cho môi trường, cho nên nó bị ép nhiều thứ dân đến hư hỏng nặng luôn. Chứ ko phải lỗi thiết kế động cơ.
xe cùng chấm. thì Su ăn xăng hơn ko anh ?xe chỉ cần bánh, đèn, cửa, kính, .. thôi
xấu đẹp cái gì
ăn thua xe bền, giá rẻ, bảo hành, recall (triệu hồi), hậu mãi, ... tốt thôi .
Subaru nó xấu nhưng doanh số tại Mỹ tăng liên tục 11 năm không ngừng . Nó mà đẹp thì lao đao ngay
Có lẽ người ta chuộng Su vì những ưu điểm mà nhà SubaruLover đã nêu: vận hành, độ bền, khung gầm, awd. Chứ động cơ và hộp số CVT thì chưa chắc .Nhưng vđ là nó lại phát triển ngon hơn Mit và Mazda mới lạ
Mit đang tái cơ cấu nhưng dính chùm với nissan nên cũng phải sài cvt, chứ em thấy Mit bh 10 năm ngon. Bù lại xe nó cũng xấu ko kém Su, con lancer 10 năm nó ko thèm đổi thiết kế, giờ vứt luôn ko biết khi nào sx lại. Nó sx xe giống như ai ép nó làm vậy
Boxer nó rất ít thay đổi, nó giữ cái máy hơn chục năm mới thay thiết kế 1 ít, nhưng mà cũng ko cải thiện gì nhiều được, lại tinh chỉnh để tăng hp, nhưng bù lại là mất độ bền.
Giờ em ngẫm ra, mua xe nào hao xăng thì có khi nó bền hơn thằng qc ít hao. cái tiền xăng và tiền làm máy ko biết ai hơn. Ai mua xe cũ để ý thử xem. Boxer hồi trước 2012 thì nó sẽ uống nhớt có khi chỉ sau 30k km. Sau này nó kéo dài hơn, khoảng 100k km là bắt đầu bị nhiều.
Đầu những năm 1990s thì Mitsubishi mới là kẻ bày trò, định hướng ngành xe hơi những thứ như: hộp số CVT, hybrid, drive-by-wire. Khi đó Mit còn mạnh lắm. Em đi triển lãm xe thời đó đọc catalog của hãng Mit. Chỉ có công nghệ drive by wire thì tới giờ chưa làm được thôi.
Động cơ 2.0 và 2.4 turbo của Subaru hiện giờ là thế hệ mới.
Hộp số cvt của Su vẫn lành hơn của Nissan, ít nghe chửi hơn. nên có lẽ vì vậy họ vẫn làm tiếp tục.
Động cơ mới hình như 2016 hay 17 gì đấy, em tưởng ngon rồi nhưng bọn Tây vẫn nói còn tình trạng uống nhớt. Coi như sống chung với lũ thôi. Cứ 5k km thì châm 1 xị cũng ko đến nỗi. Audi hay BMW cũng có lúc bị, tùy dòng. Nhưng người ta đổi phát là hết, còn boxer có lẽ thiết kế của nó là ăn xăng, giờ o ép nó là coi như thua, ko tối ưu được.
Động cơ mới hình như 2016 hay 17 gì đấy, em tưởng ngon rồi nhưng bọn Tây vẫn nói còn tình trạng uống nhớt. Coi như sống chung với lũ thôi. Cứ 5k km thì châm 1 xị cũng ko đến nỗi. Audi hay BMW cũng có lúc bị, tùy dòng. Nhưng người ta đổi phát là hết, còn boxer có lẽ thiết kế của nó là ăn xăng, giờ o ép nó là coi như thua, ko tối ưu được.
xe cùng chấm. thì Su ăn xăng hơn ko anh ?
Cách thức Subaru làm xe hiện tại là giá xe base phải rẻ hơn mọi đối thủ (60% lượng xe bán ra là base).
CVT vừa rẻ, nhẹ, trơn tru khi lái bình thường, ít hao xăng, ... để bù lại "AWD và giá rẻ" .
CVT cũng hợp với động cơ H4 hiện tại
Tóm lại những ai như tôi, giáo viên, dân miền trung du, dân ruộng, ... thì ít để ý đến thông số và kỹ thuật . Lái trơn tru, ít đi gara (dân vùng thưa rất sợ xe nằm đường), tối ưu bên trong, ... thì họ mua thôi .
Bang Colorado thì 1 thời Outback bán chạy nhất, giờ chỉ thua thằng F-150 thôi
Đù, sắp xuất hiện hãng xe khổng lồ mới: FCA - Peugeot. Với các thương hiệu: Fiat, Matserati, Romeo, Dodge, Jeep, Chrysler, Peugeot, Citroen, DS, Vauxhall, Opel.
Chắc ko ra gì, 3 hãng Mỹ kia cũng sáp chết rồi
Chrysler và Fiat đang tàn lụi thôi. Chứ Dodge và Jeep đang rất ăn khách. Vấn đề của họ là nợ ngập đầu (Fiat vay tiền để mua Chrysler) nên không có nguồn lực cho công nghệ mới đang thay đổi.Chắc ko ra gì, 3 hãng Mỹ kia cũng sáp chết rồi
Peugeot vừa rồi chết đi sống lại . Đáng lý bán luôn cho TQ rồi. Để cứu Peugeot-Citroen thì chính phủ Pháp đã bỏ ra mấy chục tỏi euro. Rủng rỉnh tiền, Peugeot bèn thâu tóm Vauxhall và Opel do GM thanh lý giá rẻ . Nhưng chả mấy khả quan.