Các bệnh viện bây giờ đang quá tải, một giường có khi 02 bệnh nhân, đề xuất kiểu này lấy đâu ra giường cho bệnh nhân nằm ?
miễn người được cấp cứu trả đủ khi nhập viện là xong
Các bệnh viện bây giờ đang quá tải, một giường có khi 02 bệnh nhân, đề xuất kiểu này lấy đâu ra giường cho bệnh nhân nằm ?
Em nghỉ nếu cho thì sẽ tăng tai nạn GT, nên nói không với xe mô tô chạy tren cao tốc. đã vậy còn chạy theo bầy đàn làm loạn cao tốc ngay, mặc dù em đang sở hữu một em Harley Davisson.
Cho môtô vào cao tốc thì em dự là nhiều bác 4B sẽ nóng mặt vì bị 2B cho ngửi khói.
Riêng cá nhân em thấy PKL chạy cao tốc sẽ an toàn hơn cho chính PKL đó và 2B khác (nếu PKL đi đường quốc lộ chung với 2B khác sẽ nguy hiểm cho cả 2)
PKL chạy chung với 4B ở cao tốc thì chắc chắn tai nạn sẽ nhiều hơn, nhưng thực tế mới trả lời được tai nạn nhiều hơn bao nhiêu, PKL cũng phải tự lường nguy hiểm khi vào cao tốc.
Em đặc biệt ghét PKL nẹt pô, pô lớn quá mức, nhưng PKL mà chạy đàng hoàng thì cũng chả ảnh hưởng đến ai, vấn đề là do ý thức. 4B ẩu láo thì cũng đầy dẫy, thậm chí nhiều 4B cũng không ý thức được mình đang đi ẩu, cứ tưởng mình đang đi bình thường.
Riêng cá nhân em thấy PKL chạy cao tốc sẽ an toàn hơn cho chính PKL đó và 2B khác (nếu PKL đi đường quốc lộ chung với 2B khác sẽ nguy hiểm cho cả 2)
PKL chạy chung với 4B ở cao tốc thì chắc chắn tai nạn sẽ nhiều hơn, nhưng thực tế mới trả lời được tai nạn nhiều hơn bao nhiêu, PKL cũng phải tự lường nguy hiểm khi vào cao tốc.
Em đặc biệt ghét PKL nẹt pô, pô lớn quá mức, nhưng PKL mà chạy đàng hoàng thì cũng chả ảnh hưởng đến ai, vấn đề là do ý thức. 4B ẩu láo thì cũng đầy dẫy, thậm chí nhiều 4B cũng không ý thức được mình đang đi ẩu, cứ tưởng mình đang đi bình thường.
Nhà nước mới xây bv hay nghĩa trang mới ở đâu mà bị ế thế ta? 10 nguoi chạy motor, hết 8 thằng cha mẹ mua xe cho r chạy điên khùng. Sẽ làm ảnh huong toi nguoi khác. Cho lên cao tốc xào chẻ, gặp hoa mai với toàn thắng chắc phải mua thêm vài chục chiec xe cap cuu moi du.
Vấn đề không phải là ngửi khói hay là không cao tốc cho chạy tốc độ bao nhiêu mà ngửi khói? Vấn đề là ý thức của mấy thím chạy mô tô kia mợ ạ. Cứ tư tưởng hơn thua như mợ vậy thì càng nên cấm.Cho môtô vào cao tốc thì em dự là nhiều bác 4B sẽ nóng mặt vì bị 2B cho ngửi khói.
Riêng cá nhân em thấy PKL chạy cao tốc sẽ an toàn hơn cho chính PKL đó và 2B khác (nếu PKL đi đường quốc lộ chung với 2B khác sẽ nguy hiểm cho cả 2)
PKL chạy chung với 4B ở cao tốc thì chắc chắn tai nạn sẽ nhiều hơn, nhưng thực tế mới trả lời được tai nạn nhiều hơn bao nhiêu, PKL cũng phải tự lường nguy hiểm khi vào cao tốc.
Em đặc biệt ghét PKL nẹt pô, pô lớn quá mức, nhưng PKL mà chạy đàng hoàng thì cũng chả ảnh hưởng đến ai, vấn đề là do ý thức. 4B ẩu láo thì cũng đầy dẫy, thậm chí nhiều 4B cũng không ý thức được mình đang đi ẩu, cứ tưởng mình đang đi bình thường.
Mình không đồng ý. Tưởng tưởng cảnh đang chạy trên 100, ngó bên phải có thẳng xe PKL cũng đua 100. Nó chỉ cần lệch tay lái 1 chút thì không biết tưởng tượng thế nào? Chưa kể nó ỷ mình nhỏ nên lách ra lách vào. @_@
Em thấy cũng nên nhìn vấn đề từ 2 phía. Xe pkl đi chung với xe máy càng nguy hiểm cho xe máy hơn. Nếu có thể nên quy định bước đầu chỉ cho xe trên 1000cc được xem như oto thì hợp lý hơn, vì xe trên 1000cc các tính năng an toàn như ABS, cân nặng, độ bám đường đều rất tốt