Hạng B2
18/2/15
414
675
93
36
Thủ Đức
Các bác Toàn suy nghĩ cho cá nhân,phải nói ích kỷ.
Các Bác kêu mua cái oto chủ yếu bv bản thân. Nó phát Huy tác dụng va chạm với xe máy, oto. Hay có tư duy xe mình là ko đc trầy hay va chạm.dù đó là điều ko ai muốn.
Ai chạy ẩu thằng đó chết. Chạy đúng chả lo cái j.
Thuế ai cũng đóng, tại sao ko cho tôi xài?
Thu phí tôi trả,tôi ko xin.
Những ng mua pkl chính chủ,họ cũng thừa tiền mua con xe rác 100tr để lăn cùng xế hộp 5-7 tỉ.
Ý thức là cốt lõi.
 
  • Like
Reactions: Cuongtas14
Hạng B2
9/4/15
445
524
93
37
Không phải ích kỷ gì bác. Nếu luật việt nam rõ ràng, công tâm, nhanh gọn thì chẳng ai phản đối. Lỡ bị gì dù k có lỗi, cũng bị giam xe, tốn time đi tới đi lui, với lại ai se đền khi có va chạm xảy ra k? Va chạm ở 100km/h thì thiệt hại chắc ít lắm nhỉ. Đó là chua nói các dong chí motor cocc đấy. Nhiều hệ luỵ lắm
 
Hạng C
27/7/14
533
983
93
PKL đa số hổ báo cáo chồn , COCC & chỉ cần phone 1 cú là hội PKL nó xuất hiện xả thân như phim kiếm hiệp liền , đụng chiện với tụi này chỉ có thiệt thân ! Chắc ko cần nhắc bác ở trên vụ CBR1000RR tem cánh chim va chạm GT mà CA ko vác xe nó về đồn đc nhé …
Cái bất cập còn lại là xe to luôn phải đền xe bé , chấp có Camera HT luôn , cho dù nó sai lè ra mà nó nói ko có $ đền hư hỏng xe mình thì cũng gãi dái nó trừ nhe bác ! Thôi tốt nhất là cứ như bây giờ đi , may là toàn 4 bánh ko mà còn TN quài do ý thức kém , giờ mà cho mấy con giời lên đó có mà loạn mẹ nó ở trển !
 
Hạng C
8/7/11
698
140
43
Q7
Với tôi, xe 2 bánh thì dù phân khối lớn hay nhỏ đều nên đi ở làn giành cho 2B. Nếu cho motor phân khối lớn vào làn oto hay cao tốc thì đảm bảo số người lái phân khối này chết vì tai nạn GT sẽ tăng lên.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Các bác Toàn suy nghĩ cho cá nhân,phải nói ích kỷ.
Các Bác kêu mua cái oto chủ yếu bv bản thân. Nó phát Huy tác dụng va chạm với xe máy, oto. Hay có tư duy xe mình là ko đc trầy hay va chạm.dù đó là điều ko ai muốn.
Ai chạy ẩu thằng đó chết. Chạy đúng chả lo cái j.
Thuế ai cũng đóng, tại sao ko cho tôi xài?
Thu phí tôi trả,tôi ko xin.
Những ng mua pkl chính chủ,họ cũng thừa tiền mua con xe rác 100tr để lăn cùng xế hộp 5-7 tỉ.
Ý thức là cốt lõi.
Bác nói không sai nhưng cái mà mọi người và bác đều biết là câu cuối trong comment của bác đó. Còn đúng như bác nói thằng nào chạy ẩu thằng đó chết cái đó là đương nhiên rồi. Chạy ẩu nó chết là đáng nhưng lại làm liên lụy tới người khác.
 
Hạng D
18/2/10
3.410
3.404
113
Vấn đề không phải là ngửi khói hay là không cao tốc cho chạy tốc độ bao nhiêu mà ngửi khói? Vấn đề là ý thức của mấy thím chạy mô tô kia mợ ạ. Cứ tư tưởng hơn thua như mợ vậy thì càng nên cấm. :3dquaytay:
Dạ em không có muốn hơn thua đâu bác ạ, nhưng thực tế là khi cho PKL lên cao tốc thì chuyện đó sẽ xảy ra, nên cũng cần suy nghĩ kỹ về chuyện cho PKL lên cao tốc hay không.

Nguyên tắc chạy xe của em:
- 4B cứ đúng qui định tốc độ max mà chạy, nhường đường được sẽ nhường ngay nếu xin vượt đàng hàng
- 2B cũng không cạnh tranh với ai, một là nhanh, nếu ai muốn vượt thì cũng chẳng kè kè cạnh tranh, chấp nhận giảm tốc để đi sau.

Mấy bác cũng đừng lo dùm PKL chạy ẩu bị tai nạn, họ chạy xe tự họ phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình, đã chấp nhận lên cao tốc thì phải tự chịu thôi, như giờ đầy bác 4B cũng không dám chạy cao tốc hoặc chạy cao tốc mà không dám chạy max đấy thôi.

Em thấy bác minhbia đề xuất trên 1000cc mới cho lên cao tốc cũng là một cách thử nghiệm hay, để điều chỉnh từ từ, hạn chế xe lên cao tốc.
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.384
113
Cho PKL vào cao tốc thì tắc đường hoài vì tai nạn. Cao tốc thành thấp tốc luôn. Lúc đó cho 2b vào hết cao tốc, 4B ra đường quốc lộ chạy.
Khi nào tất cả các hành vi vi phạm luật giao thông trên cao tốc đều bị xử lý nghiêm dù chưa gây tai nạn, khi đó có thể cho PKL vào được: