Giờ em mới đọc dược cái cm này , thật ra những kiểu ném đá này cũng không thể làm nản lòng những ae SÓSer vì họ không hiểu gì về việc làm của chúng ta. Vậy nên không cần bận tâm nhiều làm gì ạh.
Em cũng xin thông tin thêm về trường hợp này để các bác nhiều gạch đá hiểu thêm , gara bọn em đưa về là gara của cty Sao Mai Anh uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất Khánh Hoà , Kĩ sư Đường phụ trách đã kiểm tra và phỏng doán kinh phí sử chữa cho bác chủ nghe nhưng do thời gian bác chủ không nhiều nên e tư vấn bác chủ chọn phương án khắc phục tại chỗ , làm sao dể xe chay được an toàn về TP rồi sẽ sửa chữa tiếp , và bác chủ đã chọn cách này.
Em đã ở đó tới 11 h 30 nên thấy được các công đoạn sau :
Kiểm tra máy móc
Thổi lọc gió , kiểm tra thuỷ kích và cho nổ máy thử
Dùng đòn bẩy thuỷ lức để uốn lại khung mang cá phải của xe .
Thợ đồng vỗ lại má phải đã bị thụng do cong xương mang cá.
Vỗ lại nắp capo
Chỉnh hình tạm thời cho cản trước.
...
Các công đoạn lắp ráp khác buỏi chiều em bận không đến được nên không thấy .
Đến chièu bác chủ đã lấy xe.
Chi phí cho tất cả là 2.300.000 ( hai triệu ba trăm ngàn đồng )
Chi phí cứu hộ và kéo xe về đoạn dường gần 30km là : 4.000.000
Ngày 2 /9 XNL Nha trang tổ chức Quốc Khánh tại nhà em , em và bác Tuấn có điện thoại mời nhưng tối đó bác chủ phải về lại SG cho kịp nên từ chối .
Mọi việc tóm lược là thế ,qua đây mới thấy tinh thần SOS thật là Cool
.
Em cũng xin thông tin thêm về trường hợp này để các bác nhiều gạch đá hiểu thêm , gara bọn em đưa về là gara của cty Sao Mai Anh uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất Khánh Hoà , Kĩ sư Đường phụ trách đã kiểm tra và phỏng doán kinh phí sử chữa cho bác chủ nghe nhưng do thời gian bác chủ không nhiều nên e tư vấn bác chủ chọn phương án khắc phục tại chỗ , làm sao dể xe chay được an toàn về TP rồi sẽ sửa chữa tiếp , và bác chủ đã chọn cách này.
Em đã ở đó tới 11 h 30 nên thấy được các công đoạn sau :
Kiểm tra máy móc
Thổi lọc gió , kiểm tra thuỷ kích và cho nổ máy thử
Dùng đòn bẩy thuỷ lức để uốn lại khung mang cá phải của xe .
Thợ đồng vỗ lại má phải đã bị thụng do cong xương mang cá.
Vỗ lại nắp capo
Chỉnh hình tạm thời cho cản trước.
...
Các công đoạn lắp ráp khác buỏi chiều em bận không đến được nên không thấy .
Đến chièu bác chủ đã lấy xe.
Chi phí cho tất cả là 2.300.000 ( hai triệu ba trăm ngàn đồng )
Chi phí cứu hộ và kéo xe về đoạn dường gần 30km là : 4.000.000
Ngày 2 /9 XNL Nha trang tổ chức Quốc Khánh tại nhà em , em và bác Tuấn có điện thoại mời nhưng tối đó bác chủ phải về lại SG cho kịp nên từ chối .
Mọi việc tóm lược là thế ,qua đây mới thấy tinh thần SOS thật là Cool
.
Last edited by a moderator: