Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
OK bác. Tui nghĩ là anh thợ nói đúng : cái cảm ứng lúc ngon lúc kTrích đoạn: tranngochai
Cám ơn các bác.
@BANHTET: Ý bác là có thể bộ phận cảm ứng của quạt có vấn đề nên nhập nhả không tốt phải không ạ.
@ntchonthanh: Có thể bị nghẹt ở nắp bình là sao vậy? bác nói rõ hơn tí được không?
đã bàn luận và giải quyết được vấn đề ở topic nói về két nước ! bác chịu khó đọc thêm 2-3 trang nữa là gặp ! chúc vợ hai bác mau lành !Cái van này thường gọi là clap pe (như bác sĩ đã nhắc ở trên). Nó nằm bên trong một đầu ống nào đó (tùy từng loại xe).Bên ngoài không nhìn thấy. Khi máy nguội, van này đóng lại để nước không chạy qua két. Khi nước nóng,nhiệt độ cao làm van tự động mở ra (do cấu tạo lưỡng kim) cho nước chạy qua két giải nhiệt. Nếu van này bị kẹt,tình trạng sẽ giống nghẹt đường nước. Ở nhiều xe cũ,thợ thường tháo bỏ van này cho đỡ rắc rối nhưng như vậy,động cơ sẽ lâu lên đến nhiệt độ vận hành tối ưu hơn..!
Trích đoạn ntchonthanh:
Đây là em lấy câu trả lời của bác Mr.Thiet
quote:
Cái van này thường gọi là clap pe (như bác sĩ đã nhắc ở trên). Nó nằm bên trong một đầu ống nào đó (tùy từng loại xe).Bên ngoài không nhìn thấy. Khi máy nguội, van này đóng lại để nước không chạy qua két. Khi nước nóng,nhiệt độ cao làm van tự động mở ra (do cấu tạo lưỡng kim) cho nước chạy qua két giải nhiệt. Nếu van này bị kẹt,tình trạng sẽ giống nghẹt đường nước. Ở nhiều xe cũ,thợ thường tháo bỏ van này cho đỡ rắc rối nhưng như vậy,động cơ sẽ lâu lên đến nhiệt độ vận hành tối ưu hơn..!
đã bàn luận và giải quyết được vấn đề ở topic nói về két nước ! bác chịu khó đọc thêm 2-3 trang nữa là gặp ! chúc vợ hai bác mau lành !
ở topic này nói chưa rõ lắm bác ơi, tình trạng xe em lúc nóng lúc không, không biết mai này sẽ ra sao, chờ các bác chỉ tiếp vậy!Trích đoạn ntchonthanh:
đã bàn luận và giải quyết được vấn đề ở topic nói về két nước ! bác chịu khó đọc thêm 2-3 trang nữa là gặp ! chúc vợ hai bác mau lành !