Thế mới tiết kiệm chi phí vận hành bảo dưỡng thay đồ. Đồ dùng điện đâu bền bằng cơOption so phân khúc thiếu quá nhiều, đặc biệt bè lũ xpander, veloz lên phanh tay điện tử hết rồi con này với xl7 vẫn cơ
thêm quả màn hình mấy con kia điện tử hết luôn rồi con này vẫn 2 kim nhoay nhoáy
đặc biệt kiểu dáng vẫn như xưa, chưa update gì nhiều
Suzuki có vấn đề trong cách làm truyền thông thương hiệu thì phải
chung suy nghĩ luôn bác. Chưa tới 500 củ cho 1 con taxi 7 chỗ số sàn !! Không hiểu sao không 1 hãng taxi nào để ý tới em nó ...Ertiga giá tốt mà không hãng taxi nào đầu tư nhỉ?
Chê bài PR là nó khóa nick 1 tháng bi giờ? Hỏi thử xem mấy thằng chạy Veloz, xpander chạy dv còn ăn ko hay là bán xe mất tiền gốc hết rồi.....! Dịch với chẳng Vụ?Cứ đăng 1 bài ngắn gọn, "Suzuki Ertiga nay chỉ còn dưới 500tr cho bản MT và dưới 530tr cho bản AT" là xong. Cách 2 ngày đưa lên bảng tin Facebook, các trang báo, youtube 1 lần. Mưa dầm thấm đất!
Viết mấy cái bài dài ngoằng này đâu ích gì. Người ta biết cả rồi. Chỉ là không thấy cái giá bán nó tương xứng với những gì nhận lại nên họ không mua. Thế thôi ...
chạy dịch vụ options chi lắm, tới ngày sửa xe hết vốnOption so phân khúc thiếu quá nhiều, đặc biệt bè lũ xpander, veloz lên phanh tay điện tử hết rồi con này với xl7 vẫn cơ
thêm quả màn hình mấy con kia điện tử hết luôn rồi con này vẫn 2 kim nhoay nhoáy
đặc biệt kiểu dáng vẫn như xưa, chưa update gì nhiều
giá hiện tại còn 488 là tốt mà, lăn bánh 570 ổn quá cho 1 chiếc xe số tự động 7 chỗ. Mà ít người review quá
Giá 500 cho xe 7 chỗ thì công nhận là tuyệt mà sao nó bị than phiền quá nhỉgiá hiện tại còn 488 là tốt mà, lăn bánh 570 ổn quá cho 1 chiếc xe số tự động 7 chỗ. Mà ít người review quá
Hình như Quỳnh-Đai Sờ-Ta-Gây cũng tầm dưới 600tr à anh. Mà em thấy to hơn Ertiga nhiều lắm.Giá 500 cho xe 7 chỗ thì công nhận là tuyệt mà sao nó bị than phiền quá nhỉ
Từ lúc chiếc kia về là doanh số em nó chìm nghỉm luôn.