Mình đi Grab thấy xe này cũng rộng rãi, ngon lành, giá thì đang giảm quá chừng mà sao ế qua ha ae
Mình đi Grab thấy xe này cũng rộng rãi, ngon lành, giá thì đang giảm quá chừng mà sao ế qua ha ae
Xấu
Nói về độ xấu thì chiếc Hyundai Stargazer xấu hơn 69.96 lần Ertiga nhưng được giảm giá mạnh thì vẫn bán ầm ầm !
Mình đi Grab con này rồi. Nhưng là bản xăng ko phải HB. Rộng thì cũng ko rộng lắm đâu. Vừa thôi. Nhưng mà máy yếu + ồn. Cha Grab lần đó cũng tự khoe là xe mới mua (ODO tầm 6000km) mà thấy ổng đạp bạo lực xe ko đi (ổng cũng thuộc dạng chân to, chạy vì đam mê chứ ko phải chạy vì tiền nên ko có dìu ga), máy rống lên thấy thương. Chạy tầm trên 40km/h tiếng vỏ xe vọng từ khoang máy vào nge ồn thật sự. Đc mỗi cái giá rẻ mà thôiMình đi Grab thấy xe này cũng rộng rãi, ngon lành, giá thì đang giảm quá chừng mà sao ế qua ha ae
Mấy con máy yếu này thì phải dìu nó từ từ chứ chân to thì phí xăng mà nhiêu khi lại tác dụng ngược. Vụ ồn thì em đồng ý, xe này bị cái tiếng lốp rất to. Đạp sâu ga thì còn nghe thêm tiếng pô từ phía sau vọng lên nữa.Mình đi Grab con này rồi. Nhưng là bản xăng ko phải HB. Rộng thì cũng ko rộng lắm đâu. Vừa thôi. Nhưng mà máy yếu + ồn. Cha Grab lần đó cũng tự khoe là xe mới mua (ODO tầm 6000km) mà thấy ổng đạp bạo lực xe ko đi (ổng cũng thuộc dạng chân to, chạy vì đam mê chứ ko phải chạy vì tiền nên ko có dìu ga), máy rống lên thấy thương. Chạy tầm trên 40km/h tiếng vỏ xe vọng từ khoang máy vào nge ồn thật sự. Đc mỗi cái giá rẻ mà thôi
em thấy cùng phân khúc với nó thì cũng ko có con nào vượt trội về "độ bốc", và cá nhân em thấy chạy grab mà tiết kiệm gần 150tr để đầu tư em nó thay vì mua xe của Toy hay Mitshu thì cũng đáng suy nghĩ chứ nhỉMấy con máy yếu này thì phải dìu nó từ từ chứ chân to thì phí xăng mà nhiêu khi lại tác dụng ngược. Vụ ồn thì em đồng ý, xe này bị cái tiếng lốp rất to. Đạp sâu ga thì còn nghe thêm tiếng pô từ phía sau vọng lên nữa.
Vâng bác, nhiều người chê cái này cái kia. Nhưng bản thân em vẫn chưa thể tìm ra lý do đủ thuyết phục là tại sao một chiếc xe như Ertiga lại bị giới chạy dịch vụ chê. Chắc có thể là do cái giá niêm yết trên trời ...em thấy cùng phân khúc với nó thì cũng ko có con nào vượt trội về "độ bốc", và cá nhân em thấy chạy grab mà tiết kiệm gần 150tr để đầu tư em nó thay vì mua xe của Toy hay Mitshu thì cũng đáng suy nghĩ chứ nhỉ
Nhà em đang quan tâm con này chạy dịch vụ. Mặc dù về kiểu dáng em cũng không chấm điểm cao. Nhưng con xe để chạy dịch vụ, tiết kiệm chi phí, mức giảm bản AT lăn bánh tỉnh tầm 560tr như hiện tại thì em thấy đáng cân nhắc.
Máy íu xìu lắp hộp số 6 cấp thì chạy bằng niềm tin
Accent máy 1.4, xác nặng same same còn AT 6 cấp kìa. 6 cấp chạy tốc độ cao tua máy nó thấp hơn, tiết kiệm xăng hơnBản ở Ấn là hộp số 6 cấp, đúng là ko cải thiện nhiều nhưng lại có ý nghĩa truyền thông hơn hẳn tụi CVT và 4 cấp. Mazda xe máy 1.5 họ cũng 6 cấp đấy thôi b.