Re:Nút "O/D off" trên đ Escape 2.3 đời 2009
xe em 3.0, qua mặt thì nhấn ga thì nó qua cái ào, khỏi OD chi cả
, chắc đúng như các bác nói, cứ D mà đi, chỉ dùng OD off khi lên xuống đèo dốc cao, chống trượt....
xe em 3.0, qua mặt thì nhấn ga thì nó qua cái ào, khỏi OD chi cả
Re:Nút "O/D off" trên đ Escape 2.3 đời 2009
Theo kinh nghiệm của em thì để D là chạy ok rồi.Esc 2.3 khi đạp ga qua mặt rất ok.Có lần em chạy từ SG-Phan thiết và cùng đua với LX570 vào dịp 20/10/2010 thì em thấy rằng tốc độ của Esc chẳng thua gì LX cả.Em chỉ thua bác tài LX ở chỗ là đổ xăng gần Long Thành và từ đó "mất dấu" em LX.Bác nào có dịp ra miền trung thì có nhiều đoạn 1A vắng bóng xe và dg tốt các bác thử đạp ga xem.Em đạp xe vọt lên 140km/h và em có cảm giác chân ga vẫn còn rất nhìu(nếu đạp tiếp) nhưng em sợ vì dân nông thôn đi xe cũng ẩu lắm!
Theo kinh nghiệm của em thì để D là chạy ok rồi.Esc 2.3 khi đạp ga qua mặt rất ok.Có lần em chạy từ SG-Phan thiết và cùng đua với LX570 vào dịp 20/10/2010 thì em thấy rằng tốc độ của Esc chẳng thua gì LX cả.Em chỉ thua bác tài LX ở chỗ là đổ xăng gần Long Thành và từ đó "mất dấu" em LX.Bác nào có dịp ra miền trung thì có nhiều đoạn 1A vắng bóng xe và dg tốt các bác thử đạp ga xem.Em đạp xe vọt lên 140km/h và em có cảm giác chân ga vẫn còn rất nhìu(nếu đạp tiếp) nhưng em sợ vì dân nông thôn đi xe cũng ẩu lắm!
Re:Nút "O/D off" trên đ Escape 2.3 đời 2009
tại LX chưa đua thôi mà bác, đường cho chạy 80, cả 2 chạy 80, kết luận 2 xe bằng nhau là đâu có đượcmanchester_sir nói:Theo kinh nghiệm của em thì để D là chạy ok rồi.Esc 2.3 khi đạp ga qua mặt rất ok.Có lần em chạy từ SG-Phan thiết và cùng đua với LX570 vào dịp 20/10/2010 thì em thấy rằng tốc độ của Esc chẳng thua gì LX cả.Em chỉ thua bác tài LX ở chỗ là đổ xăng gần Long Thành và từ đó "mất dấu" em LX.Bác nào có dịp ra miền trung thì có nhiều đoạn 1A vắng bóng xe và dg tốt các bác thử đạp ga xem.Em đạp xe vọt lên 140km/h và em có cảm giác chân ga vẫn còn rất nhìu(nếu đạp tiếp) nhưng em sợ vì dân nông thôn đi xe cũng ẩu lắm!
Re:Nút "O/D off" trên đ Escape 2.3 đời 2009
Kinh nghiệm của F1 racer về ODO theo em là chuẩn không cần chỉnh
Cám ơn bác F1 racer nhiều, em đã thử chức năng kick-down, rất là thuận tiện và an toàn khi vượt mặc dù trước giờ em toàn chơi ODO ( bấm lúc bắt đầu vượt, khi vừa ngang xe là bấm lần nữa để qua số 4 ==> vọt mất tiêu ).F1racer nói:Túm lại là nút O/D không phải dùng để vượt xe các bác nhể. Nhiều bác vẫn nhầm tưởng chức năng này!.Joseph_Nguyen nói:Đây là nguyên văn hướng dẫn khi nào sử dụng nút "O/D off", được trích ra từ cuốn Manual cho Esape 2.3 2009 để các bác tham khảo, chức năng này không dùng để vượt như các bác trinh bày ở trên, mà được dùng để (1) leo đồi, leo núi hoặc (2) khi cần additional power to climb hills, hoặc (3) sử dụng trong trường hợp không muốn cho xe chuyển sang số 4.
Hôm qua mới bàn luận với chú em họ về sử dụng hộp số tự động khi vượt mặt xe khác, cu cậu chưa sử dụng rành số AT nên không biết, chê hộp số AT quá trời, nói là lúc vượt xe khác cứ ì ạch như rùa bò ....chắc chưa biết cách đạp cưỡng chế - kick down chân ga. Vậy là vượt vô tư thôi.
Nút O/D trên Esc cũng có tác dụng tương tự như nút Hold trên Laser 1.8AT hoặc Premacy.
Kinh nghiệm của F1 racer về ODO theo em là chuẩn không cần chỉnh
Last edited by a moderator:
Re:Nút "O/D off" trên đ Escape 2.3 đời 2009
ai nói chạy 80 bác?Em lại thằng LX vọt lên toàn 100-1 trăm mấy ở dg cho chạy 80 còn dg chạy 40-50 thì cũng vọt lên 80.Trúng hôm đó xe đông và xế chiều khoảng 5h nên ko có cảnh sát
ai nói chạy 80 bác?Em lại thằng LX vọt lên toàn 100-1 trăm mấy ở dg cho chạy 80 còn dg chạy 40-50 thì cũng vọt lên 80.Trúng hôm đó xe đông và xế chiều khoảng 5h nên ko có cảnh sát
Nhờ các bác trợ giúp em với nhé, V2 em escape 2.3 đời 2004 (vô lăng trên cần số) bị mất nút bấm O/D Off, bác nào có hoặc biết chỗ nào có chỉ giùm em với, em cảm ơn các bác ạ, số của em 0912688529.
Attachments
-
225,8 KB Đọc: 16