Early of this year, tôi just be promoted thành trạm trưởng rồi. Jobless thế dell nào đượcH anh đã 7 nghiệp chưa?
Bác ở trạm nào thế? để em bữa nào lái contener ủi phátTrong suốt thời gian tôi live and work ở các nước, tôi ít khi nào thấy họ có các toll gates, my driver chạy lâu lâu nghe bíp 1 cái là hệ thống camera nó "bắn" từ trên cao và trừ tiền luôn thôi. Khi tôi come back VN, tôi vô cùng supprise and wonder why có người ngồi thu tiền thủ công trong các toll gates, thật sự waste time và nhân lực. Tôi nhận ra, cái đất nước CS này dốt, nhiều cái rất dốt, nhưng tôi cũng nhận ra vì dốt như thế nên tôi mới dễ kiếm tiền trên cái đất nước CS này, nên tôi decided that I should ở lại VN làm ăn cho đến giờ
P/s: tôi đã xin được 1 chân ở trạm thu phí, công việc ổn định từ đó đến nay.
Thì mình bớt đi thì khỏi bị kẹt thôi bác, dễ mà, cả năm em đi chừng chục lần, chả thấy phiền hà gì cho lắm
You should not do that to a Việt kiều, who paid a lot of income tax in Vietnam. Please!Bác ở trạm nào thế? để em bữa nào lái contener ủi phát
Bác đóng ko nhiều bằng tiền anh em mua vé số đâu. Nên đừng nói trạm ko nguy hiểm đó)You should not do that to a Việt kiều, who paid a lot of income tax in Vietnam. Please!
đọc văn của bác mệt thậtTrong suốt thời gian tôi live and work ở các nước, tôi ít khi nào thấy họ có các toll gates, my driver chạy lâu lâu nghe bíp 1 cái là hệ thống camera nó "bắn" từ trên cao và trừ tiền luôn thôi. Khi tôi come back VN, tôi vô cùng supprise and wonder why có người ngồi thu tiền thủ công trong các toll gates, thật sự waste time và nhân lực. Tôi nhận ra, cái đất nước CS này dốt, nhiều cái rất dốt, nhưng tôi cũng nhận ra vì dốt như thế nên tôi mới dễ kiếm tiền trên cái đất nước CS này, nên tôi decided that I should ở lại VN làm ăn cho đến giờ
P/s: tôi đã xin được 1 chân ở trạm thu phí, công việc ổn định từ đó đến nay.
Bác thông cảm please, em ửa pển về by end of 2022, em đang studying lại Vietnamese từ từ...đọc văn của bác mệt thật
Mình thấy việc lập trạm ngay chân cầu làm cho xe di chuyển chậm hẵn. Đang phà phà phải giảm tốc để qua trạm, số lượng xe nhiều là ùn 1 hàng dài
Mấu chốt bị kẹt (xe đứng hẵn lại) là do tình trạng chen hàng từ những xe đi trên làn dừng khẩn cấp.
Mấu chốt bị kẹt (xe đứng hẵn lại) là do tình trạng chen hàng từ những xe đi trên làn dừng khẩn cấp.
lưu lượng đông vs chen làn, chứ trạm QL51 h bỏ rồi vẫn kẹt như thường.Mình thấy việc lập trạm ngay chân cầu làm cho xe di chuyển chậm hẵn. Đang phà phà phải giảm tốc để qua trạm, số lượng xe nhiều là ùn 1 hàng dài
Mấu chốt bị kẹt (xe đứng hẵn lại) là do tình trạng chen hàng từ những xe đi trên làn dừng khẩn cấp.