Nói linh tinh, cầu đó thì ngày nào cũng kẹt, cứ cao điểm là kẹt nha, không chừa ngày nào
Tiền phí vẫn thu đúng thu đủ mà kẹt xe thì lúc trước chỉ kẹt xe 2 ngày cuối tuần, giờ thì cũng 2 ngày mà 2 ngày ít bị kẹt xe, cảm xúc thì từ chán chuyển sang nản.....
Cho em xin chân lập trạm trục vớt xe, còn mấy cái xác nhường mấy anh cứu hộ!nên mở thêm làn khẩn cấp 1 đoạn ở 2 đầu cầu, sao cho xe chạy làn này phi thẳng xuống sông...
trật tự lập lại thì cũng đỡ phần nào kẹt xe...
Vào cao tốc là đã tối thiểu 60 rồi, anh còn đòi tụt xuống 40 =]]Kẹt là do xe tải nó chiếm 2 làn và bò lên cầu thôi, cũng do cái cầu này nó dốc quá.
Giải pháp tức thời là đặt biển báo tốc độ tối thiểu 40 km/h ở làn chạy nhanh và đặt cam đo ở đấy. Đố anh tải anh cont nào có tải nặng dám bò vào.
Cầu nó dốc cao anh ạ, để cho anh em xe tải nào tải ít thì đi cũng được, anh em nào tải nặng thì xếp hàng đi theo làn tốc độ thấp.Vào cao tốc là đã tối thiểu 60 rồi, anh còn đòi tụt xuống 40 =]]
40 kmh cũng thấp rồi nhưng còn nhanh hơn khối hiện tại, để anh em nào xe tải còn tránh được con container nó bò, đương nhiên hơn hẳn để 2 con container ì ạch chiếm cả 2 làn trên cầu bò với tốc độ 5 kmh.
Cái cầu đó chỉ có bảng tốc độ tối đa 100, không khống chế tốc độ tối thiểu nên tải nó bò không phạm luật.Vào cao tốc là đã tối thiểu 60 rồi, anh còn đòi tụt xuống 40 =]]
Giải quyết kẹt xe tuyến này thì phải là 1 hệ sinh thái:
- Nút An phú
- Mở rộng cầu Long Thành (gấp 2)
- Cao tốc Bến Lức - Long Thành
- Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
4 cái gạch trên cần làm gấp. Sau đó mở rộng cao tốc đoạn An Phú - Long Thành lên gấp 2 và nâng cấp QL51.
- Nút An phú
- Mở rộng cầu Long Thành (gấp 2)
- Cao tốc Bến Lức - Long Thành
- Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
4 cái gạch trên cần làm gấp. Sau đó mở rộng cao tốc đoạn An Phú - Long Thành lên gấp 2 và nâng cấp QL51.