kutitimxe nói:ĐặngNguyễn nói:Hôm nay coi thời sự mới thấy thớt này em nhận định đúng.
Đường trường chinh kẹt xe quá trời nên mấy ổng lấy thêm một lane xe ô tô cho xe 2 bánh chạy. Vậy kẹt xe là do mấy ổng phân luồng và cho đường của xe mô tô quá hẹp. Đoạn đường này nếu xe 4 bánh chỉ 2 lane thì vẫn đủ chạy mà!
Nhưng bây giờ thấy cứ vào giờ cao điểm thấy mấy anh áo xanh - áo vàng đứng dài theo đường phân lane giữa xe mô tô và ô tô nhìn thật chẳng đẹp tí nào cả. Nói sợ xui chứ đứng kiểu này lâu ngày thế nào cũng có ngày mấy bác tài ... hôn nguyên con.
Bác cho e hỏi ngu tí: Thế trước khi nhốt chuồng xe máy vào đúng lane thì xe máy chạy ntn ạ? Tại sao kô kẹt mà bi giờ lại kẹt? E có đi vài lần qua đoạn này nhưng là lúc chưa nhốt chuồng (hoặc khuya) thôi ạ
Trước khi phân làn nhốt xe máy thì cũng kẹt xe vào giờ cao điểm nhưng không như thế này. Do khi đông xe thì xe máy lấn tuyến ra làn ô tô nên ít kẹt.
Sau khi phân làn thì xe máy chết cứng, không thể làm gì vì đường quá chật!
Chúng ta cũng thấy đường ô tô quá thoáng, vậy sao không cân đối lại diện tích đường? tăng bề rộng đường cho xe máy và giảm bề rộng đường của ô tô.
Nói chung tầm nhìn của các nhà quản lý còn hạn chế! Hoặc họ nhìn thấy vần đề nhưng cố tình làm vậy để có cơ hội chỉnh sửa. Mỗi lần làm kiếm thêm chút ít mua sơn hào hải vị cho vợ con, tạo công ăn việc làm cho xã hội!!!