Anh nghĩ sao mà nói vậy. Những nút bấm tích hợp, options tiện nghi chính là công nghệ, nhưng còn những thứ công nghệ khác mà anh không thể đục đẽo thêm vào. Những cái tôi kể như Chassis Control, RISE hay SKY ACTIVE anh nghĩ nó là gì mà anh so sánh đc với con xe Fortuner của anh. Anh nói thử xem Fortuner có công nghệ mới nổi bật nào của Toyota mà nó cho anh sử dụng.
Con xe F1 là xe đua, anh đừng có đem vào so sánh, nhảm lắm nhé.
Chất lượng xe tôi định nghĩa là sản phẩm phải bền và AN TOÀN cho người sử dụng. Anh đừng nghĩ chỉ xe Toyota mới bền. Còn ít hỏng vặt là do nó chẳng có gì để hỏng cả. An toàn thì không ai nói Fortuner an toàn cả.
Mình không có đi Fortuner nhoen, nhà mình cũng chả còn con xe nào của TOY LD hết.
Về 2 chữ AN TOÀN của anh, nó cũng chỉ tương đối thôi. Xe tải, xe ben, xe cont,... nó có cái túi khí nào đâu, con Fortuner nếu có 12 túi khí mà tông vô xe cont thì người ngồi trên Fortuner cũng mệt. Tương tự như vậy, con xe <1,5 tấn với đầy đủ thiết bị an toàn mà tông vô Fortuner xem ai thiệt hại hơn?
Fortuner thiếu phanh đĩa sau, OK. Nhưng cái phanh tang trống sau nó kém đến mức nào, khoảng cách dừng xe khi phanh xa hơn bao nhiêu mét so với xe 4 phanh đĩa?
Fortuner dầu thiếu ESP/ESC, OK.
Mình đã nói rồi, người mua Fortuner không phải vì mục đích đua tốc độ. Thiếu ESP/ESC, thiếu phanh đĩa sau thì chạy chậm hơn xe khác 5-10km/h, rồi cũng tới đích thôi.
Nói túm lại, mua con SUV dưới 2 tỷ ở VN này thì phải chấp nhận đánh đổi, được cái này thì mất cái khác thôi.