Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
5/7/08
295
2
18
Tp.Hcm
30" nhận được pm ! 30" sau .... Nản

Tạm biệt ... những người tốt mà kẻ xấu là Tiêu Phong này đã làm tổn thương cho Tiêu em gửi lời xin lỗi đến các Bác !

Em tự biến đây !
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
Các bác muốn chân tình và thẳng thắn, điều đó tất tốt. em đang tập hợp ý kiến mọi người lại để ta có một cái nhìn nhiều phía trước khi góp nhau... mong các bác không hiểu sai ý của em.
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
.
hcivic nói:
@Bác Thiết kính mến:Em đồng tình với quan điểm của bác về chuyện "thành phần xe của XNL tham gia hành quân..." .Bản thân chiếc xe của em bị sự cố ngay trước chuyến đi làm em phân vân lắm và có lẽ cũng là nỗi lo chung cho toàn đoàn vì sợ nó không xuất phát được hoặc bị tèo giữa đường...Nhưng em đã rất tự tin và quyết tâm đem nó đi vì em này chính là điển hình của xe XNL và dù sao cũng đã được Bác Sỹ Automatic bảo kê cho rồi mà,chỉ bị chậm trễ giờ giao xe và trục trặc nhỏ về xăng lửa-cái này khắc phục được trong quá trình hành quân bác nhỉ?!Em cũng thấy học hỏi được ít kinh nghiệm qua câu chuyện thư giãn của bác (về cây supap cháy ở Đồng Hới)-Bác thật là tài tình,kính nể quá bác ơi!
Còn việc chiếc xe hư của bác Honda_accord_82 thì đúng là BTC đã có nhiều thiếu sót thật đấy!Nhưng sao không thấy ai báo cáo cho HT biết điều nguy hiểm tiềm ẩn kia nhỉ?Nếu biết trước nó trầm trọng như thế thì ta phải cương quyết lo ghép xe cho gia đình bác ấy,ít ra thì xe HT cũng đèo thêm được 2 người nữa,nếu xe khỏe và ngon như trước khi gặp sự cố thì còn chở được cả 4 người nhà bác ấy luôn...Hôm bác ấy phải ở lại BMT để lo sửa xe rồi hôm sau một mình đu theo đoàn sang NT mà không được BTC lưu tâm và có phương án hỗ trợ gì cả cũng là một sơ sót không nhỏ đấy!Mãi hôm sau khi đang làm thủ tục trả phòng để rời khỏi NT về lại SG thì HT mới nhớ đến Accord_82 và gọi điện hỏi thăm,thông báo tình hình hành quân của đoàn cho bác ấy biết mới hay xe bác ấy lại bị trục trặc về hệ thống thắng...Cũng may là ở tại BMT có bác Xuân.lv và vài bác ở lại đến hỗ trợ về tinh thần cho gia đình bác ấy cho đến khi vượt đèo sang Nha Trang... Bản thân xe Asia của HT - cương vị trưởng Ban Tổ Chức cũng đã làm trễ nải giờ xuất binh của Xóm ta(nhưng vì lý do khách quan các bác ah),xuất phát trễ dự tính là 17h30 đón Bà Cả MaiPhung xong đi liền nhưng rồi 18h30 mới nổ máy...,đã vậy khi chạy đến bến xe miền Đông thì hết hẳn xăng báo hại thành viên đi nhờ là Bà Cả MaiPhung cũng phải xuống tham gia đẩy xe đến cây xăng gần đó đổ xăng xong mới chạy tiếp được và bị kẹt xe luôn do vụ đi trễ 1 tiếng và đổ xăng này đấy.Cuối cùng thì 20h10 mới tới được điểm tập kết là Giọt Nắng BD của bác Puma...Tội nghiệp bác BCMP hôm đó đi làm về là dzọt ngay cho kịp giờ không kịp ăn uống gì,phải đẩy xe hết sức bình sinh đến khi tới GN thì không kịp ăn uống gì luôn ,nhịn đói đến sáng hôm sau đó các bác.Nhớ lại bác Smiley đã nhắc vụ lo ăn uống cho đoàn vì đi từ chập tối đến rạng sáng như thế không có chỗ nào ăn đâu và quả nhiên chúng ta nhiều người đã bị đói đấy!Ban TC (do HT đứng đầu) kỳ này làm việc dở quá!Xin nhận khuyết điểm ah,bản thân HT phải kiêm vụ tài chánh nên đầu óc phân tâm bận rộn lặt vặt không toan tính được điều gì bao quát,thu chi không cẩn thận chặt chẽ bản thân HT đang bị âm rất nhiều xèng nghen các bác!Về nhà bị bà Cả la quá lần sau không cho đi nữa kìa...Rầu ghê!:mad:

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
duongxua nói:
Em rất tiếc vì không đi được chuyến này. Nhìn hình ảnh các bác post lên thì càng thêm tiếc nuối. Một chuyến đi dài và sử dụng xe XNL thì việc có trục trặc về kỹ thuật là đương nhiên , có thể lúc xuất phát không bị nhưng đi 5 , 7 cây là có thể gặp sự cố rồi. Tất cả những sự cố dù lớn hay nhỏ cũng là một phần tất yếu của chuyến đi. Em mong các bác cùng nhau kiểm điểm và rút kinh nghiệm để những chuyến đi sau sẽ tốt hơn.Đừng trách móc nhau nhé các bác.

Auto room nói:
Hình ảnh chuyến đi thì rất vui xin cám ơn các bác chia xẻ ,nhưng em củng xin chia buồn cùng các bác về nhửng chuyện xảy ra ngoài ý muốn .Mong các bác vượt qua và tiếp tục đoàn kết phát triển XNL(em kg phải thành viên XNL nhưng xin chia xẻ).Chúc các bác luôn vui

Tiêu Phong nói:
@HT : Trước đây , rất nhiều lúc em rất "bất bình " thậm chí gay gắt với vai trò của Bác ... Nhưng càng về sau ... về sau ... Thôi không nói ra thì hay hơn và chắc Bác cũng hiểu Tiêu em muốn nói gì phải không ạ ?! Một lần nữa em xin cảm ơn Bác , Bác HT ạ ! Cảm ơn rất nhiều vì những "action" - có làm , dám nhận - của Bác , nó làm cho cá nhân em cảm thấy Bác không những là một HT ,một người chú ... mà còn là một người anh .. và hơn nữa là một người ...bạn ,có thể sống và sẽ chia trong XNL nữa ợ ! Cảm ơn Bác !

smileyhibiscus nói:
Những trục trặc trên đường, những sai sót chủ quan hay kg chủ quan kg là vấn đề lớn bởi kể cả các cty DL chuyên nghiệp vẫn bị bể tour như thường mà các bác. Theo em, vấn đề chính ở đây là các bác nhìn vô sự thật, nêu lên những sai sót, tranh cãi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho những lần sau. Đương nhiên lúc đó sẽ rất buồn lòng, nản chí nhưng em nghĩ các bác đã "Tứ thập...", "Ngũ thậ.." rồi, đâu còn sốc nổi như "Tam thập.." bọn em nên sẽ kg trách cứ nhau, giận dỗi nhau đâu hén! Em là em sợ nhất kiểu "phê & tự phê" của các bác viên chức, mèo lại hòan mèo...
Em nghĩ, cái đầu tiên cần có ở XNL bi giờ là Kỷ cương, kg cả nể nữa. Ai đời đã có deathline rồi mà vẫn +++! Với lại sau này các bác nên khoanh vùng đối tượng cho từng chuyến đi đảm bảo an tòan, vui vẻ cho tất cả mọi người.... Em còn nhớ khi em mới mon men XNL, bác nào đó có nói với em: "XNL có tinh thần tự nguyện, thấy việc nào làm được thì xắn tay áo vô làm". Nhưng lần này thì...hình như chưa phát huy tốt!
Em nhỏ dại, thấy đâu nói đó, các bác đừng buồn nhen!
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
DAI NGU nói:
Có 1 điều lạ là sao em thấy hình như có nhiều bác chỉ nhìn vấn đề 'một chiều'.
Trong bất kỳ công việc, tình huống nào cũng đều có cái đúng và cái sai của nó cả...
Nhìn ra cái đẹp,cái hào nhoáng và ca tụng nó thì ko khó; nhưng để 'đãi vàng tìm cát' mạnh dạn 'nhìn sau lưng của mình' thì khác!
Lắng nghe 1 vấn đề ko bao giờ chỉ nghe 1 chiều...

Em trình bày những cái 'SAi' của chúng ta ko nhằm phê phán ai, 'chà đạp' ai cả... kể cả việc xe của acc82 bị sự cố cũng ko trách chủ nhân của nó!
Điều em muốn nêu ra ( từ trước đến nay XNL chưa bao giờ nêu ra mặc dù cũng có nhiều bác rất bức xúc!) là nhìn ra những điểm yếu, phân tích vì sao và tìm biện pháp để phòng tránh trong tương lai...thế thôi.

Nếu chuyến này em ko nằm trong ban tổ chức thì em cũng sẽ...ko nói!.

Dám làm dám chịu! đó là tính cách của em và của những người cho mình là LÃNH ĐẠO!

Nhiều cái đầu thì hơn 1 cái đầu!

Nhiều con tim chung nhịp đập hơn là...đập loạn nhịp!
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
minhluvn nói:
@all : Trước hết chúng ta cần nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều , các bác đừng chỉ trích nhau như thế sẽ mất tình đoàn kết .
Đành rằng chúng ta có thất bại , có thành công trong chuyến đi vửa qua nhưng có một điều chắc chắn rằng tình cảm chúng ta càng thêm gắn bó sau mỗi chuyến đi. Đây là cái thành công nhất của chuyến đi .
Việc kiểm điểm , rút kinh nghiệm là nên làm. Trước tiên là BTC , sau đó là từng thành viên.
Chúng ta không nên trách cứ BTC . Vì sao ? Vì BTC cũng là các thành viên giống chúng ta, trong khi chúng ta có thể vui chơi vui vẻ thì BTC lại không thể như chúng ta đây là phần thiệt thòi. Mà đơn cử là HT , bác ấy luôn bị các vấn đề thời sự, chi phí, tiền nong, nơi ăn chốn nghỉ cho toàn đoàn quấn lấy, hỏi rằng bác ấy có thời gian để vui chơi hầu hết thời gian như chúng ta?!
Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn HT, Lão Đại, Các Thành viên đã đóng góp một cuộc vui dù không trọn vẹn.
Em xin chốt lại 1 câu trong suy nghĩ " Hãy thõa mãn những gì đang có , Đừng quá cầu toàn các bác ạ".
 
Hạng F
10/11/07
5.229
405
83
thichmexe nói:
Có đoạn biển báo chỉ 35km/h thôi, e vừa thấy nó thì cũng là lúc vừa hết hiệu lực của biển, ác chưa, tức là mình chạy quá nhanh.
E không là mem của xóm nào cả (chủ nghĩa tự do), tuy nhiên đây là lần đầu cùng XNL và cũng là lần đầu cùng OS, cảm nghỉ rất nhiều, tuy nhiên túm lại là e thích cái xóm dể bắt lửa này quá chừng. Riêng mỗi cái việc tính tiền thôi cũng thú vị ra phết, cứ "tinh thần XNL" là xong, đúng chất USA luôn bác nhỉ.
Bác đi nhiều nên biết trước, còn e lần đầu. Cái cảm giác một đoàn 8 xe lùi lũi, xé màn đêm trực chỉ về HCM sao mà ấm lòng lắm bác ơi. Nghỉ đến cái đoạn trường một mình e phải về sớm (Cutý phải nghỉ ngơi để thi) thấy ngán và "dài thăm thẳm" như bác từng nói là e thấy lạnh cả lòng. Tinh thần đồng đội của XNL thật đáng học hỏi. Nhất là các bác dẫn đầu, dẫn cuối, dẫn giửa (minhluvn, cuchuoi9796, vioswhite) đã không nề hà khó khăn (vì XXX nó sấy tóc trước tiên mấy ông này) dẫn đoàn về an toàn (nhất là e, nhát tay lái lắm, về tới nhà rồi biết mình....không nằm dưới vực). Đáng để ghi nhớ......và chơi tiếp.

Cn5_:

Sau khi từ giã đoàn ở BMT, kế hoạch đi Đà Lạt của e cũng hủy bỏ luôn do tin "mật báo" cho biết ĐL rất đông, lên cũng chẳng vui chơi được gì mà đường thì xấu. Thế là từ 15h ở BMT e tà tà về đến nhà lúc 21h30, đường đi có 1 xe mình nên cũng hơi buồn, chỉ có 2 vợ chồng 8 với nhau, cảm giác thiếu thiếu 1 cái gì đó!;););)

Theo e chuyến đi cho đến BMT đã gặt hái được thành công rất lớn! Củng cố tình cảm của XNL mình, các điểm đến đều rất hấp dẫn, thời gian di chuyển của đoàn tuy có kéo dài nhưng vẫn vừa đủ và rất vui nhờ đường đi đẹp và trình 8 của các members ...:D:D:D Đồng thời các bà cả nhà mình và các bé cũng được giao lưu với nhau tối đa
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Xin được cám ơn ban chỉ huy chuyến đi, các thành viên tích cực đã giúp cho chuyến đi thành công và trọn vẹn ý nghĩa!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Mong lại đựơc gặp lại cả nhà trên những chuyến đi sau!!!
<bài viết được chỉnh sửa bởi cn5 vào lúc 04 05 2009 08:25:36>
 
Hạng D
10/11/07
4.985
27
0
HCM
www.esoft-vn.com
Chào các bác, em xin phép được tổng hợp lại tình hình chuyến BMT-NT, vì em có nhiều thông tin ở các luồng khác nhau, cũng như đã tham gia rất sâu vào công tác tổ chức ở trước và trong chuyến đi.
Trước hết, Ban Tổ Chức theo em bao gồm:
Trưởng ban: Hội Trưởng Hcivic
Tư lệnh hành quân: bác Maiphung
Thành viên: em - Tưởng và bác Đại Ngu.
Với em, BTC là toàn thể 4 người này, và theo tính cách của em, mọi sai lầm, thiếu sót của BTC đều có phần trách nhiệm của
bash.gif
em.
Do vậy, trước hết em có lời xin lỗi tất cả các bác tham dự hoặc không tham dự về những sai sót mã BTC không khắc phục được. Mong các bác thông cảm cho hoàn cảnh làm việc và những thành quả đạt được để em có thể yên tâm tham gia các công việc chung khác.
Ngoài BTC chính thức, tham gia vào công việc kỳ này còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của các bác: xuan.lv; mematiz; bà cả Maiphung và bác minhluvn. Em xin chân thành cảm ơn những người bạn rất đáng quý đã giúp BTC hoàn tất công việc
41.gif
.
Đặc biệt, em xin trân trọng cảm ơn bác xuan.lv và bác mematiz đã giúp chúng em hoạch định công việc một cách khá chính xác.
 
Hạng D
2/5/07
1.690
25
0
Em mới đi công tác AG về, nay chui vào Xóm thấy thớt này và mặc dù o tham gia cùng đoàn nhưng muốn có vài lời góp ý!
1. Tất cả các mem XNL đều có quyền sử dụng xe của mình trong các chuyến đi, (vì o lẻ mua xe chỉ chạy lòng vòng)...Và đã là xe XNL thì có thể hư bất cứ cái gì và bất cứ khi nào! Nhưng, việc Honda-accord82 gần như phớt lờ những góp ý chân thành của bác XVH về khả năng tham gia của chiếc xe trong chuyến đi này là việc cần rút kinh nghiệm và nhận khuyết điểm trước BTC!
2. Việc chiếc xe đang vận hành tốt, ngoại trừ những hỏng hóc khác không liên quan đến máy móc...thì trước chuyến đi, không nên cân chỉnh lại làm gì để rồi xem chuyến đi vượt đèo lội suối là để thử nghiệm việc chỉnh sửa! Vấn đề này liên quan đến xe của bác HT.
3. Dù bầu ra rất nhiều thành viên trong BTC, nhưng gần như thiếu 1 "đầu tàu"! Việc HT nhận luôn phần tài chính là 1 sai lầm của 1 người làm Trưởng BTC, và đặc biệt là đối với bác HT!
4....Các bác góp ý thì cũng trên tinh thần xây dựng cùng lớn mạnh, chứ hi vọng rằng o nên vì những sai lầm mà ghét bỏ nhau...
 
Status
Không mở trả lời sau này.