Chưa thu phí bà con ơi, tụi nó đang khẩn trương vá đường xong rồi mới thu phí. Đi QL1 với CTTL đâu chênh lệch thời gian bao nhiêu và km. Thằng nào giàu có cứ việc đi CTTL, còn em khi thu phí đi QL1 khỏi tốn 80k vô duyên
Ở đây OS với nhau k sao dùng từ "Thằng" nghe khó nghe quá vậy bác, với tinh thần như bác làm sao nhà nước có tiền đầu tư cơ sở hạ tầng tiếp? Thì có 2 option cho các bác lựa chọn mà... cái nào free thì thường k bằng fees.www.hueoi.com nói:Chưa thu phí bà con ơi, tụi nó đang khẩn trương vá đường xong rồi mới thu phí. Đi QL1 với CTTL đâu chênh lệch thời gian bao nhiêu và km. Thằng nào giàu có cứ việc đi CTTL, còn em khi thu phí đi QL1 khỏi tốn 80k vô duyên
Nước ta đầu tư cơ sở hạ tầng và để phát triển kinh tế mà cứ hở là thu phí hở là áp dụng thuế.Tiền thu thì nhiều nhưng số tiền thu đc có phục vu đc cho dân tốt k hay là còn đường khác nữa
Bác nói sao chứ chạy đi Mỹ Phước <span style=""color: #ff0000;"">30Km đã 30K</span> (2 trạm) mừh....Phi thạch nói:Các bác cứ nói quá, đi liên khương đà lạt có đoạn ngắn mà 25k rùi, <span style=""color: #ff0000;"">quốc lộ 13 vào bình dương cũng 15k.</span> Đi trung lương khoảng hơn 40k thì có gì đâu. Thu cao để bớt xe tải, đi đỡ mệt hơn.
Thu phí cao vì giá làm đường cao tốc ở Việt Nam đắt gấp 3 lần Mỹ mà
http://vnexpress.net/gl/k...-nam-dat-gap-3-lan-my/
http://vnexpress.net/gl/k...-nam-dat-gap-3-lan-my/