là sao bác?khaiman_moto nói:Bác Kennyssp thân mến, bác tham khảo thớt " vượt xe " bên ngoài sẽ hiểu và nhớ nhiều hơn là tham khảo như vậy ??
Các bác bên đó hướng dẫn rõ hơn trong từng hoàn cảnh, ở đây nói chung chung thôi. Ý là vậy !!kennyssp nói:là sao bác?khaiman_moto nói:Bác Kennyssp thân mến, bác tham khảo thớt " vượt xe " bên ngoài sẽ hiểu và nhớ nhiều hơn là tham khảo như vậy ??
Nếu vạch kẻ đường đứt quảng thì vô tư vượt nhưng phải đảm bảo an tòan. Nếu vạch kẻ đường liền nhau thì chớ có vượt - vi phạm luật giao thông- Khi vượt cần quan sát kỷ, phán đoán chính xác tốc độ xe mình và xe cho vượt cả xe ngược chiều nữa nếu thấy không thể vượt thì ... bò theo vậy. Chúc bác lái xe an tòankennyssp nói:Giả sử oto đang đi sát bên trái của chiều bên phải của mình. 2 chiều cách nhau bằng dải phân cách đứt quãng, vậy oto có được quyền vượt trái (sau khi bật signal) qua phần đường của chiều ngược lại không các bác?
Muốn thưởng thức cảm giác vượt xe, thì chịu khó làm 1 chuyến đi xe Thành Bưởi hay Phương Trang DL-SG hoặc SG-DL, đảm bảo phê lòi, nhất là lúc lên/xuống đèo.
Tại sao không ??? Why not ???
Đi đường trường thì vượt kiểu này hoài chứ gì ? Vấn đề là quan sát kỹ trước khi vượt.
Đi đường trường thì vượt kiểu này hoài chứ gì ? Vấn đề là quan sát kỹ trước khi vượt.
em là rất sợ thế đấy bác ạphantan nói:Và chạy khuya trên QL1A chết nhiều vì vượt thế này: Đấu đầu nhau.
phantan nói:Và chạy khuya trên QL1A chết nhiều vì vượt thế này: Đấu đầu nhau.
Thiệt tình!
Người ta làm vạch đứt có nghĩa là cho phép vượt ---> về mặt pháp luật la được vượt!!!
Còn tất nhiên, vượt như thế nào thì phải ... tùy vào tình trạng được xá chứ!
Mình đi đường phía Bắc thấy các bác tài chịu nhường né phải cho mình vượt hơn ở trong miền Nam.
Thực sự là một điều hơi lạ
Thực sự là một điều hơi lạ
mjolie2002 nói:làm gì có bạn nào né phải cho bác vượt