RE: Ôtô Lifan rẻ hơn cả xe máy, chuyện không đùa!
Đặc trưng hàng TQ: Mẫu hàng đẹp, nhiều, rẻ...quan trọng là chất lượng thì tiền nào của ấy. Giả và nhái thì cũng siêu, và chuyện xe máy TQ từ chất lượng tương đối, đến xe dõm, giá bèo, thì trong đó có chuyện vài doanh nghiệp lắp ráp đặt hàng kém, giá bèo từ TQ để hạ giá thành: Hậu qủa để lại tiếng đến nay. Với ô tô thì khó như thế nhất là ô tô 4-7 chỗ. lượng người mua ô tô và mua xe máy khác nhau nhiều. Trên đường hiện nay: Xe tải các loại, và cả xe khách hạng trung của TQ vẫn đang chạy bình thường chỉ khác chăng là máy nổ lớn (xe mới), lâu hơn thì xì mủ thùng xe và máy thì chưa biết thế nào nhưng người sử dụng tính chuyện thay máy sau này...Chán, xe với cộ. Cũng vì giá của xe khá hơn tí thì đắt (dù chất lượng: trời biết) nên họ phải chọn cách làm ấy. Góp phần tăng lượng thép phế liệu sau này và xác định tính hiệu lực của việc kiểm tra khí thải.
Đặc trưng hàng TQ: Mẫu hàng đẹp, nhiều, rẻ...quan trọng là chất lượng thì tiền nào của ấy. Giả và nhái thì cũng siêu, và chuyện xe máy TQ từ chất lượng tương đối, đến xe dõm, giá bèo, thì trong đó có chuyện vài doanh nghiệp lắp ráp đặt hàng kém, giá bèo từ TQ để hạ giá thành: Hậu qủa để lại tiếng đến nay. Với ô tô thì khó như thế nhất là ô tô 4-7 chỗ. lượng người mua ô tô và mua xe máy khác nhau nhiều. Trên đường hiện nay: Xe tải các loại, và cả xe khách hạng trung của TQ vẫn đang chạy bình thường chỉ khác chăng là máy nổ lớn (xe mới), lâu hơn thì xì mủ thùng xe và máy thì chưa biết thế nào nhưng người sử dụng tính chuyện thay máy sau này...Chán, xe với cộ. Cũng vì giá của xe khá hơn tí thì đắt (dù chất lượng: trời biết) nên họ phải chọn cách làm ấy. Góp phần tăng lượng thép phế liệu sau này và xác định tính hiệu lực của việc kiểm tra khí thải.