bác phân tích nghe chuẩn đấyThật ra bây giờ mua xe cũ của Hàn Quốc như mấy chiếc Hyundai, Samsung thì cũng tầm 500 - 600 triệu, khi sử dụng thường hư hỏng lặt vặt nữa. Gần đây tình hình mấy trạm cân làm gắt quá, người ta phải mua xe Trung Quốc chạy vì cái xác nó nhẹ, mà thường mấy chiếc 4 chân thì tải trọng cho phép chừng 20 tấn, nếu chạy đúng tải mấy chiếc này cũng không đến nỗi tệ đâu!
Ngoại hình thì khỏi nói rồi, mấy chiếc này nhập mới về nhìn phải ghiền. mình rất kết ngoại hình mấy chú HOWO
Tại sao lại lo chất lượng? Vậy bên đăng kiểm đâu! Xe không đạt thì không cho đăng kiểm = bán cho ai. Or chạy 1 năm sau đăng kiểm không đạt chuẩn, không cho lưu hành, ai dám mua... Chứng tỏ chất lượng không bằng Huyn dai, Hino, nhưng nó vẫn đạt chuẩn VN, thì người kinh doanh mua rẻ và kinh doanh hiệu quả là ok rùi
Xe rẻ, thu hồi vốn nhanh, dễ bán lại...Doanh nghiệp Vn chọn là có cái lí của họ.. Ngành công nghiệp Ô tô việt nam cứ dong dỏng gân cổ kêu gào hàng này hàng nọ. Đã làm tốt chính sách chưa?
Đăng kiểm bằng cái...phong...b...Tại sao lại lo chất lượng? Vậy bên đăng kiểm đâu! Xe không đạt thì không cho đăng kiểm = bán cho ai. Or chạy 1 năm sau đăng kiểm không đạt chuẩn, không cho lưu hành, ai dám mua... Chứng tỏ chất lượng không bằng Huyn dai, Hino, nhưng nó vẫn đạt chuẩn VN, thì người kinh doanh mua rẻ và kinh doanh hiệu quả là ok rùi
Đừng nói xe Trung Quốc, xe Hàn Quốc hay xe nào đăng kiểm cũng (thủ tục đầy đủ) như vậy thôi bác ạ! :3danbanh:Đăng kiểm bằng cái...phong...b...
tiêu chuẩn ở việt nam là "tiền"Đừng nói xe Trung Quốc, xe Hàn Quốc hay xe nào đăng kiểm cũng (thủ tục đầy đủ) như vậy thôi bác ạ! :3danbanh:
Cái vấn đề là nằm ở đó.. lỗi khâu nào thì sửa khâu đó, thì nó an toàn thôi. Chứ em nói thật ngày xưa mấy cái xe Giải Phóng của TQ cũng chạy đầy sao không nói về chất. Cứ đúng tải trọng thì cũng bền, chứ quá tải 2,3,4 lần thì an toàn làm sao.Đăng kiểm bằng cái...phong...b...
Vấn đề quá tải là vấn đề nhức nhối muôn thuở rồi. Em có biết mấy xe chạy mía, từ bãi mía về đến nhà máy chưa tới 20 cây số, vậy mà phải qua 4 chốt "lệ phí" ạ, trung mình mỗi chốt như vậy là từ 200 - 300k tùy loại xe. Vậy nếu không chở quá tải thì người nông dân ăn cái gì để sống đây?
Nếu không chở quá tải, giấy tờ đầy đủ,...thì đâu cần "chi" dzữ vậy anh?Vấn đề quá tải là vấn đề nhức nhối muôn thuở rồi. Em có biết mấy xe chạy mía, từ bãi mía về đến nhà máy chưa tới 20 cây số, vậy mà phải qua 4 chốt "lệ phí" ạ, trung mình mỗi chốt như vậy là từ 200 - 300k tùy loại xe. Vậy nếu không chở quá tải thì người nông dân ăn cái gì để sống đây?
Không chở quá tải và giấy tờ đầy đủ chỉ là điều kiện cần thôi bạn, điều kiện đủ là cái xe hoàn hảo 100% để không bị bắt những lỗi như khí thải, thiết kế, gương gọng các kiểuNếu không chở quá tải, giấy tờ đầy đủ,...thì đâu cần "chi" dzữ vậy anh?