cơ bản là rẻ, mau hoàn vốn, xe tải ko cần tiện nghi và ko đc xem là tài sản như xe con
và còn cái nữa là "xe kao mua để tụi bay chạy, và lúc nào cũng phải chạy quá tải nếu có chết thì kệ mẹ tui bay, tao chỉ ngồi tính chuyến và đếm tiền thoai"
cơ bản là rẻ, mau hoàn vốn, xe tải ko cần tiện nghi và ko đc xem là tài sản như xe con
đăng kiểm = tiền. tiền nhìu thì trót lọt hếtTại sao lại lo chất lượng? Vậy bên đăng kiểm đâu! Xe không đạt thì không cho đăng kiểm = bán cho ai. Or chạy 1 năm sau đăng kiểm không đạt chuẩn, không cho lưu hành, ai dám mua... Chứng tỏ chất lượng không bằng Huyn dai, Hino, nhưng nó vẫn đạt chuẩn VN, thì người kinh doanh mua rẻ và kinh doanh hiệu quả là ok rùi
người nông dân phải nàm sao, nàm sao???Vấn đề quá tải là vấn đề nhức nhối muôn thuở rồi. Em có biết mấy xe chạy mía, từ bãi mía về đến nhà máy chưa tới 20 cây số, vậy mà phải qua 4 chốt "lệ phí" ạ, trung mình mỗi chốt như vậy là từ 200 - 300k tùy loại xe. Vậy nếu không chở quá tải thì người nông dân ăn cái gì để sống đây?
Đúng là không phải hàng China nào cũng tệ, chỉ có hàng xuất qua VN thì 90% là tệ thôi. (Không tính hàng của các hãng lớn gia công tại Chinanhes.)Do dân VN mình luôn tâm lý là hàng China là chất lượng kém. Nhưng nếu có dịp mọi người qua China thấy bọn nó toàn dùng hàng China mà thôi. Chạy ầm ầm đầy đường nhưng cũng ko có vấn để gì cả.
Dù ko thích hàng China nhưng phải công nhận là chất lượng ngày càng đc cải thiện vì chính sách phát triển ngàng CN oto của China đi rất đúng hướng.