khu dân sinh mà không có nổi cái rào chắn, bảo vệ cũng không nốt, cắt chức vài thằng bên vinastas sang cho làm bảo vệ
Không riêng còi mà có cả đèn nữa bác, nếu điếc và mù thì không thể có GPLX! Tội lỗi ở đây là: nhanh một phút chậm tới 5 đời người. Bon chen nó thành thói quen ngấm vào máu nên hệ quả là điều tất yếu.nhìn cái hình thấy điểm giao cắt chữ V nguy hiểm ntn...nếu ôto rẽ phải sẽ khó thấy tàu đến từ phía sau (rơi vào điểm mù), chì nhờ vào tiếng còi tàu mà lái xe mất tập trung nữa thì tèo chắc
Chết thì chết rồi, ko còn cơ hội rút kinh nghiệm "sâu sắc", chỉ là bài học cho những người sau cầm vô lăng thôi! Cái căn cơ bản nhất của lái xe là phải quan sát khi lưu thông, bất kể đường thẳng hay giao lộ! Vậy mà ..... haiz, 5 mạng người và 2 bị thương, chắc chắn là rất nặng!
Đó là ý thức của lái xe thôi! Xem thường mạng sống thì thần chết đến lấy đi thôi! Lỗi và trách nhiệm thuộc về nạn nhân rồi! Rồi cũng sẽ qua và vẫn sẽ còn tai nạn vì những giao cắt với đường sắt ntn!
Chia buồn!
Đó là ý thức của lái xe thôi! Xem thường mạng sống thì thần chết đến lấy đi thôi! Lỗi và trách nhiệm thuộc về nạn nhân rồi! Rồi cũng sẽ qua và vẫn sẽ còn tai nạn vì những giao cắt với đường sắt ntn!
Chia buồn!
Đường rộng, tầm quan sát thoáng đãng. Nói tàu lửa rơi vào điểm mù của oto e là chưa hợp lý.nhìn cái hình thấy điểm giao cắt chữ V nguy hiểm ntn...nếu ôto rẽ phải sẽ khó thấy tàu đến từ phía sau (rơi vào điểm mù), chì nhờ vào tiếng còi tàu mà lái xe mất tập trung nữa thì tèo chắc
Mà điều cơ bản nhất tàu lửa là phương tiện được ưu tiên khi giao với các pt đường bộ nên dừng một nhịp để quan sát là tốt nhất.
mỗi lần qua đường mà rộng quá cũng ớn;nhìn cái hình thấy điểm giao cắt chữ V nguy hiểm ntn...nếu ôto rẽ phải sẽ khó thấy tàu đến từ phía sau (rơi vào điểm mù), chì nhờ vào tiếng còi tàu mà lái xe mất tập trung nữa thì tèo chắc
chặt vuông góc thì đỡ hơn - hơi vướng nhưng thấy rõ được 2 phía;
còn đi xiên xiên thì đúng là như mù; chỉ có rà từ từ; gặp xe lửa là tiêu chắc...
Tại sao các bác ko nghĩ theo 1 hướng khác mà hướng này bao nhiêu tai nạn đường sắt và ai cũng luôn hỏi tại sao, ngoài những vấn đề chạy ẩu hay tự sát say rượu
Có khi do định mệnh mà đến lúc các bác đi qua "nó" sẽ khiến các bác u mê, k thấy gì, k nghe gì dẫn dắt các bác, rồi cứ thế đi qua. Chết rồi mới biết tại sao, và chẳng thể nào giải thích cho người ở lại dc. Các bác có hiểu e đang nói gì ko? Các bác ngồi máy tính nêu lí do thì dễ chứ cũng như tài xế đó thôi, đến lúc của mình thì cũng giống vậy, cẩn thận vẫn nên cẩn thận thôi.
Có khi do định mệnh mà đến lúc các bác đi qua "nó" sẽ khiến các bác u mê, k thấy gì, k nghe gì dẫn dắt các bác, rồi cứ thế đi qua. Chết rồi mới biết tại sao, và chẳng thể nào giải thích cho người ở lại dc. Các bác có hiểu e đang nói gì ko? Các bác ngồi máy tính nêu lí do thì dễ chứ cũng như tài xế đó thôi, đến lúc của mình thì cũng giống vậy, cẩn thận vẫn nên cẩn thận thôi.
Chứng tỏ CRV cách âm và có dàn âm thanh quá tốt.Hai là, các điểm giao nhau, không có rào chắn thì sẽ có đèn và còi tàu hỏa thì rất lớn, vang xa vậy mà.....
Em chẳng thấy chữ V hay điểm mù gì hết, chỉ biết rằng bất kể là đi bộ, đi xe đạp, xe máy, xe ô tô...thì đều phải quan sát khi qua giao lộ, khi băng qua đường, khi quay đầu xe. Còn xe lửa trước khi đến điểm giao cắt thì có nhiệm vụ kéo còi chứ chẳng bao giờ nhường ai cả.nhìn cái hình thấy điểm giao cắt chữ V nguy hiểm ntn...nếu ôto rẽ phải sẽ khó thấy tàu đến từ phía sau (rơi vào điểm mù), chì nhờ vào tiếng còi tàu mà lái xe mất tập trung nữa thì tèo chắc
- Ngồi trên con xe xịn, của kín, nhạc nhẹ, bàn chuyện ... bảo đảm các tài xế không hề nghe được tiếng còi tàu .
- Nhiều vụ tai nạn của xe 2 bánh, trời sáng, thông thoáng vẫn bị tàu tông ... dù có người la to có tàu đến, dừng ngay !
- Tiếng còi tàu đang chạy vuông góc với đường xe chạy nghe rất kỳ ảo nhe các bác (vật lý lớp 10).
- Dù thấy đầu tàu từ xa, nhưng không ngờ tàu chạy nhanh hơn xe vượt qua đoạn ngắn , đã chết 2 người khi đi bộ qua bên kia đường tàu để tiểu, có phải là họ không thấy không nghe đâu ?
- Mấy ông ĐSVN ở trên cao ăn uống ngon lành, vẫn rên không đủ tiền làm rào chắn + người trực tuyến dân sinh, ai chết thì bảo sự cố và "vô cùng thương tiếc".
- Hằng ngày em đi vẫn qua 1 đường tàu, biết rõ giờ tàu chạy (1 đi và 1 về / ngày. tàu địa phương) đôi khi vẫn quên dừng xe quan sát, hạ kính ... nhất là ngày nghỉ đi chơi mãi chuyện trò, qua rồi mới giật mình tự trách, nhưng hôm sau cũng lại chủ quan vì quá quen thuộc, cái chết từ cái quá quen.
- Em cũng từng suýt lên bàn thờ khi chạy 2b, trời mưa lâm râm băng qua đường tàu khi tàu đến, may có bác xe ôm bỏ xe chạy ra níu lại, chửi cho 1 trận, bảo tao la rất to sao mày không nghe! mà rõ ràng không nghe cái gì cả, còi tàu cũng không ?
- Nhiều vụ tai nạn của xe 2 bánh, trời sáng, thông thoáng vẫn bị tàu tông ... dù có người la to có tàu đến, dừng ngay !
- Tiếng còi tàu đang chạy vuông góc với đường xe chạy nghe rất kỳ ảo nhe các bác (vật lý lớp 10).
- Dù thấy đầu tàu từ xa, nhưng không ngờ tàu chạy nhanh hơn xe vượt qua đoạn ngắn , đã chết 2 người khi đi bộ qua bên kia đường tàu để tiểu, có phải là họ không thấy không nghe đâu ?
- Mấy ông ĐSVN ở trên cao ăn uống ngon lành, vẫn rên không đủ tiền làm rào chắn + người trực tuyến dân sinh, ai chết thì bảo sự cố và "vô cùng thương tiếc".
- Hằng ngày em đi vẫn qua 1 đường tàu, biết rõ giờ tàu chạy (1 đi và 1 về / ngày. tàu địa phương) đôi khi vẫn quên dừng xe quan sát, hạ kính ... nhất là ngày nghỉ đi chơi mãi chuyện trò, qua rồi mới giật mình tự trách, nhưng hôm sau cũng lại chủ quan vì quá quen thuộc, cái chết từ cái quá quen.
- Em cũng từng suýt lên bàn thờ khi chạy 2b, trời mưa lâm râm băng qua đường tàu khi tàu đến, may có bác xe ôm bỏ xe chạy ra níu lại, chửi cho 1 trận, bảo tao la rất to sao mày không nghe! mà rõ ràng không nghe cái gì cả, còi tàu cũng không ?