Hạng C
24/6/10
509
3.725
93
Thế a có thấy mấy đoạn giao cắt dù là coi trên youtube nó có đầy đủ barem, đèn tín hiệu đầy đủ bên các nước bạn ko? Dù có bị che mắt ù tai thì thanh chắn trước mặt có muốn cũng qua ko dc. À, vẫn có tại nạn đường giao cắt đường sắt nơi ko có barem nhé, search youtube đi.
Giao cắt có barem là có cái gì vậy a?
 
Hạng C
24/6/10
509
3.725
93
Vậy là khuất tầm nhìn do cái gara này che?
Khi qua đường ray xe lửa, tốt nhất thắng lại cái kịt, dòm 2 phía hết tầm nhìn, thấy xe lửa cách bao nhiêu xa zọt qua thì an toàn???
a7-1477281002_660x0.jpg
CRV đi trong đường nhánh ra quẹo trái đi về hướng Hà Nội. Tàu đi từ SG ra HN đâm vào bên phụ. Vậy là tài xế CRV chỉ lo nhìn bên trái, không nhìn bên phải, không nhìn và nghe tín hiệu tàu. Và chuẩn bị quẹo trái nên mình đoán cũng đi từ từ ra chứ không thể phóng nhanh cái ào được. Cái giao cắt này cũng khá thoáng không đến nỗi khuất tầm nhìn lắm.
 
  • Like
Reactions: ntt61
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
CRV 5 chổ, chở được 6 người.
Cố nhét 7 người, nặng quá, vượt qua đường rầy xe lửa ko nổi.

Xe 5 chỗ, chỉ chở đến 5 người thì không vi phạm. Chở 6 người tuy chưa bị phạt vẫn bị tính là vi phạm. Có tai nạn, tài xế vẫn có thể bị quy trách nhiệm!
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Vô Bv đi thêm 1 người nữa, chỉ còn tài xế đang điều trị.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
26/1/15
189
335
63
52
Tại sao các bác ko nghĩ theo 1 hướng khác mà hướng này bao nhiêu tai nạn đường sắt và ai cũng luôn hỏi tại sao, ngoài những vấn đề chạy ẩu hay tự sát say rượu
Có khi do định mệnh mà đến lúc các bác đi qua "nó" sẽ khiến các bác u mê, k thấy gì, k nghe gì dẫn dắt các bác, rồi cứ thế đi qua. Chết rồi mới biết tại sao, và chẳng thể nào giải thích cho người ở lại dc. Các bác có hiểu e đang nói gì ko? Các bác ngồi máy tính nêu lí do thì dễ chứ cũng như tài xế đó thôi, đến lúc của mình thì cũng giống vậy, cẩn thận vẫn nên cẩn thận thôi.
Đúng vậy. Có trường hợp đi bộ vẫn bị tàu hỏa tông chết (ko phải tự tử nhé !). Y như ma xui, quỉ khiến. Mặc dù, đã có người gần đó la lên cảnh báo rồi. Coi như bản thân họ lúc đó bị u mê, ko biết gì.
Nhiều lúc tâm thần con người thật khó hiểu !!! Hãy tập thói quen cẩn thận khi qua đường giao cắt thôi.
Chính vì đi bộ, nên mọi người xung quanh mới thắc mắc !!! Còn ngồi trong xe hơi thì ai cũng có cùng suy nghĩ là do chạy ẩu, thiếu quan sát, hay say rượu.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hungnm and bl3399
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Nhân viên của em...tới nơi giao cắt, dừng lại chờ tàu...ko biết vội hay do xe vọt (2B cùi) lao vào cuồi đoàn tàu...đi luôn.
 
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Xe 5 chỗ, chỉ chở đến 5 người thì không vi phạm. Chở 6 người tuy chưa bị phạt vẫn bị tính là vi phạm. Có tai nạn, tài xế vẫn có thể bị quy trách nhiệm!
KLq, nhưng nếu chở 7 người (quá số người cho phép) thì BH sẽ từ chối đền bù
R.I.P cho các nạn nhân.