Ở Mỹ, mặc dù là hệ thống thông báo tương đối ok, nhưng trước khi băng ngang qua đường sắt thì phải stop lại, ngó trái, phải rồi mới qua. Đối với xe Bus thì còn phải mới cửa ra, và khi đi qua thì mới đóng cửa lại.
Thường khi làm gì ẩu , nếu có ai nói thì câu cửa miệng là " Làm quài, có sao đâu"
Và trường hợp thớt này là minh chứng cho CÓ SAO ĐÂY
R.I.P
Và trường hợp thớt này là minh chứng cho CÓ SAO ĐÂY
R.I.P
Thế a có thấy mấy đoạn giao cắt dù là coi trên youtube nó có đầy đủ barem, đèn tín hiệu đầy đủ bên các nước bạn ko? Dù có bị che mắt ù tai thì thanh chắn trước mặt có muốn cũng qua ko dc. À, vẫn có tại nạn đường giao cắt đường sắt nơi ko có barem nhé, search youtube đi.thế là anh chưa đặt câu hỏi là: tại sao các nước khác, nơi khác... ít chuyện như thế này!?
chắc chắn là trên xe mở nhạc rất to nên không thể nghe thấy tiếng còi tàu, vì đây là xe của các bạn trẻ vừa đi bay về (nghe đồn), chết 3 e gái trẻ xinh đẹp rất thương tâm
Chở 7 người ... ?! Giống vụ xe khách tông Camry ở đà Nẵng rồi !
Khi xe chở quá tải thì "quán tính đứng yên" sẽ càng cao hơn khi bị xe lớn/xe lửa tông vào --> tổn thất sẽ nặng nề hơn.
Ngoài ra mọi người chắc đã hiểu tại sao ở nước ngoài người ta bắt đeo seatbelt ở cả hàng ghế sau nữa. Vụ CRV này số người chết là số người bị văng ra khỏi xe --> nếu chở đúng số người quy định & tất cả đều đeo seatbelt hết thì chắc chắc thương vong sẽ nhẹ hơn, khả năng sống sót là cao hơn nhiều, vì khung xe CRV nhìn còn khá nguyên vẹn.
Khi xe chở quá tải thì "quán tính đứng yên" sẽ càng cao hơn khi bị xe lớn/xe lửa tông vào --> tổn thất sẽ nặng nề hơn.
Ngoài ra mọi người chắc đã hiểu tại sao ở nước ngoài người ta bắt đeo seatbelt ở cả hàng ghế sau nữa. Vụ CRV này số người chết là số người bị văng ra khỏi xe --> nếu chở đúng số người quy định & tất cả đều đeo seatbelt hết thì chắc chắc thương vong sẽ nhẹ hơn, khả năng sống sót là cao hơn nhiều, vì khung xe CRV nhìn còn khá nguyên vẹn.
Em mới thấy trên FB đồn là trên xe có một cô gái mới check in FB ở New Squere đêm đó. Dự là sáng về sớm.
Biết hướng đi thực tế để xem nguyên nhân tai nạn.
Chứ chắc chắn là lái xe ai cũng phải biết vượt qua đường rầy xe lửa là nguy hiểm, nhưng, tai nạn vẫn cứ xảy ra. Tại sao?
Việc làm rào chắn để ngăn ngừa chỉ thực hiện nơi cắt ngang các đường lớn, những đường dân sinh tự phát liên tục, ngành đường sắt ko làm hết được đâu.
Trong hình, các bác có biết xe CRV và xe lửa đi từ hướng nào ko?
Nếu CRV đi theo hướng xanh, vàng thì phải leo 1 con dốc, hướng đỏ thì ko có dốc --> hướng xanh nguy hiểm hơn vì quẹo phải giảm tốc độ đồng thời phải leo con dốc nhỏ, dễ bị hụt hơi.
Hướng đỏ thì CRV bị khuất tầm nhìn hơn hướng xanh, nhưng ko bị dốc.
Xe lửa đi cùng chiều và ngược chiều với CRV thì hướng nào nguy hiểm hơn.
Chứ chắc chắn là lái xe ai cũng phải biết vượt qua đường rầy xe lửa là nguy hiểm, nhưng, tai nạn vẫn cứ xảy ra. Tại sao?
Việc làm rào chắn để ngăn ngừa chỉ thực hiện nơi cắt ngang các đường lớn, những đường dân sinh tự phát liên tục, ngành đường sắt ko làm hết được đâu.
Trong hình, các bác có biết xe CRV và xe lửa đi từ hướng nào ko?
Nếu CRV đi theo hướng xanh, vàng thì phải leo 1 con dốc, hướng đỏ thì ko có dốc --> hướng xanh nguy hiểm hơn vì quẹo phải giảm tốc độ đồng thời phải leo con dốc nhỏ, dễ bị hụt hơi.
Hướng đỏ thì CRV bị khuất tầm nhìn hơn hướng xanh, nhưng ko bị dốc.
Xe lửa đi cùng chiều và ngược chiều với CRV thì hướng nào nguy hiểm hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Xe CRV đi thẳng qua đường ray để ra quốc lộ, và xe lửa đâm thẳng vào cửa phụ, nên xem hình thì bên cửa tài còn nguyên và tài xế bị nhẹ nhất tức là còn cấp cứu, bên cửa phụ bể nát hết, xe bị nạn nằm trên quốc lộ.Biết hướng đi thực tế để xem nguyên nhân tai nạn.
Chứ chắc chắn là lái xe ai cũng phải biết vượt qua đường rầy xe lửa là nguy hiểm, nhưng, tai nạn vẫn cứ xảy ra. Tại sao?
Việc làm rào chắn để ngăn ngừa chỉ thực hiện nơi cắt ngang các đường lớn, những đường dân sinh tự phát liên tục, ngành đường sắt ko làm hết được đâu.
View attachment 556164
Trong hình, các bác có biết xe CRV và xe lửa đi từ hướng nào ko?
Nếu CRV đi theo hướng xanh, vàng thì phải leo 1 con dốc, hướng đỏ thì ko có dốc --> hướng xanh nguy hiểm hơn vì quẹo phải giảm tốc độ đồng thời phải leo con dốc nhỏ, dễ bị hụt hơi.
Hướng đỏ thì CRV bị khuất tầm nhìn hơn hướng xanh, nhưng ko bị dốc.
Xe lửa đi cùng chiều với hướng xanh và ngược chiều với CRV thì hướng nào nguy hiểm hơn.
Các bác xem hình hiện trường sẽ rõ.
http://vnexpress.net/photo/giao-tho...ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
Chỉnh sửa cuối:
Vậy là khuất tầm nhìn do cái gara này che?Xe CRV đi thẳng qua đường ray để ra quốc lộ, và xe lửa đâm thẳng vào cửa phụ, nên xem hình thì bên cửa tài còn nguyên và tài xế bị nhẹ nhất tức là còn cấp cứu, bên cửa phụ bể nát hết, xe bị nạn nằm trên quốc lộ.
Các bác xem hình hiện trường sẽ rõ.
http://vnexpress.net/photo/giao-tho...ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
Khi qua đường ray xe lửa, tốt nhất thắng lại cái kịt, dòm 2 phía hết tầm nhìn, thấy xe lửa cách bao nhiêu xa zọt qua thì an toàn???