Chiếc xe có ba bốn phần
Dóc váng
Động cơ
Hệ truyền lực.
Trang bị lắp thêm.
Với giá nhập thẳng khoảng 1.4 tỷ.
Nhập qua công ty 0.86 0.96 tỷ,
Thì chỉ một phần trong sự chênh lệch là lắp lại gần như đủ hết.
Nếu bác muốn full option thì hãy nhập trực tiếp.
Nhưng hay nhất là mua của vsm về và lắp thêm những gig mình thích, rẽ hơn nhiều.
Quan trọng là tất cả những gì còn lại là lắp táp tai Nhật như nhiều nguoief mong muốn.
Đông cơ tốt và bền, hệ truyền đọng vượt trội , option chất lượng thế là đủ với cái giá hiện nay.
Đúng vậy bác. Vấn đề ở đây đã trở thành vấn nạng rồi. Đành rằng là xe Mit nhập qua Vi Na Xì Tai giá có thuế trước bạ 10%, nhưng than ôi nếu người nào muốn lắp thêm option thì hãng có chịu làm thêm cho đâu, tất nhiên là phải trả thêm rồi nhưng tránh được phần thuế nào hay cái đó.
Em mong ước thế này nhé giá chuẩn 1 em Out. ở VN là 800 trẹo mua về đăng ký xong mang ra hãng lăp thên đồ nếu muốn, thì em dự là xe Mit bán chạy ầm ầm.
Còn bây chừ mà mang vào hãng thì hãng nó chém kinh, còn mang vào đại lý thì kiểu gì cũng chém tiếp tập nữa mà nhiều khi còn không chịu làm nữa chứ. sơ sợ má la hay sao ý (má ViNaXiTai đó mà). Nếu tự thay đồ ngoài thì hãng nó đ..ếu bảo hành cho thì cũng mệt.
Bạn em ở bên Úc năm đầu sang chỉ đi thay nhớt cho xe người ta cũng đủ sống, sau 3 năm bây giờ là ông chủ ngon cơm nha. Ai cứ mua xe tiêu chuẩn về nó lắp thêm opption, mà parts ở mấy nước Tư bản mại bản đang dãy chết đành đạch, thì mí bác biết rồi đó, đông như quân Nguyên!
Chỉnh sửa cuối: