Hạng B2
6/4/10
322
138
43
52
Chiếc xe có ba bốn phần
Dóc váng
Động cơ
Hệ truyền lực.
Trang bị lắp thêm.
Với giá nhập thẳng khoảng 1.4 tỷ.
Nhập qua công ty 0.86 0.96 tỷ,
Thì chỉ một phần trong sự chênh lệch là lắp lại gần như đủ hết.
Nếu bác muốn full option thì hãy nhập trực tiếp.
Nhưng hay nhất là mua của vsm về và lắp thêm những gig mình thích, rẽ hơn nhiều.
Quan trọng là tất cả những gì còn lại là lắp táp tai Nhật như nhiều nguoief mong muốn.
Đông cơ tốt và bền, hệ truyền đọng vượt trội , option chất lượng thế là đủ với cái giá hiện nay.

Đúng vậy bác. Vấn đề ở đây đã trở thành vấn nạng rồi. Đành rằng là xe Mit nhập qua Vi Na Xì Tai giá có thuế trước bạ 10%, nhưng than ôi nếu người nào muốn lắp thêm option thì hãng có chịu làm thêm cho đâu, tất nhiên là phải trả thêm rồi nhưng tránh được phần thuế nào hay cái đó.

Em mong ước thế này nhé giá chuẩn 1 em Out. ở VN là 800 trẹo mua về đăng ký xong mang ra hãng lăp thên đồ nếu muốn, thì em dự là xe Mit bán chạy ầm ầm.

Còn bây chừ mà mang vào hãng thì hãng nó chém kinh, còn mang vào đại lý thì kiểu gì cũng chém tiếp tập nữa mà nhiều khi còn không chịu làm nữa chứ. sơ sợ má la hay sao ý (má ViNaXiTai đó mà). Nếu tự thay đồ ngoài thì hãng nó đ..ếu bảo hành cho thì cũng mệt.

Bạn em ở bên Úc năm đầu sang chỉ đi thay nhớt cho xe người ta cũng đủ sống, sau 3 năm bây giờ là ông chủ ngon cơm nha. Ai cứ mua xe tiêu chuẩn về nó lắp thêm opption, mà parts ở mấy nước Tư bản mại bản đang dãy chết đành đạch, thì mí bác biết rồi đó, đông như quân Nguyên!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/12/10
3.131
15.012
113
TP.HCM
Đợi xe về ra xem thử v. Ngồi nổ máy xem xe có êm không . độ tĩnh trong xe nhiều hay ít độ tĩnh xe em thấy mer và toyota là êm nhất. chạy thử xem hộp số cvt có ồn ào như web nước ngoài đánh giá không . nhất là nhìn tổng thể xe có bắt mắt không , từ từ cảm nhận rồi mua cũng chua muộn
 
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.655
3.102
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Đợi xe về ra xem thử v. Ngồi nổ máy xem xe có êm không . độ tĩnh trong xe nhiều hay ít độ tĩnh xe em thấy mer và toyota là êm nhất. chạy thử xem hộp số cvt có ồn ào như web nước ngoài đánh giá không . nhất là nhìn tổng thể xe có bắt mắt không , từ từ cảm nhận rồi mua cũng chua muộn
like bác phát
 
Hạng C
17/7/11
849
1.820
93
Xe Mer thì em không dám nói, còn lại các loại xe trong nước từ CRV cho đến CX5...thì cách âm không thể bằng các dòng xe Mitsubishi đã lắp ráp trong nước như Grandis (em so sánh ở cùng phân khúc về giá cả..).
Vì vậy em tin tưởng Outlander Sport sẽ có mức cách âm tốt hơn Grandis vì nó là xe nhập.
Phong cách của Mitsubishi mà: hoặc là có, hoặc là không có chứ không có tình trạng có mà không đạt chuẩn.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đúng vậy bác. Vấn đề ở đây đã trở thành vấn nạng rồi. Đành rằng là xe Mit nhập qua Vi Na Xì Tai giá có thuế trước bạ 10%, nhưng than ôi nếu người nào muốn lắp thêm option thì hãng có chịu làm thêm cho đâu, tất nhiên là phải trả thêm rồi nhưng tránh được phần thuế nào hay cái đó.

Em mong ước thế này nhé giá chuẩn 1 em Out. ở VN là 800 trẹo mua về đăng ký xong mang ra hãng lăp thên đồ nếu muốn, thì em dự là xe Mit bán chạy ầm ầm.

Còn bây chừ mà mang vào hãng thì hãng nó chém kinh, còn mang vào đại lý thì kiểu gì cũng chém tiếp tập nữa mà nhiều khi còn không chịu làm nữa chứ. sơ sợ má la hay sao ý (má ViNaXiTai đó mà). Nếu tự thay đồ ngoài thì hãng nó đ..ếu bảo hành cho thì cũng mệt.

Bạn em ở bên Úc năm đầu sang chỉ đi thay nhớt cho xe người ta cũng đủ sống, sau 3 năm bây giờ là ông chủ ngon cơm nha. Ai cứ mua xe tiêu chuẩn về nó lắp thêm opption, mà parts ở mấy nước Tư bản mại bản đang dãy chết đành đạch, thì mí bác biết rồi đó, đông như quân Nguyên!
Mình thấy nhiều đại lý chịu lắp đồ chơi bên ngoài đem vào, dĩ nhiên phí cao hơn, nhưng có đại lý không lắp vì thợ tại thời điểm đó không chuyên về món đồ chơi đó.
Còn bảo hành thì Mit theo mình đạt điểm cao,
Ví dụ như bác nqkhanh hầu như tháo hết nội thất mới thấy vài con ốc thợ ngoài lắp đồ chơi bỏ quên.
Bác phongcar (không phải phong car bán xe) họ đem chiếc grandis và phòng khí động học, và cuối cùng tháo hết bọ gập kính, điều khiển từ xa lắp thêm mới xong.
Về bảo hành, các bác yên tâm.
 
  • Like
Reactions: htv254
Đợi xe về ra xem thử v. Ngồi nổ máy xem xe có êm không . độ tĩnh trong xe nhiều hay ít độ tĩnh xe em thấy mer và toyota là êm nhất. chạy thử xem hộp số cvt có ồn ào như web nước ngoài đánh giá không . nhất là nhìn tổng thể xe có bắt mắt không , từ từ cảm nhận rồi mua cũng chua muộn
Motor show năm nay bác lên xem tổng thể. Sau đó ra ngoài em và Bác làm vài vòng và quyết định luôn cũng được mà Bác...:3dquaytay:
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Nếu Mít muốn tăng doanh số tại VN thì chịu khó ăn mỏng tí để nhiều người cùng có cơ hội sở hữu một chiếc xe an toàn, bền bỉ nhiều option...thì thương hiệu mit sẽ từng bước được khẳng định. Ví như bán được 1000 xe lời 1000k obama thì hơn bán 10 xe lời 50k, sau này bảo dưỡng thay phụ tùng, Mit kiếm thêm, nhân viên có cái mà làm lâu dài. Có bác nào thử tính xem nếu từng món chi tiết một cái xe mà tính giá phụ tùng cộng công lắp đặt xem có khi bằng 1,5 giá xe nguyên chiếc k? E nói cái này để thấy cái khâu bảo dưỡng cũng có lời nên Mit cần tính cái làm ăn lâu dài chứ đừng bỏ con giữa chợ như mấy đứa con gala, lancer, jolie, zinger, grandis..... k sản xuất nữa đồng nghĩa với phụ tùng nhập về ít, cái có cái k, nhập lẻ tẻ thì giá cao thì đương nhiên ra ngoài thì hên xui, đâu phải ai xài xe cũng rành như mấy bác fan Mit, các bác có nghĩ tới cái cảnh khách hàng ở tỉnh chạy gần 100km đến hảng mit để thay một món đồ k có phải chờ đặt hàng về k? Vậy dù phụ tùng có rẻ mà cái công mình đi thay cũng thành đắt... Đừng lấy lí do nhập về né thuế mà cắt option rồi kêu người ta mua rồi về gắn thêm cho rẻ. Cái túi khí, awd sao gắn được,...cái cruise control, loa, dvd gắn thêm ok nhưng ai nói là rẻ hơn? Mấy cái đó nhập về (dù ít hơn) k chịu thuế ah?, rồi tiền công, mặt bằng, lời... của cửa hàng chi? Chưa kể k đáng tin và mất zin cái xe khi tháo ra tháo vô, lỡ gặp xui xẻo cháy xe ai chịu?
Đôi điều tâm sự mong các bác đại xá cho em còn nông nỗi..!
 
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Đúng rồi bán 1000 xe lời 1000 k obama
vẫn hơn bán 100 xe lời 1000 k obama
Ai kinh doanh lâu dài sẽ nhận thấy... Đặc biệt là đối với thương hiệu đang muốn mở rộng thị trường.
 
Hạng B2
22/10/14
241
417
93
33
Mình chỉ mong Cộng đồng Mít càng ngày càng to ra!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các thắc mắc của báccó cơ sở với các hiêu khác, nhưng không đúng với Mit.
Nếu Mít muốn tăng doanh số tại VN thì chịu khó ăn mỏng tí để nhiều người cùng có cơ hội sở hữu một chiếc xe an toàn, bền bỉ nhiều option...thì thương hiệu mit sẽ từng bước được khẳng định. Ví như bán được 1000 xe lời 1000k obama thì hơn bán 10 xe lời 50k, sau này bảo dưỡng thay phụ tùng, Mit kiếm thêm, nhân viên có cái mà làm lâu dài. Có bác nào thử tính xem nếu từng món chi tiết một cái xe mà tính giá phụ tùng cộng công lắp đặt xem có khi bằng 1,5 giá xe nguyên chiếc k? E nói cái này để thấy cái khâu bảo dưỡng cũng có lời nên Mit cần tính cái làm ăn lâu dài chứ đừng bỏ con giữa chợ như mấy đứa con gala, lancer, jolie, zinger, grandis..... k sản xuất nữa đồng nghĩa với phụ tùng nhập về ít, cái có cái k, nhập lẻ tẻ thì giá cao thì đương nhiên ra ngoài thì hên xui, đâu phải ai xài xe cũng rành như mấy bác fan Mit, các bác có nghĩ tới cái cảnh khách hàng ở tỉnh chạy gần 100km đến hảng mit để thay một món đồ k có phải chờ đặt hàng về k? Vậy dù phụ tùng có rẻ mà cái công mình đi thay cũng thành đắt... Đừng lấy lí do nhập về né thuế mà cắt option rồi kêu người ta mua rồi về gắn thêm cho rẻ. Cái túi khí, awd sao gắn được,...cái cruise control, loa, dvd gắn thêm ok nhưng ai nói là rẻ hơn? Mấy cái đó nhập về (dù ít hơn) k chịu thuế ah?, rồi tiền công, mặt bằng, lời... của cửa hàng chi? Chưa kể k đáng tin và mất zin cái xe khi tháo ra tháo vô, lỡ gặp xui xẻo cháy xe ai chịu?
Đôi điều tâm sự mong các bác đại xá cho em còn nông nỗi..!