Thực trang Mit và dich vụ có thể tóm tắt:
Xe Mit vươn tới 70-80% việt nam. Có nhiều nơi tỉnh xa, đi đến Đại lý xa thì nên cân nhắc mua MIt hay không.
Xe Mit và phụ tùng chưa rẻ như thế này bao giờ.Riêng về kinh tế dụng Mit rẻ hơn Toyota, nhất là gia đình.
Về kỹ thuật ơ vietj nam, Mit thua honda và hơn Toyota
Mit bên hơn hai hiêu trên, nếu Bảo dưỡng đúng.
Honda kỹ thuạt cao hơn Mịt dẫn đến khó hơn Mit, Toy thi mong manh hơn.
Chế độ phụ tung Mit tốt, nhiều xe 1998 bây giờ vẫn còn phụ tùng. Nếu phụ tùng nào không có (các loại rát ít thay) thì dăt hàng tối đa 1 tháng. (Hyundai 45 ngày).
Chế độ bảo hành Mit tốt, nhiều trường hợp tốt hơn Toy (nhiều khi lỗi khách hàng mà Mit vẫn cắn răng đền- còn Toy không bao giờ).
Chất lượng Đại lý Mit khá chênh lệch, nhưng 200.000 km đầu thì mọi đại lý đều bảo dưỡng tốt.
Đô Option của Mit bằng con đường tiểu ngạch rẻ hơn so với chính ngach, PS rẻ hơn thì tương lai các xe khác cũng rẻ hơn.
Xe Mit vươn tới 70-80% việt nam. Có nhiều nơi tỉnh xa, đi đến Đại lý xa thì nên cân nhắc mua MIt hay không.
Xe Mit và phụ tùng chưa rẻ như thế này bao giờ.Riêng về kinh tế dụng Mit rẻ hơn Toyota, nhất là gia đình.
Về kỹ thuật ơ vietj nam, Mit thua honda và hơn Toyota
Mit bên hơn hai hiêu trên, nếu Bảo dưỡng đúng.
Honda kỹ thuạt cao hơn Mịt dẫn đến khó hơn Mit, Toy thi mong manh hơn.
Chế độ phụ tung Mit tốt, nhiều xe 1998 bây giờ vẫn còn phụ tùng. Nếu phụ tùng nào không có (các loại rát ít thay) thì dăt hàng tối đa 1 tháng. (Hyundai 45 ngày).
Chế độ bảo hành Mit tốt, nhiều trường hợp tốt hơn Toy (nhiều khi lỗi khách hàng mà Mit vẫn cắn răng đền- còn Toy không bao giờ).
Chất lượng Đại lý Mit khá chênh lệch, nhưng 200.000 km đầu thì mọi đại lý đều bảo dưỡng tốt.
Đô Option của Mit bằng con đường tiểu ngạch rẻ hơn so với chính ngach, PS rẻ hơn thì tương lai các xe khác cũng rẻ hơn.