- Tags
- mitsubishi pajero
Dạ em đã thay hết các dây cuaroa, dây cam, bi tăng, bi tỳ, lọc gió, két nước tại gara ngoài, đo áp dàn hơi, vệ sinh kim phun, cảm biến oxy, thay van hằng nhiệt, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, lọc xăng tại Isamco Cô Giang rồi bác.Đọc data phân tích các sensor . Coi hiệu suất máy lạnh ,máy lạnh hiệu suất kém cũng hao nhiên liệu. 170k thì các sensor tín hiệu có thể sai tín năng báo khùng báo điên . Dây cam cũng có khả năng giản . Lọc gió ktra bằng cách chu mỏ thổi trực tiếp và cảm nhận dưới bàn tay bên dưới (lọc giả thấy mới chứ khí không qua đâu ) . Ktra lòn hơi dàn nạp . Kim phun rò rỉ.
Nếu xe chơi và tiền bạc rủng rỉnh với odo như vậy và hiện trạng hao nhiên liệu thì kim phun,bugi,cảm biến gió,cảm biến nước,cảm biến oxy thay mới chính hãng hết đi sẻ thấy cải thiện rỏ rệt.
Vòng tua máy ở galanty vậy là không ổn đâu . Chưa ra được cốt lổi vấn đề.Đơn giản có xe con sensor bù ga trên ống dầu trợ lực sai tính năng nó cũng khiến hao nhiên liệu. Mới nổ hôi xăng lâu cũng có vấn đề. Nóng lên dàn Catalystic nó xữ lý hết nhưng bản chất vẫn dư nhiên liệuDạ em đã thay hết các dây cuaroa, dây cam, bi tăng, bi tỳ, lọc gió, két nước tại gara ngoài, đo áp dàn hơi, vệ sinh kim phun, cảm biến oxy, thay van hằng nhiệt, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, lọc xăng tại Isamco Cô Giang rồi bác.
Tốt nhất bạn giử kèn xe lại ... mua xe mới rồi gắn lênDạ em đã thay hết các dây cuaroa, dây cam, bi tăng, bi tỳ, lọc gió, két nước tại gara ngoài, đo áp dàn hơi, vệ sinh kim phun, cảm biến oxy, thay van hằng nhiệt, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, lọc xăng tại Isamco Cô Giang rồi bác.
Mình đoán online khó, thay vì check lẹ hơn, sơ nhất là đoán mò, sau đó thay cả chiếc xe Bởi thế em thích xe Đức là vì đóVòng tua máy ở galanty vậy là không ổn đâu . Chưa ra được cốt lổi vấn đề.Đơn giản có xe con sensor bù ga trên ống dầu trợ lực sai tính năng nó cũng khiến hao nhiên liệu. Mới nổ hôi xăng lâu cũng có vấn đề. Nóng lên dàn Catalystic nó xữ lý hết nhưng bản chất vẫn dư nhiên liệu
Dạ sau khi làm xong hết vòng tua về 500-800 ở số mo bác.Vòng tua máy ở galanty vậy là không ổn đâu . Chưa ra được cốt lổi vấn đề.Đơn giản có xe con sensor bù ga trên ống dầu trợ lực sai tính năng nó cũng khiến hao nhiên liệu. Mới nổ hôi xăng lâu cũng có vấn đề. Nóng lên dàn Catalystic nó xữ lý hết nhưng bản chất vẫn dư nhiên liệu
Đoán cho vui chứ hiện vật trước mặt mò chưa thấy gì nữa ..Tốt nhất bạn giử kèn xe lại ... mua xe mới rồi gắn lên
Mình đoán online khó, thay vì check lẹ hơn, sơ nhất là đoán mò, sau đó thay cả chiếc xe Bởi thế em thích xe Đức là vì đó
Cũng phải xem rmp lúc nóng và lạnh, vòng tour có đều không. Mấy cái nầy nhiều khi bị bệnh khi lạnh và hứng thì bị nóng ... Do đó mìnb cũng rất khó phán đoán, nếu thông tin không đầy đủ. Ngay cả nhiều khi hỏi chủ xe, chủ ...cũng không biết luôn.Đoán cho vui chứ hiện vật trước mặt mò chưa thấy gì nữa ..