- Tags
- mitsubishi pajero
Sai, cái gì dùng ít thì liệt luôn cần chứng minh hôngCái gì ít dùng mới bền chứ bác
Tôi từng chuẩn đoán và có cách xử lý online thành công nhiều xe. trước khi cho thợ làm lắt vặt như:thay buzi, nhớt, lọc,... tiêu hao từ mức dưới 10l lên 18l/100km.
trở lại vấn đề của con xe này, a chủ cung cấp hình ảnh thông số, đã làm gì trước đây hoặc vừa làm: thay nhớt gì, buzi gì, lọc gió, xăng,.... 8 năm trước tôi cũng vào các nhiều "cây Mit" để khám và chửa xe, trong đó có 2 cây mit có cùng 1 chủ. kết quả tiền mất, bệnh còn. nếu bác chủ ở gần aeon tân phú hoặc gần đó thì caphe giao lu tôi xem thử nó thế nào. i 4 2.0 đường tỉnh tần 8<9l/100, v6 3.0 12 l là cao!. trong khi đó có nhiều xe i 4 2.0 uống 10-13l đường tỉnh (đẹp nhất). xe này odo 170kkm bảo dưởng đúng, đúng kỹ thuật thì còn lâu lắm máy nó mới yếu!
trở lại vấn đề của con xe này, a chủ cung cấp hình ảnh thông số, đã làm gì trước đây hoặc vừa làm: thay nhớt gì, buzi gì, lọc gió, xăng,.... 8 năm trước tôi cũng vào các nhiều "cây Mit" để khám và chửa xe, trong đó có 2 cây mit có cùng 1 chủ. kết quả tiền mất, bệnh còn. nếu bác chủ ở gần aeon tân phú hoặc gần đó thì caphe giao lu tôi xem thử nó thế nào. i 4 2.0 đường tỉnh tần 8<9l/100, v6 3.0 12 l là cao!. trong khi đó có nhiều xe i 4 2.0 uống 10-13l đường tỉnh (đẹp nhất). xe này odo 170kkm bảo dưởng đúng, đúng kỹ thuật thì còn lâu lắm máy nó mới yếu!
Đọc kỹ mới biế bác viết ..thâm ..thật từ 10L lên .... 18LTôi từng chuẩn đoán và có cách xử lý online thành công nhiều xe. trước khi cho thợ làm lắt vặt như:thay buzi, nhớt, lọc,... tiêu hao từ mức dưới 10l lên 18l/100km.
trở lại vấn đề của con xe này, a chủ cung cấp hình ảnh thông số, đã làm gì trước đây hoặc vừa làm: thay nhớt gì, buzi gì, lọc gió, xăng,.... 8 năm trước tôi cũng vào các nhiều "cây Mit" để khám và chửa xe, trong đó có 2 cây mit có cùng 1 chủ. kết quả tiền mất, bệnh còn. nếu bác chủ ở gần aeon tân phú hoặc gần đó thì caphe giao lu tôi xem thử nó thế nào. i 4 2.0 đường tỉnh tần 8<9l/100, v6 3.0 12 l là cao!. trong khi đó có nhiều xe i 4 2.0 uống 10-13l đường tỉnh (đẹp nhất). xe này odo 170kkm bảo dưởng đúng, đúng kỹ thuật thì còn lâu lắm máy nó mới yếu!
Em đọc 2 lần mới khám phá ra
Tháo két hết rồi bácXe bác mua thanh lý NH hả!?
chạy 5c để thùng luôn!?
Vậy là cũng ...khá nhiềuBáo cáo các bác là em chạy từ SG - Nha Trang tiêu hao tầm 9-10L/100km.
Đọc data phân tích các sensor . Coi hiệu suất máy lạnh ,máy lạnh hiệu suất kém cũng hao nhiên liệu. 170k thì các sensor tín hiệu có thể sai tín năng báo khùng báo điên . Dây cam cũng có khả năng giản . Lọc gió ktra bằng cách chu mỏ thổi trực tiếp và cảm nhận dưới bàn tay bên dưới (lọc giả thấy mới chứ khí không qua đâu ) . Ktra lòn hơi dàn nạp . Kim phun rò rỉ.
Nếu xe chơi và tiền bạc rủng rỉnh với odo như vậy và hiện trạng hao nhiên liệu thì kim phun,bugi,cảm biến gió,cảm biến nước,cảm biến oxy thay mới chính hãng hết đi sẻ thấy cải thiện rỏ rệt.
Nếu xe chơi và tiền bạc rủng rỉnh với odo như vậy và hiện trạng hao nhiên liệu thì kim phun,bugi,cảm biến gió,cảm biến nước,cảm biến oxy thay mới chính hãng hết đi sẻ thấy cải thiện rỏ rệt.
Em tưởng là lại chế nửa chứ ... Ủa bác không đóng cửa garage mà làm việc tiếp à ...Đọc data phân tích các sensor . Coi hiệu suất máy lạnh ,máy lạnh hiệu suất kém cũng hao nhiên liệu. 170k thì các sensor tín hiệu có thể sai tín năng báo khùng báo điên . Dây cam cũng có khả năng giản . Lọc gió ktra bằng cách chu mỏ thổi trực tiếp và cảm nhận dưới bàn tay bên dưới (lọc giả thấy mới chứ khí không qua đâu ) . Ktra lòn hơi dàn nạp . Kim phun rò rỉ.
Nếu xe chơi và tiền bạc rủng rỉnh với odo như vậy và hiện trạng hao nhiên liệu thì kim phun,bugi,cảm biến gió,cảm biến nước,cảm biến oxy thay mới chính hãng hết đi sẻ thấy cải thiện rỏ rệt.
Nếu ai hư xe mùng 1 tết kêu bác thì sao ta (thí dụ giửa đường) hay đúng 30 tết đang cố chạy về để đón giao thừa ...