Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
Dạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
Tưởng là thay cái xe, giử cái kèn xe lại chứ :):):):) Vì ở VN cái kèn xe là cực bền
 
Hạng D
21/3/08
4.886
4.588
113
hcm
Dạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
Vậy nguyên nhân là lâu quá hệ thống nạp bị dơ, sai thông số tè lè thôi. Valve hằng nhiệt nếu không liệt, HTLM không dơ thì valve đâu dễ hư!
 
Hạng D
21/3/08
4.886
4.588
113
hcm
Vậy nói chung máy 3L / V6 thì hao bao nhiêu (170K)
Này vô chừng bác, cái cảm nhận của anh chủ trên chính con xe ảnh cùng điều kiện đi đứng thì là hao so với ảnh chả sai vào đâu được!
 
  • Like
Reactions: phudtm
Tập Lái
22/10/19
49
23
8
40
IMG_5357.jpeg

Còn xe này hơn 100.000km anh! Hình chụp lúc lên Đà Lạt!
 
Tập Lái
22/10/19
49
23
8
40
Còn xe em 170.000km chưa test đường trường. Em test xong chia sẻ với ae!
 
Hạng B2
15/11/16
172
144
43
35
Dạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
vệ sinh về thấy kết quả khác trước ko bác ơi? có đỡ hao hơn tí nào ko ?
 
  • Like
Reactions: phudtm