Tưởng là thay cái xe, giử cái kèn xe lại chứ Vì ở VN cái kèn xe là cực bềnDạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
- Tags
- mitsubishi pajero
Vậy nguyên nhân là lâu quá hệ thống nạp bị dơ, sai thông số tè lè thôi. Valve hằng nhiệt nếu không liệt, HTLM không dơ thì valve đâu dễ hư!Dạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
Mới hơn 170K thì chả ăn thua gì đâudạ xe này chạy hơn 140.000km đây anh
View attachment 3080247
vệ sinh về thấy kết quả khác trước ko bác ơi? có đỡ hao hơn tí nào ko ?Dạ đưa vào máy check lỗi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng, đo áp xăng, mobin đo điện, kim phun, vệ sinh kim phun, test cảm biến oxi, vệ sinh buồng đốt, họng nạp, thay van hằng nhiệt.
Dạ để em chạy test rồi báo kết quả nha bác.vệ sinh về thấy kết quả khác trước ko bác ơi? có đỡ hao hơn tí nào ko ?