Em nghe mấy bác kia bảo em này mà về VN inox Đức thất nghiệp chắc, full inox rồi. Kakaka.Nhìn cái mặt nạ đầu đuôi bên ngoài loà thấy kết rồi. My dream !
Chê cho nhiều vào đi các bác thì giá mới giảm được... Em nhớ đầu năm một bác sale cho cái giá out chắc khoảng hơn 1t4... Nhưng thực tế còn 1t2 .... Vậy ok rồi, nhờ che mà rẻ hơn 200t.... Đáng chêNhìn thì OK rùi nhung giá phải hợp lý chứ như em everes bên Phò giá cao quá ko ai mua.
Em nhận xét là nó thông mình vì 4 số tiêu chuẩn được bonus thêm một số kẹ nên ...nó cà giựt...cà thọt ka ka ka. Cải lùi về 4 số như xe psd at của em bao..êm bác@monkey47847 vào nhận xét hộp số Mivec của PSG giúp.
Hộp số thông minh kiểu gì nhà sản xuất cũng phải đáp ứng số đông.
Grandis và PSG đều có chế độ sport, PSG thì tốt hơn là có lẫy chuyển số so với G nguyên bản (phải sờ vào cần số để tăng giảm).
Chạy đường trường các bác có thể chạy theo ý mình rất hay.
Chế độ D, chuẩn bị vượt bấm (-) về số 3 (thông thường)
Đạp ga xe vọt lên rất nhanh bấm số (+) lên số 4 cho đỡ gằn máy
Nếu phải vào phải ngay sau khi qua xe đã vượt lại bấm (-) vào lại lane
Giữ 1-2 s (+) lại về D
Tuyệt thế còn gì.
Chạy đường đèo còn sướng nữa, lên xuống rất nhịp nhàng nếu mình biết cách sử dụng
P/S vui một chút là em chạy 120 km/h mà Fotuner vẫn vượt được
Grandis và PSG đều có chế độ sport, PSG thì tốt hơn là có lẫy chuyển số so với G nguyên bản (phải sờ vào cần số để tăng giảm).
Chạy đường trường các bác có thể chạy theo ý mình rất hay.
Chế độ D, chuẩn bị vượt bấm (-) về số 3 (thông thường)
Đạp ga xe vọt lên rất nhanh bấm số (+) lên số 4 cho đỡ gằn máy
Nếu phải vào phải ngay sau khi qua xe đã vượt lại bấm (-) vào lại lane
Giữ 1-2 s (+) lại về D
Tuyệt thế còn gì.
Chạy đường đèo còn sướng nữa, lên xuống rất nhịp nhàng nếu mình biết cách sử dụng
P/S vui một chút là em chạy 120 km/h mà Fotuner vẫn vượt được
Grandis giờ lưen lẩy luôn rồi bác ơiHộp số thông minh kiểu gì nhà sản xuất cũng phải đáp ứng số đông.
Grandis và PSG đều có chế độ sport, PSG thì tốt hơn là có lẫy chuyển số so với G nguyên bản (phải sờ vào cần số để tăng giảm).
Chạy đường trường các bác có thể chạy theo ý mình rất hay.
Chế độ D, chuẩn bị vượt bấm (-) về số 3 (thông thường)
Đạp ga xe vọt lên rất nhanh bấm số (+) lên số 4 cho đỡ gằn máy
Nếu phải vào phải ngay sau khi qua xe đã vượt lại bấm (-) vào lại lane
Giữ 1-2 s (+) lại về D
Tuyệt thế còn gì.
Chạy đường đèo còn sướng nữa, lên xuống rất nhịp nhàng nếu mình biết cách sử dụng
P/S vui một chút là em chạy 120 km/h mà Fotuner vẫn vượt được
Em biết thế nên mới nói G nguyên bảnGrandis giờ lưen lẩy luôn rồi bác ơi
Lẫy số trên vô-lăng, ai cũng khen nhưng loại người hơi cũ như mình chẳng thích so với cần số +/- truyền thống, vì mình học cả tháng mà cứ lóng ngóng. Các lý do (cá nhân thôi nhé) và cũng chỉ nói về xe tầm trung-bình dân thôi:
- Tại đô thị đông đúc, các chỗ vòng xuyến, các chỗ quay đầu với mức độ chen lấn, chen làn, tạt đầu thì có chạy xe kiểu gì cũng không có tay nào phù hợp với vị trí của lẫy chuyển số. Các bác sẽ nói là: cần gì vì điều kiện giao thông đó chỉ dùng D là ok. OK với các bác. Với mình thì số D bám dòng và bứt tốc luôn kém.
- Tại đường đèo, với các khúc cua lớn hoặc không gấp, cũng tạm ok. Nhưng với các khúc cua hẹp, cua gấp thì nó cũng giống như trong đô thị, nhưng đặc biệt khi đó chiếc xe có thể cần đến sức kéo hoặc hãm động cơ khác biệt so với đường bằng. Thông thường trước khi ra khỏi cua đã cần phải có sự chuyển số để đạt được lực kéo phù hợp, nhưng do cua gấp và hẹp, lẫy số một nơi, tay một nẻo, ra hẳn khỏi cua xe ở trạng thái thẳng mới gạt được lẫy số thì cơ hội cho bứt tốc, tận dụng lực kéo khi lên dốc đã mất đi rồi. Tất nhiên bây giờ đường đèo ở VN trên những cung đường chính thậm chí còn làm tốt hơn đoạn bằng phẳng, nhưng lái xe vào các cung đường hẹp và cua gắt thì xài lẫy số cứ vướng víu và luôn chậm hơn với số +/- trên cần số.
Với người lái thích cảm giác 1 chút thì chạy vậy chán òm. Chưa kể vượt và lách cũng tương tự. Mình chạy số tự động thuần luôn bị cảm giác dễ bị đụng hơn so với chạy +/- hoặc MT.
- Tại đô thị đông đúc, các chỗ vòng xuyến, các chỗ quay đầu với mức độ chen lấn, chen làn, tạt đầu thì có chạy xe kiểu gì cũng không có tay nào phù hợp với vị trí của lẫy chuyển số. Các bác sẽ nói là: cần gì vì điều kiện giao thông đó chỉ dùng D là ok. OK với các bác. Với mình thì số D bám dòng và bứt tốc luôn kém.
- Tại đường đèo, với các khúc cua lớn hoặc không gấp, cũng tạm ok. Nhưng với các khúc cua hẹp, cua gấp thì nó cũng giống như trong đô thị, nhưng đặc biệt khi đó chiếc xe có thể cần đến sức kéo hoặc hãm động cơ khác biệt so với đường bằng. Thông thường trước khi ra khỏi cua đã cần phải có sự chuyển số để đạt được lực kéo phù hợp, nhưng do cua gấp và hẹp, lẫy số một nơi, tay một nẻo, ra hẳn khỏi cua xe ở trạng thái thẳng mới gạt được lẫy số thì cơ hội cho bứt tốc, tận dụng lực kéo khi lên dốc đã mất đi rồi. Tất nhiên bây giờ đường đèo ở VN trên những cung đường chính thậm chí còn làm tốt hơn đoạn bằng phẳng, nhưng lái xe vào các cung đường hẹp và cua gắt thì xài lẫy số cứ vướng víu và luôn chậm hơn với số +/- trên cần số.
Với người lái thích cảm giác 1 chút thì chạy vậy chán òm. Chưa kể vượt và lách cũng tương tự. Mình chạy số tự động thuần luôn bị cảm giác dễ bị đụng hơn so với chạy +/- hoặc MT.
Chắc bác giống mình, thích lái 1 tay trên vô lăng, 1 tay trên cần số +/-, nó có cảm giác lái xe hơn D.Lẫy số trên vô-lăng, ai cũng khen nhưng loại người hơi cũ như mình chẳng thích so với cần số +/- truyền thống, vì mình học cả tháng mà cứ lóng ngóng. Các lý do (cá nhân thôi nhé) và cũng chỉ nói về xe tầm trung-bình dân thôi:
- Tại đô thị đông đúc, các chỗ vòng xuyến, các chỗ quay đầu với mức độ chen lấn, chen làn, tạt đầu thì có chạy xe kiểu gì cũng không có tay nào phù hợp với vị trí của lẫy chuyển số. Các bác sẽ nói là: cần gì vì điều kiện giao thông đó chỉ dùng D là ok. OK với các bác. Với mình thì số D bám dòng và bứt tốc luôn kém.
- Tại đường đèo, với các khúc cua lớn hoặc không gấp, cũng tạm ok. Nhưng với các khúc cua hẹp, cua gấp thì nó cũng giống như trong đô thị, nhưng đặc biệt khi đó chiếc xe có thể cần đến sức kéo hoặc hãm động cơ khác biệt so với đường bằng. Thông thường trước khi ra khỏi cua đã cần phải có sự chuyển số để đạt được lực kéo phù hợp, nhưng do cua gấp và hẹp, lẫy số một nơi, tay một nẻo, ra hẳn khỏi cua xe ở trạng thái thẳng mới gạt được lẫy số thì cơ hội cho bứt tốc, tận dụng lực kéo khi lên dốc đã mất đi rồi. Tất nhiên bây giờ đường đèo ở VN trên những cung đường chính thậm chí còn làm tốt hơn đoạn bằng phẳng, nhưng lái xe vào các cung đường hẹp và cua gắt thì xài lẫy số cứ vướng víu và luôn chậm hơn với số +/- trên cần số.
Với người lái thích cảm giác 1 chút thì chạy vậy chán òm. Chưa kể vượt và lách cũng tương tự. Mình chạy số tự động thuần luôn bị cảm giác dễ bị đụng hơn so với chạy +/- hoặc MT.
Tuy nhiên lẫy số trên vô lăng có cái hay của nó chứ, theo thiển ý của mình, thường được dùng khi chạy tốc độ rất cao, lúc đó thường góc bẻ lái của bác sẽ khá hẹp và nhiều người lái hai tay trên vô lăng. Khi cần vượt ở tốc độ cao, và lái hai tay thì cái lẫy chuyển số trên vô lăng dùng hay phết bác à
Vẩy bằng ngón chắc nhanh hơn bằng cánh tay. Vì vậy F1 cũng dùng lẫy. PS dùng lẫy cần đều OK.
Còn sở thích theo e thì tuỳ từng người.
Còn sở thích theo e thì tuỳ từng người.