Lẩy của mít hơi cứng nhắc. Lẩy của honda nó đi theo vôlang luôn. Nên những nỗi lo của mấy bác ko còn nữa. Chính vì cứng nhắc vậy nên em ko thèm lên lẩy làm gìVẩy bằng ngón chắc nhanh hơn bằng cánh tay. Vì vậy F1 cũng dùng lẫy. PS dùng lẫy cần đều OK.
Còn sở thích theo e thì tuỳ từng người.
Đến chu kỳ thì nhiều bác bán, đi trước một bước hay hơn. Hoặc là giữ đi luôn, hoặc bán sớm một bước.E rráng 2018 cho nó đến chu kì!
Mivec Thái nếu Euro 2 thì ngon hơn Nhật vì phải Euro 4, yếu hơn một chút chứ.MIVEC của Grandis ngon mà. Hay MIVEC Thái ko bằng MIVEC Nhật
Phuộc em vẫn chưa xì, chắc chạy rón rén.
em xài lẫy cho các trường hợp sau:Chắc bác giống mình, thích lái 1 tay trên vô lăng, 1 tay trên cần số +/-, nó có cảm giác lái xe hơn D.
Tuy nhiên lẫy số trên vô lăng có cái hay của nó chứ, theo thiển ý của mình, thường được dùng khi chạy tốc độ rất cao, lúc đó thường góc bẻ lái của bác sẽ khá hẹp và nhiều người lái hai tay trên vô lăng. Khi cần vượt ở tốc độ cao, và lái hai tay thì cái lẫy chuyển số trên vô lăng dùng hay phết bác à
- đổ dốc, đổ đèo
- vào cua gắt, nhất là khi đang chạy nhanh hoặc đang đổ dốc
- vượt xe nhanh, nhất là xe container
thao tác xài lẫy nhanh hơn cần số nhiều
Mình chạy hơi khác bác một chút: Dùng lẫy chủ yếu khi chạy/vượt 120++ trên đường cao tốc, vượt nhanh (cả xe khách lẫn xe container). Chạy đèo dốc hoặc cua gắt (thường tốc độ không lớn) mình dùng cần sốem xài lẫy cho các trường hợp sau:
- đổ dốc, đổ đèo
- vào cua gắt, nhất là khi đang chạy nhanh hoặc đang đổ dốc
- vượt xe nhanh, nhất là xe container
thao tác xài lẫy nhanh hơn cần số nhiều
Bác nào ngồi chiếc này rồi thì cho em hỏi so với Pajero Sport đời cũ có êm hơn không? Em thấy Pajero Sport đời cũ không được êm ái lắm khi so với Fortuner .
Nhún FT mềm hơn mà bác. Nhiều bác đã gắn thử nhún FT khi độ chế, êm hơn, nhưng chòng chành và say xe.Bác nào ngồi chiếc này rồi thì cho em hỏi so với Pajero Sport đời cũ có êm hơn không? Em thấy Pajero Sport đời cũ không được êm ái lắm khi so với Fortuner .
Có gì khác biệt ko bác? Hay chỉ là quen tay ??Mình chạy hơi khác bác một chút: Dùng lẫy chủ yếu khi chạy/vượt 120++ trên đường cao tốc, vượt nhanh (cả xe khách lẫn xe container). Chạy đèo dốc hoặc cua gắt (thường tốc độ không lớn) mình dùng cần số
Khác nhau tốc độ và góc bẻ lái mà bác. Trước đi xe số sàn thì kiểu gì cũng dùng cần số. Giờ chạy PS có cái lẫy trên vô lăng dùng để vọt/vượt trên cao tốc rất thíchCó gì khác biệt ko bác? Hay chỉ là quen tay ??