Em ở Q.9, mới hơn 5k 1 chút thôi bác. Thứ 7 mang đi bảo dưỡng. Em cũng thích 2014 giống bác nên dù ra 2015 rồi nhưng vẫn rước em 2014. À mà 2 hôm nay đamg bị tình trạng mở máy lạnh lên là nghe mùi gián khoảng 10 giây sau đó hết, tắt máy lạnh mở lên lại thì tiếp tuc bị. Khoang máy em kiểm tra kỹ rồi. Bác nào biết nguyên nhân chỉ giáo giúp ạ.
Cám ơn bác. Em sẽ thửPhơi nắng hé kính thôi bác 2-4h tiếp theo nổ máy bật chế độ sưởi cầm chừng khoảng 15p.
Sau đó áp đụng các phuong pháp khác nếu còn mùi.
Em ở Q.9, mới hơn 5k 1 chút thôi bác. Thứ 7 mang đi bảo dưỡng. Em cũng thích 2014 giống bác nên dù ra 2015 rồi nhưng vẫn rước em 2014. À mà 2 hôm nay đamg bị tình trạng mở máy lạnh lên là nghe mùi gián khoảng 10 giây sau đó hết, tắt máy lạnh mở lên lại thì tiếp tuc bị. Khoang máy em kiểm tra kỹ rồi. Bác nào biết nguyên nhân chỉ giáo giúp ạ.
Trước xe em cũng bị 1 thời gian. Có thể do xe còn mới nên chưa hết mùi dầu bảo dưỡng. Kinh nghiệm xử lý của em là bật điều hòa liên tục khi chạy xe, ko nên ngắt điều hòa. Kết quả là 1 vầi ngày thì hết mùi, không khí sạch trong vắt.
Việc xe sang số nhanh hay chậm thì bác Truong195 hỏi lại bên hãng xem có can thiệp vào cái điện trở gì đó ở hộp số không. Em nhớ đã trao đổi với bác 1 lần. Đúng là PS 2015 sang số mượt hơn, cái này em xác nhận. Em đã hỏi mấy anh em bên hãng nhưng họ ko biết sự thay đổi này, chỉ trả lời chung chung là do xe học phong cách người lái nên như vậy.
- Nếu trả lời xe học phong cách người lái, chẳng lẻ tất cả mọi người đang sử dụng xe PS G 2014 trở về trước trình lái xe có vấn đề ?Việc xe sang số nhanh hay chậm thì bác Truong195 hỏi lại bên hãng xem có can thiệp vào cái điện trở gì đó ở hộp số không. Em nhớ đã trao đổi với bác 1 lần. Đúng là PS 2015 sang số mượt hơn, cái này em xác nhận. Em đã hỏi mấy anh em bên hãng nhưng họ ko biết sự thay đổi này, chỉ trả lời chung chung là do xe học phong cách người lái nên như vậy.
- Theo em nghĩ thì cần phải tập hợp ý kiến các bác đang sử dụng PS-G 2014 trở về trước về cái vụ chuyển số (nhờ các bác này chịu khó ra showroom test bản PS-G 2015), rùi nhờ 1 bác có tên có tuổi chẳng hạn như bác truong195 .v.v. (em xin lỗi vì đã phiền bác) đại diện trao đổi với hãng để hãng giải đáp, nếu PS-G 2015 có điều chỉnh thì hãng cần hổ trợ, khắc phục để anh em sử dụng xe Mit nói chung, xe Pajero Sport nói riêng có thể thoả mãn sự đam mê của mình - "Đi đến cùng mới là CHẤT", em mượn cái sì lô gân của PS.
E ps g 2014 đúng là từ số 1 sang 2 hơi ko được ngọt, e để ý thấy phải đủ tốc độ và đạp ga nhẹ nhàng thôi thì nó mới chuyển số, còn chưa đủ vận tốc thì nó vẫn giữ số 1 và vòng tua tăng cao, máy gầm lên -> đủ vận tốc lên số 2 -> xe giật một phát
Vụ chuyển số từ 1 sang 2 ở xe PSG 2014 không mượt là đúng rùi đó ạ và thời gian đầu e cũng rất khó chịu và đành tặc lưỡi chấp nhận vì xe nó quá nhiều những ưu điểm khác.
Đến hôm lên bảo dưỡng 1000km chạy thử con 2015 mới thấy ôi sao mà nó mượt thế, cũng đặt câu hỏi cho sale nhưng chưa nhận được câu trả lời. Bên PSC a Khoa cũng có suy nghĩ như vậy và đặt câu hỏi cho Mit nhưng cũng chưa thấy ai confirm xem có nâng cấp phần mềm cho máy được hay không?
Đến hôm lên bảo dưỡng 1000km chạy thử con 2015 mới thấy ôi sao mà nó mượt thế, cũng đặt câu hỏi cho sale nhưng chưa nhận được câu trả lời. Bên PSC a Khoa cũng có suy nghĩ như vậy và đặt câu hỏi cho Mit nhưng cũng chưa thấy ai confirm xem có nâng cấp phần mềm cho máy được hay không?