1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Để có dịp em mò, bác. Chi phí chừng 50-100k thôi.
Có điều là một số linh kiện như ddienj trở, ngày xưa dùng điện trở điều chỉnh 5ôm, còn bây giờ nhỏ nhất là 100 ôm.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
Em nghĩ cái vụ chuyển số từ 1 sang 2 bị như vậy nếu không phản ánh được đến tai người Nhật ở VNS thì khó mà tìm hiểu ra. Không biết những phản ảnh của anh em đi PS đến nhân viên bên đại lý hay nhà máy nếu không biết hay không xử lý được rồi có tiếp tục được phản ánh lên trên không? hay đến chỗ đó rồi tắc lại. Sợ rằng những điểm thay đổi này khi triển khai đời xe mới không được triển khai cho phía lắp ráp bên VNS biết nên anh em người Việt cũng không biết và trả lời vu vơ. Tên Nhật ở VNS nào đó phải liên hệ bên thiết kế Nhật chắc mới tìm hiểu được. Em phỏng vậy.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các phản ảnh ở đây và các diễn đàn khác, các phản ảnh qua mail và đường dây nóng đều được gom lại, thử trên nhà máy và gửi báo váo về công ty mẹ.
 
Hạng C
3/12/11
645
768
93
Các bác chạy con tự động nào trước đó của Mit chưa?? Số tự động đạp lút cán thì làm sao vào số êm được, khi thấy vòng tua hơi cao thì nhả nhẹ chân ga, xe sẽ tự động vào số 2.

Cách thứ 2, em đang chạy, chạy hoàn toàn bán tự động. Lúc đầu các bác sẽ không quen lắm do phụ thuộc auto rồi, mắt sẽ láo liên nhìn coi đang chạy số mấy. Nhưng sau một thời gian thuần thục thì hơi bị pro, cái lẫy số sinh ra chỉ để nhá nó lên số 2 như cách của bác gì đó thì đúng là quá nản. Và cách này muốn lên số 2 bắt buộc xe phải lăn bánh, tốc độ tầm 10km/h mới vào số đc, không quen xe vẫn gầm như thường :))). Chạy bán tự động, xe đứng im hoặc nhích nhẹ là vẫn vào số 2, vừa lợi xăng, vừa máy êm. E chạy trong phố hay đường trường chưa bao giờ chạy auto, chạy hoài k hết xăng kkkk. E chưa chạy PS 2015 nhưng nghe hộp số k mượt các đời là em thấy hài rồi.
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Các bác chạy con tự động nào trước đó của Mit chưa?? Số tự động đạp lút cán thì làm sao vào số êm được, khi thấy vòng tua hơi cao thì nhả nhẹ chân ga, xe sẽ tự động vào số 2.

Cách thứ 2, em đang chạy, chạy hoàn toàn bán tự động. Lúc đầu các bác sẽ không quen lắm do phụ thuộc auto rồi, mắt sẽ láo liên nhìn coi đang chạy số mấy. Nhưng sau một thời gian thuần thục thì hơi bị pro, cái lẫy số sinh ra chỉ để nhá nó lên số 2 như cách của bác gì đó thì đúng là quá nản. Và cách này muốn lên số 2 bắt buộc xe phải lăn bánh, tốc độ tầm 10km/h mới vào số đc, không quen xe vẫn gầm như thường :))). Chạy bán tự động, xe đứng im hoặc nhích nhẹ là vẫn vào số 2, vừa lợi xăng, vừa máy êm. E chạy trong phố hay đường trường chưa bao giờ chạy auto, chạy hoài k hết xăng kkkk. E chưa chạy PS 2015 nhưng nghe hộp số k mượt các đời là em thấy hài rồi.
Em xin trả lời bác ở các điểm tô đen á:
- Số tự động của PS đôi khi không đạp lút cán vẫn chuyển số không êm, lúc êm lúc không êm.
- Xe đứng yên thì bác chuyển lẩy tay vẫn vào số 2 được, chứ không cần phải nhích nhẹ, cái này em biết và các bác khác chắc cũng biết, nếu chuyển sang số 2 mà xe không chạy thì xe lại tự động về D (số 1 lại)
- Xe bác mua AT mà không chạy auto thì bác mua AT làm chi, phí tiền quá.
- Bác chưa chạy PS 2015 mà nghe ở đâu nói chuyển không mượt ? Em nghĩ bác nên đi thử đi rồi về so với con PS 2014 của bác, bác cũng sẽ có cái cảm giác khó chịu giống em vì hãng cho rằng máy của cả 2 đời giống nhau, chỉ khác ngoại thất và nội thất mà thui.
 
  • Like
Reactions: truongthuyminh
Hạng C
3/12/11
645
768
93
Hà hà e để còm vậy biết kiểu gì bác cũng nói mua AT làm gì. Xe đứng im từ D mà kéo lẫy lên đc số 2 thì e chịu bác rồi. Mua con xe thì phải biết dùng hết chứ đâu phải nó là AT thì mình phải chạy AT theo nó đâu. À mà thôi, bác cứ ngâm cứu rồi ý kiến lên hãng. E hóng.
 
Hạng C
18/10/14
594
616
93
Dùng lẫy sang số thì cũng biết nhưng đôi khi quên -> bất tiện ở chỗ đang chạy thì gặp chướng ngại vật >> giảm tốc đến dừng hẳn>> số tự về>> tăng tốc lại>>bị gầm gừ khi từ 1 sang 2, nếu chỉnh được thì ngon còn không thì cũng ko sao
 
  • Like
Reactions: Thofth