Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Phải công nhận là cái vụ chuyển số từ số 1 sang số 2 lúc đường đông của PSG đời cũ rất khó chịu, đặc biệt cho những lúc đường đông.
Anh em yêu cầu hãng phải có động thái giúp chúng ta cài lại phần mềm sang số cho xe PS đời cũ.
Bác nào có thể liên hệ với mấy anh Nhật đại diện Mitsubishi Việt Nam xem giải quyết thế nào. Nếu họ lờ đi thì anh em ta sẽ đưa lên trang web và Facebook của hãng để hỏi.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Hà hà e để còm vậy biết kiểu gì bác cũng nói mua AT làm gì. Xe đứng im từ D mà kéo lẫy lên đc số 2 thì e chịu bác rồi. Mua con xe thì phải biết dùng hết chứ đâu phải nó là AT thì mình phải chạy AT theo nó đâu. À mà thôi, bác cứ ngâm cứu rồi ý kiến lên hãng. E hóng.
- Xe đứng yên đang ở D chuyển lên số 2 là được nha bác, sau đó mớn ga nhẹ thì đủ tốc độ xe chuyển sang số 3 rất mượt, không biết xe bác như thế nào chứ xe em là chuyển như thế nhẹ nhàng.
- Đúng là mua con xe thì phải dùng hết nên em dùng kết hợp vừa AT vừa MT. Trong 1 số trường hợp: lên xuống cầu có dốc cao, đi đèo rất là khoẻ cứ chuyển số lẫy tay là máy chạy rất nhẹ nhàng không gầm lên khi lên dốc mất trớn đột ngột.
- Nói thế nào đi nữa thì em nhờ bác @oishi test 1 lần PS-G 2015 để có tiếng nói chung, yêu cầu hãng điều chỉnh cho xe chạy tốt ở cả AT & Sport.
Cảm ơn bác @oishi đã hướng dẫn cách vô số AT khi sử dụng chân ga.

P/S: Em cũng đã gởi ý kiến lên website của Vinastar, hy vọng phần liên hệ trang web hoạt động tốt, gởi tới được đúng người :)
 
Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
Em cũng đã chạy qua Zinger, Escape thì khi tăng tốc từ số 1 rất khỏe, gia tốc lên đều nhưng chạy PS thì bị vậy, vòng tua lên cao nhưng gia tốc không tăng, từ số 2 trở đi lại ổn. Cái này nhiều anh em đi PS như trên này có cùng phản ánh, có lẽ bác oishi có tuyệt chiêu nên dùng PS2014 vẫn cảm thấy ổn. Bác Thofth đã phản hồi trên website nhà máy rồi thì bi giờ chờ đợi thôi. Hay là mấy anh em đi PS2014 cùng vào website VNS góp ý cho có trọng lượng hỉ?
 
  • Like
Reactions: Thofth and oishi
Hạng D
7/7/13
4.000
17.426
113
Tan Phu, HCM
Mình chưa chạy nên k biết thế nào, nhưng mình nghĩ thế hệ sau sẽ khắc phục dần những điểm yếu của thế hệ trước thì mới thuyết phục được KH chứ. Các bác cứ chém nếu em nói có gì sai ợ:3dquaytay:
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các bác để lại số dt hay mail để họ liên lạc chứ? Để ở đây cũng được hay báo cho đai lý chổ bảo dưỡng hay mua xe; họ sẽ chuyển.
 
Q10
Tập Lái
13/5/08
26
3
3
"Số tự động đạp lút cán thì làm sao vào số êm được, khi thấy vòng tua hơi cao thì nhả nhẹ chân ga, xe sẽ tự động vào số 2".
Bác Oishi nói vấn đề này chuẩn! và tương tự khi muốn lên số cao hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: oishi
Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Đây là thư mình vừa gửi cho Mitsubishi Việt Nam. Đề nghị anh em mỗi người vào gửi một thư nhé:

Kính Chào Quý Công ty Mitsubishi Moto Viet Nam.
Tôi mua một chiếc xe Pajero Sport G ultimate V6 3.0 năm 2012. Xe chạy tốt tuy nhiên có một vẫn đề khác khó chịu là xe chạy ở đường đông hoặc lúc khởi hành việc chuyển sô từ số 1 sang số 2 không được mượt. Nhiều lúc xe gầm lên, vòng tua tăng cao nhưng xe không chịu chuyển số. Vấn đề này anh em cùng sử dụng xe cũng phản ánh cùng nhau rất nhiều nhưng chưa được giải quyết.
gần đây quý công ty lại ra bản xe Pajero Sport 2015 với máy tương tự. Nhưng khi chúng tôi chạy thử thì thấy việc sang số từ số 1 sang số 2 rất mượt chứ không bị như đời 2012. Chúng tôi phỏng đoán Quý công ty đã biết được tình trạng chuyển số không mượt do chế độ chống tăng tốc đột ngột của đời 2012 phù hợp với đường các nước phát triển mà không phù hợp với hiện trạng giao thông đông đúc của Việt Nam nên đã chạy lại phần mềm chuyển số mới cho đời 2015
Vậy thay mặt những anh em đã sử dụng và sát cánh cùng Mitsubishi Moto Viet Nam trong các năm qua chúng tôi kính đề nghị Quý Công ty mở dịch vụ cài lại phần mềm cho xe chúng tôi chạy có thể chuyển số mượt như đời 2015.
Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý công ty để chúng tôi có thể sát cánh cùng Quý công ty quảng bá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Quý công ty đến người tiêu dùng Việt Nam
Trân trọng
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Em có câu phản hồi rồi nè các bác, nhưng chưa có được hiệu quả lắm.

Phản hồi từ VINA STAR MOTORS (FAQ – 1631)

Cảm ơn quý khách đã gửi câu hỏi đến website công ty Vina Star Motors (www.vinastarmotors.com.vn) vào ngày 01/04/2015
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|92%x@]
{tbody}
{tr}
{td=center|10x@}{/td}
{td=100%x@}Câu hỏi{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}Chào Vinastar ! Hiênh tại tôi đang chạy PS-G 2014 tháng 12/2014, sau khoảng thời gian 3K5 thì cảm nhận là hộp số chuyển không được êm từ số 1 sang số 2 (có giựt, và vòng tua máy khá cao) Hôm 28/3 tôi có đi test xe Outlander điện ở Showroom Võ Văn Kiệt, thì sẵn test luôn PS-G 2015 thì thấy việc chuyển số khá mượt từ số 1-2, không biết là dòng 2015 có thay đổi gì về hộp số hay không ? Vì lúc mua sale nói 2014 và 2015 chỉ khác nhau 1 vài điểm ngoại thất và nội thất, còn máy móc là y chang. P/S: Lúc tôi mua là đã có bản 2015 rồi, nhưng vì thích 4 thắng đĩa, băng ghế thứ 2 dich chuyển, nên hy sinh 1 vài món như DVD JVC, màu sắc (vì chọn bản cũ nên chỉ có 1 màu), nhưng không nghĩ lại khác về hộp số như vậy. Hiện nay vấn đề này cũng khá nhiều bác trong diễn đàn quan tâm, và tìm hướng khắc phục vì lỗi này gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Link: https://www.otosaigon.com/threads/pajero-sport-g-2015-hop-so-chuyen-muot-hon-cac-dong-truoc.8654341/ Rất mong Vinastar có câu trả lời sớm nhất và tìm ra hướng khắc phục, để khi đã sử dụng PS rùi thì càng mê PS. Xin cảm ơn{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=center}{/td}
{td}Trả lời{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Chào anh An,

Trước tiên, cảm ơn anh đã chọn sử dụng xe Mitsubishi Pajero Sport G do VinaStar lắp ráp và phân phối.
Về câu hỏi của anh, chúng tôi trả lời như sau:
- Hộp số xe Pajero Sport G model 2014 và 2015 là giống nhau.
- Việc sang số là do hộp điều khiển điện tử thực hiện dựa trên tín hiệu đầu vào là tốc độ xe và độ mở bướm ga nên dãy sang số này khá rộng. Trong trường hợp khởi động và tăng tốc nhanh (đạp mạnh ga) thì dễ cảm nhận, ngược lại thì khó nhận biết được quá trình chuyển số. Nếu anh vẫn cảm thấy không an tâm, anh nên mang xe đến đại lý ủy quyền của chúng tôi để được kiểm tra. Thông tin đại lý, anh xem bên dưới:
Xí nghiệp Công nghiệp và DV ô tô (ISAMCO)
139 - Cô Giang, P. Cô Giang, Q.1, TP HCM
Điện thoại: 08-3920 0163/5 Fax: 08 - 3920 0169

Trân trọng,
Phòng dịch vụ.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

VINA STAR MOTORS
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Điện thoại: 18001514
Email: [email protected]
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Mình chưa chạy nên k biết thế nào, nhưng mình nghĩ thế hệ sau sẽ khắc phục dần những điểm yếu của thế hệ trước thì mới thuyết phục được KH chứ. Các bác cứ chém nếu em nói có gì sai ợ:3dquaytay:
Nếu bác chưa test thử dòng 2015 thì ra showroom rùi test luôn đi á rùi cùng lên tiếng, hy vọng sẽ có dịch vụ hậu mãi tốt.
Nếu mà chuyển số mượt không bị gầm thì em nghĩ trong phố xăng cũng sẽ tiết kiệm đáng kể :D