Có vi sai hạn chế trượt với super select rồi, lo gì...Các bác cứ đổ đèo Gia Bắc với tốc độ hơi nhanh hơn bình thường thì sẽ biết ưu điểm của thắng đĩa hơn tang trống. Với những cung đường đòi hỏi sử dụng phanh liên tục sẽ thấy tang trống nó tai hại đến cỡ nào.
Nếu bác đổ đèo Gia Bắc trong tình trạng mưa. Trơn trợt thì sao?Các bác cứ đổ đèo Gia Bắc với tốc độ hơi nhanh hơn bình thường thì sẽ biết ưu điểm của thắng đĩa hơn tang trống. Với những cung đường đòi hỏi sử dụng phanh liên tục sẽ thấy tang trống nó tai hại đến cỡ nào.
Ngay cả chạy chậm cũng rất nguy hiểm với những xe thông thường.
Đèo Gia Bắc chỉ là bình thường so với ở miền Bắc, mà PSD đã cày nát ở đó rồi.
trơif mưa thì thắng dĩa không ăn bằng tang trống đâu.
đi đường lúc mưa lúc nắng, nhưng mưa thì nguy hiểm hơn nắng nhiều.
http://www.otosaigon.com/threads/pajero-sport-g-4wd-at-hoan-toan-moi-da-xuat-hien.8602097/page-34
Chỉnh sửa cuối:
ý bác là PS phải trang bị tốt hơn Prado, và bán với giá rẻ hơn FT?Prado sao có cả 4 thắng đĩa, chả lẽ Toy tính không ra? Hay Toy làm thắng đùm không tinh xảo bằng Mit? Thương hiệu đã yếu không lo tập trung sức mà lấy lại, toàn tính toán cắt xén cả những cái nhỏ nhất, tham đĩa bỏ mâm là đây chứ đâu!
Cuối cùng chỉ là vụ phanh thôi à ...vậy mà FT nó vẫn bán đc ầm ầm đó thui với bộ máy cũ và cái phanh đùm ...người tiêu dùng việt bị cái thương hiệu nó làm mờ đi sự lựa chọn rùi , còn sản phẩm nào ra mà của hãng khác thì phải đạt đủ ba tiêu chuẩn Ngon - Bổ - Rẻ mới mua à ...haizzzzz
Đổ đèo bác dùng chế độ chuyển số trên vô lăng của PS, tuyệt vời luôn ko cần phanh nhiều đâu. Fo chắc thua PS khoản này. Tiếc là SG HN ĐN HP ít dốc vì thế Fo bán chạy . Ps chỉ dành cho một nhóm người thôi ko phổ thông. Thực tế VN thế.Các bác cứ đổ đèo Gia Bắc với tốc độ hơi nhanh hơn bình thường thì sẽ biết ưu điểm của thắng đĩa hơn tang trống. Với những cung đường đòi hỏi sử dụng phanh liên tục sẽ thấy tang trống nó tai hại đến cỡ nào.
Cái thắng xe và doanh số khác xa nhau lắm,thậm chí option ít nhiều cũng vậy quan niệm toyota ăn sâu vào tiềm thức rồi các bác ah,mà cũng ko đơn giản mà Toy đc như vậy chất lượng và chiến lược có thể ko song hành nhưng mục đích cuối cùng của nhà kinh doanh là doanh số và lợi nhuận thì Toy số 1,Mit thì phải yêu lắm và ko có khái niệm "mất giá" mới chơi đc,có thể chất lượng của Mit tốt còn chiến lược tầm nhìn ở VN mình chưa chắc do Mit Nhật quyết định mà còn do các cái đầu ấu trĩ của các ông có vai vế nhưng lại là ng VN,mà e thấy ông lơn tý thì đi xe xịn đủ kiểu nên các ông ấy có quan tâm là gì cái phân khúc oto ngon bổ rẻ đâu, túm lại nếu là fan của Mit thì cứ tiếp tục lỡ yêu rồi thì phải chấp nhận cái tốt và chưa tốt thôi,năm sau lại bài ca doanh số và mất giá tiếp tới lúc có thêm người yêu Mit thì lúc đó điệp khúc khan hàng bỏ mẫu lại tiếp tục mà thôi,nhưng nói cho đã cũng đâu có nhân vật quyền lực ảnh hưởng nào của Mit Vn theo dõi cầu thị đâu
Bác nhầm!Cái thắng xe và doanh số khác xa nhau lắm,thậm chí option ít nhiều cũng vậy quan niệm toyota ăn sâu vào tiềm thức rồi các bác ah,mà cũng ko đơn giản mà Toy đc như vậy chất lượng và chiến lược có thể ko song hành nhưng mục đích cuối cùng của nhà kinh doanh là doanh số và lợi nhuận thì Toy số 1,Mit thì phải yêu lắm và ko có khái niệm "mất giá" mới chơi đc,có thể chất lượng của Mit tốt còn chiến lược tầm nhìn ở VN mình chưa chắc do Mit Nhật quyết định mà còn do các cái đầu ấu trĩ của các ông có vai vế nhưng lại là ng VN,mà e thấy ông lơn tý thì đi xe xịn đủ kiểu nên các ông ấy có quan tâm là gì cái phân khúc oto ngon bổ rẻ đâu, túm lại nếu là fan của Mit thì cứ tiếp tục lỡ yêu rồi thì phải chấp nhận cái tốt và chưa tốt thôi,năm sau lại bài ca doanh số và mất giá tiếp tới lúc có thêm người yêu Mit thì lúc đó điệp khúc khan hàng bỏ mẫu lại tiếp tục mà thôi,nhưng nói cho đã cũng đâu có nhân vật quyền lực ảnh hưởng nào của Mit Vn theo dõi cầu thị đâu
Mấy ông to ở Mit VN cho dù có đi RR, Mer hay BMW thì cái lo lắng đầu tiên vẫn phải là doanh số của Mit.
Bán mấy gói bột giặt cũng phải lo chứ đừng nói là bán cái xe mấy trăm triệu.
Mấy ông Mit ở Nhật cũng phải quan tâm thị trường VN hơn bọn Toy vì mảng ôtô của Mit nhỏ hơn Toy nhiều nên thị trường nhỏ đối với bọn nó cũng rất quan trọng.
Nhưng lo là một chuyện mà làm được hay không lại là chuyện khác
Về khoản đổ đèo, hay đổ dốc hãm bằng động cơ không cần thắng thì Fo hay các hãng khác cũng chẳng thua Mit đâu. có khác chăng là cách sử dụng hộp số tự động mỗi hãng khác nhau như Fo khi đổ đèo thì chỉ cần để D3, D2 hoặc D1 tùy theo tốc độ đổ đèo mà thôi, xe Fo hay các hãng khác vẫn chinh phục nhẹ nhàng các cung đường đèo Tây Bắc hoặc offroad vượt sình lầy tính năng cũng tương tự nhau thôi còn hãng xe nào bán chạy hơn lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, đôi khi lại k ăn nhập giề đến tính năng hay kỹ thuật cả.Đổ đèo bác dùng chế độ chuyển số trên vô lăng của PS, tuyệt vời luôn ko cần phanh nhiều đâu. Fo chắc thua PS khoản này. Tiếc là SG HN ĐN HP ít dốc vì thế Fo bán chạy . Ps chỉ dành cho một nhóm người thôi ko phổ thông. Thực tế VN thế.