Chênh lệch giá giữa bộ phanh đĩa và phanh trống làm sao mà đến 58 triệu dữ vậy bác?Giá nó vẫn đang vô lý:
- Máy dầu MT cắt đi 1 cầu giảm được 42tr (887-845), suy ra bộ cầu trước và hộp số phụ có giá 42tr.
- Máy xăng 4x2 cắt bộ phanh đĩa giảm được 58tr (993-935), suy ra bộ phanh đĩa đã trừ đi giá bộ phanh trống là 58tr.
- Máy xăng 4x4: thêm 1 cầu, bớt phanh đĩa đáng lẽ giá nó phải = 993 + 42 - 58 = 977 tr. Lớp 2 cũng tính ra, sao họ lại để giá 1.015tr nhỉ?
Chỉnh sửa cuối: