Hạng B2
22/7/14
199
93
28
49
PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.
Em mới mua cái PS G 2014 được mấy ngày, ngồi lái xe một mình cũng thấy xóc phết.
Em hạ áp suất lốp trước còn 190, lốp sau 210 vẫn thấy xóc.
Bác thử nghiệm lò xo hay phuộc nhún có kết quả thế nào cho bọn em biết với nhé.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.
Thánks các pác tư vấn giúp em, em sẽ thử ghé đại lý chỉnh lại lực siết gầm giảm xuống 40Nm xem có cải thiện được k rồi lại .......hóng các pác nghiên kiu tiếp. Kkkk
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.087
113
Thánks các pác tư vấn giúp em, em sẽ thử ghé đại lý chỉnh lại lực siết gầm giảm xuống 40Nm xem có cải thiện được k rồi lại .......hóng các pác nghiên kiu tiếp. Kkkk
Hôm nọ em cân bằng động 4 bánh ở Isamco xong KTV bơm lốp trước 3,0 kg, sau 3,2 kg chẳng biết vô tình hay cố ý.
 
Tập Lái
10/9/14
0
1
3
36
TP HCM
cho em ké thớt cái. => GOD_KILLERX
Khách em cần bán Pajero Sport G bản utimate ( 1 cầu AT) - 2011 màu xám lông chuột, biển số cty ,chạy 65k rồi,gắn tùm lum nhiều đồ chơi.
Liên hệ Anh Nhựt: 0908 006 080 - 0925 675 382
 
Hạng B2
6/4/10
322
138
43
52
Ham hố giề mà cố nhảy vào bán xe. Người nào muốn mua, hay săn xe thì tự khắc biết vào đâu để tìm. Có phải đi mua gà/ vịt đâu chứ!
Đúng là thiếu chuyên nghiệp.
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
:) cái gì cũng có giá cả, tìm cái mêm hơn. hay làm cái option.
Vâng bác ạ. Setup hẹ treo khó lắm. Em thì nghĩ do bị cắt bớt 1 số thứ nên trọng lượng xe thay đổi, trong khi đó vãn giữ nguyên kết cấu treo như thiết kế nên gây ra 1 số hiệu ứng. VSM hoàn toàn đủ khả năng để fix nhưng có lẽ Mit mẹ không mấy quan tâm.
 
  • Like
Reactions: truong195
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mình nghĩ hệ thống treo của PS ở việt nam ổn nhất. Cứ đến các gara mà xem dàn gầm của FT hay cac xe khác mà so sánh là sợ ngay.
Chuyện thay đổi đến mức giảm trọng lượng thì khó có thể ?
Chuyenj dằn xóc cũng có nguyên nhân của nó, khó lật. FT ngoài chuyện trọng tâm cao; nhún mềm để êm thì sẽ dể lật hơn, và thực tế như vậy, không phải ở việt nam mà ở nước ngoài (nước ngoài nhiều hơn vì họ chạy nhanh).

Tóm lại xe nào cũng độ được một mức đáng kể; chuyện PS dằn hơn FT khi qua gờ như bác nói làm lại rất dể, nhưng lúc đó sẽ dể lật như FT? Lật hay không lật, tùy chọn.
 
  • Like
Reactions: A New Level