Mình nghĩ hệ thống treo của PS ở việt nam ổn nhất. Cứ đến các gara mà xem dàn gầm của FT hay cac xe khác mà so sánh là sợ ngay.
Chuyện thay đổi đến mức giảm trọng lượng thì khó có thể ?
Chuyenj dằn xóc cũng có nguyên nhân của nó, khó lật. FT ngoài chuyện trọng tâm cao; nhún mềm để êm thì sẽ dể lật hơn, và thực tế như vậy, không phải ở việt nam mà ở nước ngoài (nước ngoài nhiều hơn vì họ chạy nhanh).
Tóm lại xe nào cũng độ được một mức đáng kể; chuyện PS dằn hơn FT khi qua gờ như bác nói làm lại rất dể, nhưng lúc đó sẽ dể lật như FT? Lật hay không lật, tùy chọn.
FT nó cũng không dễ lật đâu bác, đường vòng tương đối đẹp em đi tốc độ PS và FT ngang nhau thấy độ nghiêng thân xe cũng như nhau.