Thanks pác Tùng, hic odo mới có 500km mà đã phải check phuộc rùi. Để hôm nào tiện đường em ghé Sadaco kiểm tra luôn chứ đợi mốc bảo dưỡng 5.000km đầu tiên như khuyến cáo chắc phải Tết,năm sau.2.2 kg mà bị vậy thì hôm nào Bác xem lại mấy cây phuộc xem có cây nào bị xì không nhé.
Tốt và hay nhưng chính xác nó bị nhược điểm này kéo lại. Không hiểu sao chassis rời mà nó dội lên còn nhiều hơn cả chassis liền.Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.
Trước đây, có vài bác thay phuộc mềm hơn và phải bỏ ra thay lại vì nó bồng bềnh, không chạy nhanh được và bị say xe. Đây là đánh đổi thôi.Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.
Điều này thấy rõ nếu một người yếu yếu mà lên PS và FT thì thấy khác ngay.
Phuộc hư rất dể nhận biết, khi người ngồi băng ba cú tung lên trần xe.
Đâu bác? SFe em chạy cũng nhiều, không thấy hiện tượng gằn như PS đâu.Chỉ bác nói thôi, bên Santafe than trời vê chuyên này.
Ps và Ft câu chuyện này bên Mit luôn ko dứt. Nhưng bên Toy thì có ai quan tâm đâu nhỉ
Mình cũng chạy SFe và khá nhiều xe khác. Cứ đến chơi các Gara, là từ từ biết hết thôi.Đâu bác? SFe em chạy cũng nhiều, không thấy hiện tượng gằn như PS đâu.
Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.
PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.
PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.
Chà... bác Khoa và bác Cường, song kiếm hợp bích à.