24/3/10
4.354
3.870
113
2.2 kg mà bị vậy thì hôm nào Bác xem lại mấy cây phuộc xem có cây nào bị xì không nhé.
Thanks pác Tùng, hic odo mới có 500km mà đã phải check phuộc rùi. Để hôm nào tiện đường em ghé Sadaco kiểm tra luôn chứ đợi mốc bảo dưỡng 5.000km đầu tiên như khuyến cáo chắc phải Tết,năm sau.
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.
Tốt và hay nhưng chính xác nó bị nhược điểm này kéo lại. Không hiểu sao chassis rời mà nó dội lên còn nhiều hơn cả chassis liền.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.
Trước đây, có vài bác thay phuộc mềm hơn và phải bỏ ra thay lại vì nó bồng bềnh, không chạy nhanh được và bị say xe. Đây là đánh đổi thôi.
Điều này thấy rõ nếu một người yếu yếu mà lên PS và FT thì thấy khác ngay.
Phuộc hư rất dể nhận biết, khi người ngồi băng ba cú tung lên trần xe.
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Hôm nay em đi chuyến đầu lấy PS D AT chở đông người gồm 3 người lớn và 3 trẻ nhỏ đi qua vài đoạn đường xấu và thấy nó khá ồn nhất là chạy qua mấy gờ giảm tốc nó gằn rõ từng tiếng chứ k phực phực nhẹ nhàng như FT pác ạ. Chắc em phải xì bớt hơi cho nó bớt ồn và xóc chứ để 2kg2 như hãng thì qua mấy gờ giảm tốc cứng nó cứ như xe tải ạ.

PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.272
113
PS xóc ở hàng ghế đầu, nhưng lại êm ở hàng ghế 2 và 3. Đây là đặc điểm của dòng xe này, dù bác có hạ áp suất lốp xuống dưới 2 kg/cm2. Nguyên nhân là từ thiết kế lò so. Em sẽ có bài viết kỹ về v.đề này. Giờ em và bác Cường đang test từ thực nghiệm.

Chà... bác Khoa và bác Cường, song kiếm hợp bích à.