Gắn cái này rồi thì thôi cái kia chứ bác, nó cũng là 1 dạng cánh lướt gió mà!new driver nói:Gắn cái này thêm cái đuôi lướt gió nữa thì sao gắn bácmanhcuong nói:Nôm na là cái cánh hướng gió kiêm tác dụng thổi bụi kính sau. Bác vào đây xem này.
Do MIT định vị khách hàng sai thôi. Chứ định vị đúng thì cũng cướp được ối.mcasana nói:Cũng khó, Mit tuy máy mạnh, khung gầm chắc chắn nặng nề nhưng vẫn thua Toy ở một vài chỗ - chưa tinh tế lắm.
Với phong cách chậm chạp và thái độ bảo thủ như hiện tại thì em nghĩ đó chỉ là mơ thôi bác ơi, nói cách khác là: "nho còn xanh lắm!".onlymer nói:Do MIT định vị khách hàng sai thôi. Chứ định vị đúng thì cũng cướp được ối.mcasana nói:Cũng khó, Mit tuy máy mạnh, khung gầm chắc chắn nặng nề nhưng vẫn thua Toy ở một vài chỗ - chưa tinh tế lắm.
Chỉ cần Mit duy trì ổn định , năm nay ra xe lớn, năm sau ra xe nhỏ, ai muốn Mit thì có Mit là được.
onlymer nói:Mit chỉ cần làm rầm rộ một quả mini Paris Dakar. Cho các hãng xe đang lắp ráp ở VN tham gia cùng để xem đâu là chất lượng thực sự là cũng thu được ối khách.
Chứ Mit cứ im lìm như cô thôn nữ mới yêu lần đầu thế này ...
Trước giờ Mit vẩn làm thế, nhưng sang việt nam làm kiểu này thì thua,
Chỉ cần một vài người rỉ tai . Mit hao xăng , hay Động cơ Zinger mau hư..Xe dằn xóc.. mọi công đổ sông đổ biển hết..và Mit có truyển thống ăn miếng trả miếng...
Mit viet nam hình như chuyển sang Quảng cáo Thực nghiệm, tạo nhiều show nhỏ liên tục để mọi người tiếp xúc trực tiếp với xe.
Ít mà chắc.
Cách chăm sóc khách hàng của Mit sau bán hàng hiện nay không phải là phong cách Nhật Bản. Cần tận tình và quan tâm đến khách hàng hơn nữa. Vào xưởng bảo trì của Mít giống như lúc còn " bao cấp" quá.
Toy thể hiện đúng.
Ps cần điều chỉnh độ hốc bánh và cách âm máy thì mình nghĩ là ổn. Các mẫu Pajero trước đâu có " Chổn mông" như e nó hiện giờ.
Ý kiến các Bác thế nào
Toy thể hiện đúng.
Ps cần điều chỉnh độ hốc bánh và cách âm máy thì mình nghĩ là ổn. Các mẫu Pajero trước đâu có " Chổn mông" như e nó hiện giờ.
Ý kiến các Bác thế nào